muaxuantrang_14

New Member
Như thế này các bạn ạ, chả là mấy tuần nay cái tài khoản face của em nó cứ tự like mấy cái page giaitriviet24h, với carbank

em bỏ like của mấy cái page này mấy lần rồi nhưng cứ được 1 2 ngày nó lại tự động like lại .


Em cứ lo là mình bị lộ pass nên vào đổi pass luôn nhưng cũng chỉ được vài ngày là nó lại xuất hiện


Có bác nào biết tài khoản của em nó bị làm sao và có cách nào chặn hẳn mấy cái page này như thế nào không chỉ giúp em mới.

Thank all!!!
 

amylee_m88

New Member
Do các bạn đã truy cập các trang web này có chèn cái này

 

budthuysan80

New Member
face của mình cũng bị tự động like page như vậy. Có bạn nào giúp mình với. Họ toàn đăng tin với ảnh linh tinh thui. hic
 

Shaan

New Member
1 phần cũng là do các trò chơi mà các bạn tham gia đó nó bắt click rồi mới cho xem kết quả hay cho chơi thử, ai cũng cứ tưởng là cú click đó chỉ add có 1 page nhưng thật ra nó đã dẫn link like đến hàng chúc, thậm chí hàng trăm page ấy chứ em nghỉ face lâu roy
 

yenbeckham

New Member



Đưa bạn về với một thời quá khứ đầy chất thơ của những vùng nông thôn Việt thanh bình, nơi bao đứa trẻ đã lớn lên bằng tình làng nghĩa xóm. Với Nông Trại Đệ Nhất bạn là một người dân trong ngôi làng bé xinh có nhà riêng, có vườn, khu chăn nuôi,... Việc của bạn sẽ là tận dụng khả năng của mình để trở thành một phú ông giàu có nhất vùng.

sẽ không chỉ dừng lại ở việc chăn nuôi, điểm đặc biệt thu hút công đồng chơi game chăn nuôi lớn nhất từ trước tới nay đó chính là những chức năng và tương tác rất thú vị. Người nông dân sẽ có cơ hội kết bạn tham gia các hoạt động xã hội: kết bạn, giải trí, hội nhóm, kết hôn,... vô cùng hấp dẫn.


Tương tác giữa những người nông dân được nâng lên cao nhất gần như là một mạng xã hội nông trại ảo, với những hoạt động thu hút đông đảo như chèo thuyền trên sông, câu cá, bắn cung,... đó chính là cơ hội cho bạn thể hiện phong cách riêng cá nhân trong mắt bạn bè.


Bên cạnh đó không thể thiếu những cuộc thi đình, hội thường xuyên nhằm tôn vinh truyền thống Việt Nam, khả năng trí tuệ của người Việt. Những chuỗi sự kiện hấp dẫn hay những thay đổi cập nhật chức năng liên tục luôn mang tới cho những người nông dân sự lôi cuốn, thú vị, những khoảng khắc giải trí vui vẻ thực sự.



Đệ Nhất Nông Trại - Mô hình VAC kiểu mới trên mobile!




 

duykaka54

New Member
ừ, mấy cái clip hay ảnh sex mà thằng khác đăng, không hiểu sao nick mình lại cmt lung tung vào đó, mất hết uy tín với bạn bè anh em, mình nghĩ có thể có vài ứng dụng kiểu như là đọc báo, muốn đọc tiếp thì like ứng dụng này, mình có like nên đã vô tình bị như thế, giờ không biết gỡ bỏ cái đó ra như thế nào
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top