ngaymoisg

New Member
gio có IEG đó, học tốt lắm đó, học với 100% giáo viên nước ngoài có lớp giao tiếp cuối tuần thứ 7 và chủ nhật nữa đó, học với 100% giáo viên nước ngoài đó, học được lắm đó.
bạn liên hệ qua qua số này rồi tìm hiểu thêm nhe
08 38 62 00 88
 

ngaymoisg

New Member
nếu HCM thì IEG dạy tôt đó bạn học với 100% giáo viên nước ngoài trong suốt 1 khóa học luôn đó, học 3 tháng thấy tiên bộ ghê . cho các bạn thông tin để tim hiểu nhé

08 38 62 00 88
 

nozza

New Member
ili 22C Trường Sơn là trung tâm anh ngữ uy tín, chất lượng lắm đó các bạn ah!! Học ở trung tâm này toàn vs giáo viên bản xứ không ah, ai cũng nhiệt tình, vui vẻ và có khả năng truyền đạt rất tốt nữa đó!!
 

kennguyensg

New Member
Hiện nay trung tâm anh ngữ quốc tế mọc lên như nấm, nhưng chất lượng chỉ đếm được trên đàu ngón tay.Để tìm ra được 1 trung tâm uy tín-chất lượng-giá cả phải chăng thì không phải không có đâu.Điển hình như IEG VIỆT NAM Quận 10 nè, IEG VIỆT NAM chuyên dạy giao tiếp, ielts, toiec...rất chất lượng và đảm bào nữa, giá cả rất mềm so vs các trung tâm khac, ở đó bạn sẽ học trực tiếp vs 100% giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy. Mình share cho các bạn tìm hiểu thêm nhé:

http://ieg.edu.vn/
08 38 62 00 88

 

beyeu

New Member
Theo mình thì ILI là tốt nhất. Giáo viên dạy dể hiểu và nhiệt tình quan tâm đến chất lượng học của học viên. Học phí tương đối phù hợp đối với sinh viên như mình thì có thể học được. :)
 

aidiem1

New Member
ILI đó các bạn. Chất lượng lắm đó, giáo viên và các bạn trong lớp rất tân thiện. các bạn đến đó học rồi sẽ thấy hài lòng giống mình thôi
 

anhkim

New Member
Giáo viên bản ngữ dạy nhiệt tình chất lượng mà học phí cũng thấp chỉ có ở ILI. Hiện nay ILI đang sắp khai giảng khóa mới, các bạn nào quan tâm muốn học thì nhanh nhanh đến ILI tìm hiểu nhé.
 

Trungthanh

New Member
Mình thấy Trung tâm ILI dạy cũng được đó. tui đang làm cho cty nước ngoài dc gần một năm rồi mà thấy tiếng anh của mình còn lũng cũng quá nên tui quyết định học thêm English . Trước khi tui học ở ILI tui nói chuyện với khách cứ như gà mắc xương yk, nhưng mới học ở ILI dc 3 khóa thì giờ khả năng giao tiếp bằng English của tui đã khá hơn rất nhiều. Môi trường học tập ở ILI cũng tốt, giáo viên bản xứ dạy hoàn toàn lớp học sinh đông lắm.
Bạn có nhu cầu thì tự liên hệ nha.

0866 838375
 

hongnam23

New Member
Hoc anh văn hiệu quả và chất lượng mình thấy ở ILI 22C Trường Sơn là phù hợp nhất. Giáo viên bản xứ dạy suốt khóa mà học phí cũng tương đối thấp.
vote cho ILI về chất lượng nè.
 

thuvang

New Member
Bây giờ do nhu cầu ngoại ngữ ngày càng cao nên có rất nhiều trung tâm mở ra bạn ạ, ho củng phải cạnh tranh về mức học phí và cả chất lượng giảng dạy nữa, nên mình củng không cần tìm đến những trung tâm quá nổi tiếng làm gì cho no mắc, chỉ cần tìm một địa chỉ nào thuận lợi việc đi lại của mình mà chất lượng dạy tốt là được rồi, trước kia mình củng lên mạng tìm trung tâm học như các bạn bay giờ vạy đó. củng mai là tìm được một địa chỉ khá gần vơi chổ làm mà học phí củng vừa phải,đó là trường IEG việt nam, họ đáp ứng được nhu cầu của mình cần tìm là học với 100% giáo viên nước ngoài là người bản ngữ. bạn nào đang ở quận 10 hay là gần đó thì qua địa chỉ này học đi, họ dạy được lắm đó. nhất là chương trinh anh văn giao tiếp của họ, học bên này khoảng 2 khóa là có thể sử dụng anh văn giao tiếp hàng ngày được rồi. IEG viet nam 503 sư vạn hạnh - nối dài ( p12- q10 )đt 38620088:yahoo::lol:
 

truclinhpham

New Member
hihi!!IEG VIỆT NAM 503 SƯ VẠN HẠNH là 1 địa điểm đáng tin cậy đó bạn!!Với đội ngủ 100% giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tại VN,dạy rất chất lượng và uy tín nữa đó!!!

Mình thấy IEG VIỆT NAM ngày càng phát triển, mở rộng và thu hút nhìu hv đến đăng ký tham gia học...
Nào là học tiếng anh giao tiếp, luyện thi toiec, ielts, luyện phát âm...
Học phí so vs các trung tâm anh ngữ quốc tế khác rẻ hơn rất nhìu đó bạn...và còn có nhìu chương trình khuyến mãi nữa,,
 

Attachments

  • 1330679578-anhbedethuong4.jpg
    1330679578-anhbedethuong4.jpg
    45,4 KB · Lượt xem: 17

hongnam23

New Member
mình đang học tiếng anh tại trung tâm tiếng anh ILI nè, hiện ili đang có chương trình giảm giá tới 10% học phí. Học ở ILI thích cực, 100% giáo viên bản ngữ mà rất thoải mái, hiểu tâm lý người việt nam nên dạy rất hứng thú, phong cách phương pháp dạy cũng như làm việc tốt mà hiệu quả lắm. các bạn qua đó tìm hiểu thử xem nhé.Địa chỉ nè: 22C Trường sơn P15 Quận 10.
 

saobang332

New Member
Chuyện dể ợt thôi, qua IEG VIET NAM học đi kìa, học với toàn giáo viên nước ngoài suốt khóa luôn, học phí có 3,200,000 khóa 2 tháng luôn. tui học bên đó 3 khóa rồi, giừ thi pro lắm nhé. hihihi. cho bạn địa chỉ nè 503 sư vạn hạnh nối dài ( quận 10 đó bạn ) cho luon so phone. 083,862,0088 Website luon nè mình là người chu đáo nên đã chỉ thì phải chỉ tận tình, trung tâm này gan trường đại học Huflit.
 

hoathuytien

New Member
Bạn đến trung tâm ILI xem nhé! ILI được bạn bè mình tin tưởng rất nhiều. Mình đang học ở đó, và mình thấy rằng mình đã quyết định đúng đắn.
Ở đây, bất cứ trình độ nào cũng có lớp cho bạn. Cả trẻ em cũng có nữa mà.^^
Bạn cứ gọi điện đến trung tâm tư vấn, để mấy chị xếp ngày test thử cho ban. Miễn phí mà. Mấy chị tư vấn viên nhiệt tình lắm!
Mô hình học ở ILI khác biệt với những trung tâm khác ở chổ là ít người. 1 lớp 1 thầy chỉ có,8 đến 15 học viên nên hiệu quả học tập rất cao. Các thầy cô 100% nước ngoài, có kinh nghiệm lại rất nhiệt tình. Có phương pháp giảng dạy với từng người nữa cơ.
Tóm lai, học ở ILI được đó bạn.... cho cả nhà địa chỉ nè.
22C Trường Sơn – p15 – q 10
08.66.83.83.75
 

thuvang

New Member
Hc bên IEG VIET NAM là yên tâm ri, vì trung tâm này ch giáo viên ch 4 nước, ANH, M,ÚC, CANADA đúng nhng nước bn ng dy.
nếu bạn cận hoc giao tiếp thì nên tìm những trung tâm như IEG VIET NAM mà học, chứ bạn học không đúng người bản ngữ dạy.
nếu họ dạy mình phát âm sai thì cho dù bạn có học bao lâu thì sau này ra bạn nói củng khó hiểu lắm.
xin chia sẽ chúc kinh nghiệm của bản thân mình từng mắc phải với bạn. chúc bạn tìm được trung tâm học vừa ý bạn nhé.
Bạn có thể tham khảo thông tin và đến học tại trung tâm anh ngữ IEG VIET NAM
Địa chỉ : 503 sư vạn hạnh phường 12 quận 10
083.862.0088 :clapping::good:
 

uocmotrongdoi

New Member
Trích dẫn từ nozza:
Ở Hcm mình thấy có 2 trung tâm này là ok nhất Acec và ILI 100% giáo viên nước ngoài giảng dạy. nhưng acec thì học phí quá đắc sinh viên như mình thì không thể nào theo học nổi, nên mình nghiêng về ILI hơn, Còn trung tâm IEG gì đó nghe đâu lừa đảo tùm lum phải tìm hiểu kỹ không khéo bỏ tiền vào rùi tiền mất tật mang.
Chúc chủ topic tìm được trung tâm phù hợp nhé!!


[sub]Người ta nói cái gì không biết thì dựa cột mà nghe đi, đã không biết mà còn lên đây chỉ dẩn, cái trung tâm ILI nhỏ như cái lổ mủi năm trong con đường ngoằn ngèo tối thui. đã vậy còn đang mở lậu, vì đã bị rút giấy phép ngưng hoạt động rồi. [/sub]
[sub]vạy mà lại đem so sánh với ACEC nghe buồn cười quá.có mấy đứa bên trường tui lúc trước không biết nên qua bên ILI đăng ký, [/sub]
[sub]vì thấy nhân viên ILI từ post quảng cáo rầm rộ quá. ai dè quá đó đóng tiền rồi hối hận không kịp, trung tâm gì mà thuê toàn tay balo đã vậy còn nhin dơ bản nữa, tụi nó học một buổi bỏ tiền chạy không kịp luôn...... sau này mới biết trung tâm bị rút giấy phép mở lậu thôi. nhân viên trung tâm này nên có đạo đức một chút nhé, đừng có tung hứng quá tội nghiệp học sinh thật thà tiền mất tật mang....[/sub]
 

saobang332

New Member
Trích dẫn từ ngaymoisg:
Hô Chí Minh thì có IEG VIỆT NAM đó, học với 100% giáo viên nước ngoài học suốt luôn nên nhanh tiên bộ lám, học với 100% giáo viên nước ngoài mà học nhanh tiến bộ lám đó.
Đây thông tin IEG VIỆT NAM nè.

08 38 62 00 88


các thầy cô bên ieg dạy rất chuyên nghiệp nhé,giọng nói rất hay và khả năng tạo không khí lớp lúc nào củng sôi nổi nên học không thấy chán, cả 3 chi em mình cùng theo học bên trừng này. năm trước là chị gái mình học trước, học 1 năm chi mình thi ielts 8.0 đầu năm nay đi du học luôn rồi, nên mẹ mình rất tin tưởng trường này cho 2 anh em mình vào học ở đây luôn, nói thật trước đây mình không thích học tiếng anh lắm,
học mấy chổ rôi, chổ nào củng chỉ được một khóa rồi nghỉ vì không khí lớp học chán quá chảng ai chịu nói. nhưng qua ieg học thì mình thấy hoàn toàn khác nhé, du các ban mắc cở không chịu nói thầy củng biết cách tạo những trò chơi vui vui trong lớp để giúp các bạn nói . bây giờ mình thấy yêu tích tiếng anh hơn rồi . huy vọng hêt anmw nay mình củng đạt được điểm ielts như chi gái mình.hhiiiiii. mình xin vote cho IEG
 

Attachments

  • bo-lich-lay-hinh-anh-baby-rat-dang-yeu-8-25.jpg
    bo-lich-lay-hinh-anh-baby-rat-dang-yeu-8-25.jpg
    64 KB · Lượt xem: 7

Các chủ đề có liên quan khác

Top