nguyenthuy_2603

New Member
mọi người cho mình hỏi nha! đây là lần đầu tiên mình đặt câu hỏi trên diễn dàn ,
có gì sai sót mong mọi người thông cảm!

mình mua cái laptop dell vostro 2420 được gần 2 tháng rồi mà giờ mình mới biết là dòng DELL có hỗ trợ chức năng metter battery.
tức là khi vẫn có thể dùng trực tiếp nguồn điện từ ổ cắm điện mà không cần tháo pin ra.mình có đọc được thông tin là mỗi lần tháo pin ra sẽ rất có hại cho máy tính với lại mỗi khi bị cúp điện đột xuất là coi như tiêu cái laptop! mình có tìm hiểu và tra cứu ở một số trang web, mình cũng có download lại quickset của dòng laptop của mình, có làm theo các bước của một số bạn ở diễn đàn chỉ nhưng vẫn không được. trong cái bảng metter battery của mình chỉ có mỗi vùng "battery status", không có vùng "battery life" để "turn off charging", mình được biết những dòng insprion 1101..., vostro 34..., nhung mình tìm thì không thấy nói về dòng của mình!

mong rằng các bạn có thể giúp mình khắc phục được lỗi này! mình chỉ sợ là dòng vostro 2420 không được hỗ trơ!...! Thank các bạn đã xem và comment lại mình!
 

quaquelhp

New Member
cũng trong cái quickset bạn tìm kĩ trong mấy cái tap có phần tắc sạc thì phải mình nhớ là thằng bạn nó dùng inspiron có mà
 

nhatminh_fff

New Member
bạn nói rõ hơn giùm mình không mình cũng đang thắc mắc cũng trong cái quickset bạn tìm kĩ trong mấy cái tap có phần tắc sạc thì phải mình nhớ là thằng bạn nó dùng inspiron có mà
 

so_khanh

New Member
à tức là lúc mua máy về có sẵn cái quickset đó bạn, nhưng mình mở metter battery thì không thấy có dòng "turn of charging", nó chỉ có tab "battery status" thôi à! mình thấy những dòng ínprion đều có, vostro khác cũng có mà không lẽ dòng vostro 2420 không có? mình thử uninstall cái quickset cũ, lên trang web dell download về quickset tương ứng của dòng máy mình nhưng vẫn không được...
 

mankichi84

New Member
mình đâng dùng vostro 3450 mình không nhớ rõ lắm nhùn chắc chắn là hồi trước thằng bạn nó dùng dell inspiron nó cũng không có dòng "turn of charging", nhưng có 1 ô để tích vào đó chức năng cũng tương tự như '"turn of charging"
 
mình đâng dùng vostro 3450 mình không nhớ rõ lắm nhùn chắc chắn là hồi trước thằng bạn nó dùng dell inspiron nó cũng không có dòng "turn of charging", nhưng có 1 ô để tích vào đó chức năng cũng tương tự như '"turn of charging" vậy bạn có nhớ chức năng đó( cái dòng tương tự) đó của dòng insprion không? laptop mình chỉ có dòng

enable dell extended battery life trong mục battery status à!
 

MitMat_MitMat

New Member
vậy bạn có nhớ chức năng đó( cái dòng tương tự) đó của dòng insprion không? laptop mình chỉ có dòng

enable dell extended battery life trong mục battery status à! bạn ở đâu, có gì team viewer mình xen cho
 
bạn ở đâu, có gì team viewer mình xen cho uhm hi. để mình cài team viewer rồi Phần mềm lại bạn nha! chứ không có chức năng đó bất tiện quá...hic! thanks bạn nhiều nha!
 

huu.letrong

New Member
mail yahoo mình là: [email protected] có gì bạn gửi vào mail này nha! hi. thanks bạn nhiều nha! bạn cho mình xin nick yahoo được không? để tiện trao đổi hơn đó mà. hi
 
mình là bạn có nick yahoo không? có gì mình trao đổi tiện hơn! ...

bạn gửi hộ mình cái quickset tương ứng với máy mình trước nha, để mình cài thử xem như thế nào? hi. bạn gửi qua mail yahoo mình nha! thanks bạn nhiều! !
 

baby_love_u95

New Member
trong cái bảng metter battery của mình chỉ có mỗi vùng "battery status" Trong đấy nó có cái dòng Turn off Battery Charging kìa , click vào đấy rồi ok là nó chặn lại đó .


Giống như cái hình của ông bên trên đấy
 

blackbery18

New Member
Ý bạn hỏi là cái này ah?



Máy mình cũng là Vostro 3450, cài Quickset thì có rùi mà. uhm, đúng là máy của mình có meter battery, nhưng nó chỉ có cái dòng trên à bạn! dòng "enable dell extended battery life" à! nên mình mới thắc mắc! hic...
 
uhm, đúng là máy của mình có meter battery, nhưng nó chỉ có cái dòng trên à bạn! dòng "enable dell extended battery life" à! nên mình mới thắc mắc! hic... đây là hình mình chụp từ máy tính của mình về metter battery nè:
 

Godfrey

New Member
uhm, đúng là máy của mình có meter battery, nhưng nó chỉ có cái dòng trên à bạn! dòng "enable dell extended battery life" à! nên mình mới thắc mắc! hic... mình có một câu hỏi là có phải bất cứ dòng máy dell nào cũng được hỗ trợ chức năng "metter battery" không?
 

Jackie

New Member
Bạn ơi, mình dùng vostro 2420 thì không thấy có chức năng đó. cài quickset rồi mà cùng k có cái dòng turnoff battery charging. chán ghê.
 

pesh0ck_n01

New Member
Ý bạn hỏi là cái này ah?



Máy mình cũng là Vostro 3450, cài Quickset thì có rùi mà. Bạn ơi, mình dùng vostro 2420 thì không thấy có chức năng đó. cài quickset rồi mà cùng k có cái dòng turnoff battery charging. chán ghê.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top