shmily_168

New Member
Thực tình thì mình cũng chẳng biết thông tin này cho đến khi hôm nay.

Chuyện là thế này, mình dùng dcom 3g viettel và đăng kí gói 120k/ tháng dùng trọn gói, mình thì hay dùng mạng để lươt web, xem phim, nói chung là nhu cầu dùng mạng nhiều, vì thế mà chỉ 2 ngày là hết 2bg băng thông, mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu mình dùng tiếp bình thường, nhưng thay vì dùng trên nền 2g tốc độ chậm thì mình không truy cập dc và nhận dc thông báo :

Tài khoản của quý khách đã hết hay bị khóa 1 chiều 2 chiều

Xin quý khách vui lòng nạp tiền để sử dụng tiếp.

Mình thấy rất lạ là bởi vì mình đăng kí gói 120k và ngay từ đầu tháng đã nạp 120k vào. Mình chỉ dùng dcom vào mạng và không dùng để gọi điện hay nhắn tin gì cả, chính vì thế với tài khoản chẵn 120k của mình thì không thể nào dùng hết mà không dùng dc tiếp ( bắt nạp tiền ). Mình nghi ngờ viettel đã trừ tiền không đúng với số cước đã quy định nên đã gọi tổng đài để hỗ trợ, nhưng thực ra là để ý kiến là chính.

Sau 1 hồi không đi đến đâu, bên họ không trả lời vào vấn đề mà toàn nói sang chuyện khác và không có ý muốn hỗ trợ mình. Cuối cùng họ bắt Khai báo mã cá nhân Dcom - cái này từ trước tới giờ mình chẳng quan tâm, nhưng khi yêu cầu lấy mã cá nhân thì bắt khai 3 số mình hay liên lạc hợc nhắn tin gần đây, nhưng mình hỏi mọi người là từ khi dùng Dcom có ai dùng để nhắn tin hay gọi điện bao giờ đâu mà có số hay liên lạc.

Cuối cùng họ yêu cầu mình kết nối trực tiếp bằng Dcom lên tổng đài để lấy mã cá nhân, vậy là phải nạp thêm 20k nữa.

Sau khi nạp và kết nối lên tổng đài cuối cùng mình cũng lấy dc mã cá nhân và yêu cầu kiểm tra tài khoản đã dùng và cước phí. Bên tổng đài kiểm tra và thông tin hoàn toàn phù hợp với những gì mình khai báo, ngày 1/2/2013 tài khoản là 120k, và sang ngày 2/2/2013 đã dùng hết 120k. Vậy tại sao mình không truy cập vào mạng dc nữa, vì theo gói cước trọn gói thì sau khi dùng hết 2gb băng thông trên nền 3g (~ 120k ) thì mình vẫn dùng dc mà không phải trả tiền. Bên tổng đài lại bảo mình giữ máy đợi và kiểm tra lại. Mình đã đợi 2 phút chỉ để nghe nhạc chờ và để xem bên họ sẽ trả lời như thế nào. Và cuối cùng mình nhận dc câu trả lời là : bên em thu phí duy trì hàng tháng Dcom là 10k/ tháng , được trừ vào ngày mùng 1 đầu tháng.

Nghe đến đây thì mình chẳng nói dc gì nữa, vì mình chưa bao giờ nge đến phí này, vì theo tổng đàit hì phí này mới dc áp dụng từ tháng 1


Thực sự thì mình chả biết thế nào nữa, mình chỉ muốn chia sẻ cho các bạn, bây giờ đăng kí thì cần 130k chứ không phải 120k nữa, và các bạn cân nhắc khi sử dụng nha!

P/S : các bạn đừng chém vì sao mà mình dùng gói 120k nhé
 

love_anhgb_nt92

New Member
mình cũng bị nè bạn, viettel giá cước chát quá bỏ gần 150.000 mà chỉ được xài ở mức giới hạn các bạn nên sử dụng mạng có dây thì xướng hơn
 

ttc4vn

New Member
Lại thêm 1 e cắn câu rồi Viettel dạo này chơi kiểu mất dạy lắm toàn trừ tiền oan đã thế dịch vụ ngày càng xuống cấp =.= Tẩy chay VIETTEL chuyển nhà sang MOBI thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top