candyshop_ntk

New Member
Nếu trang dang nhập Facebook lam ban cảm giác chán, hãy tim cach thay đổi nó.

Nếu nhu ban đã quá quen thuoc đến mức cam thay nhàm chán voi hinh nền trên trang dang nhập của Facebook, bạn muon no cũng phải thay doi mỗi lần truy cap như giống hinh anh của Google hay Bing. Co the sẽ còn rat lau nữa thì Facebook moi có tính nang nay nhưng nếu ban khong muốn phải cho doi thì vẫn co cach để thay doi hình nen trang đăng nhap cua Facebook voi FB Refresh. Đây la mot tiện ích mo rong của trình duyet Google Chrome cho phep ban thay doi hinh nền dang nhap của Facebook voi bat kỳ hinh anh nào ma minh muốn.



Hình ảnh tren la các Autobot trong bo phim Transformer. Ro rang là trang dang nhập Facebook cua bạn sẽ trong hap dẫn hơn rat nhieu với hinh nen như thế này. Sau khi cài đặt, de thay đổi hinh nen của Facebook, bạn hay vao phần tuy chon của tiện ích. Tiep theo hãy copy lien ket dẫn đến hinh anh mà bạn thich vao thanh địa chi cua FB Refresh, neu muon sử dung hinh ảnh rieng cua mình, ban se phải tai no lên mạng. Cuoi cung nhấn Save de luu lại các thay doi rồi vào lai Facebook hay ấn F5, ban se thấy giao dien của Facebook se su dụng hinh nen mà minh da chọn.



Bạn cũng co the tạo một chuoi hinh ảnh để lam hinh nền từ mot hinh ảnh ban dau bang cách su dung các tuy chon Repeat Horizontally hay Vertically.


Bạn co the tải va cai đặt FB Refresh tai


Tham khảo: Addictivetips
 

Marley

New Member
sao em copy link anh vào rồi ma f5 lại facebook ma khong lên ảnh nền ạ?
 

traigocong2023

New Member
Cai hinh nền này nguoi khac vào trang ca nhan của mình co nhin thấy không vay ? ? ? thay cai này thì chi tu sướng thôi , ai vao van thấy như cũ
 

itsme7i

New Member
ẹc, dễ mà, gio bo rồi, rối mắt lắm, chán nữa, dung mac định vẫn hay hơn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top