Xever

New Member
neu khong có cái tat pin thì loại nay full pin là tu ngat sạc bạn ak , giong laptop của mình Nếu vay thi dùng adapter trong khi may dang sử dụng pin thi có ảnh huong gi đến tuổi tho cua pin không?
 
Mình cung xai con này giong ban nhưng chương trinh battary meter (quickset) khong hoat động được. O windows 7 chương trinh do có chế do tu ngắt sạc khi pin trong khoang từ 50 ~ 100%, con o windows 8 thi co thêm cột moc 80 ~ 100%. Tuy nhien ở cả 2 windows thi chuc năng này deu khong hoạt động được, luôn luon sac full mặc du da active. Mình cung da thử trên 1 may audi i5 thi no cũng bị nhu vay luôn.

- Khi sac pin đến moc 100% pin sẽ nong len và bị chai, máy minh xai 25 ngày chai het 13%, hết sức nản.

- Trước day xai lenovo cũng tu ngat được, xài asus k53 thi full 100% nhưng sau do pin nó tu phuc hồi lại, xai den con dell nay thi nản....bó tay
 
Moi nguoi cho mình hoi cach tắt pin trong khi cắm nguồn. Minh dung Quickset nhưng khong tim thấy tat pin ở đâu. Xin cảm ơn. minh cung dang tim xem no o dau day. chan qua. the nay thi chai het pin
 
việt nam ơi. moi nguoi có ai biet cach tắt pin trong khi cam nguon không thế. minh dung Quickset nhưng khong co chức năng này.ai biết thi giup mình với nhé. mình Thank rất nhiều. neu biet thì gọi cho minh nhé. sdt cua minh nè. 01644244766 . neu không biết thi dung nháy mình nhe minh la con trai.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top