Chào các bạn, e vào diễn đàn lâu rùi mà chưa có đóng lũy gì, nay xin phép được chỉ dẫn các mem nào chưa unlock được usb loại zte Mf100/mf110. E vừa thử nhiều cách,nhưng đa số toàn chỉ dẫn Unlock bằng DC-Unlocker với DCCrap.(fimware của e là B01)Với DC-unlocker thì cần credits, còn DCCrap thì hay báo lỗi 84.Định mang ra hàng cho các bạn Unlock thì sẽ mất 100k, nhưng dạo này 500d cũng quý thế nên e không chịu mất tiền ( các bạn đừng bảo e kiệt xỉ, thực ra là e đang ở nhà không có chuyện làm nên không có tiền ).Unlock loại này là vấn đề muôn thuở nhưng đến thời (gian) điểm này cũng có người chưa unlock, e viêt bài này mong các bạn đã unlock thành công rùi thì đừng ném gạch e.Trong bài này e xin nói trước là không sử dụng hình ảnh, vì e mới vô tình unlock được cho đứa bạn thui. nhưng e sẽ cố gắng chỉ dẫn chi tiết. ai làm được hay không thì cũng lên report lại cho anh em biết. chứ e làm đúng 1 lần là suôn sẻ luôn ạ.


Lưu ý:phải sao lưu cái dashboard gốc của nó lại để sau khi unlock vẩn có thể xài phần mềm gốc của Viettel nhé.(đang cập nhật)
phần mềm sao lưu dashboard




video hướng dẩn sao lưu dashboard Viettel :
You must be registered for see medias

phục hồi dashboard Viettell để sử dụng được phần mềm của Viettel sau khi đã unlock tương tự lúc sao lưu nhé.

Bắt đầu thực hiện unlock

Ta có 3 file,e vừa nén vào 1 file zip rồi chỉ > 34Mb


Trong file zip có các file:

- Phần mềm quản lý: Connection_Manager_generic_EN_DE

- Driver: ZTEDrvSetup

- Firmware: DL_MF100_ETS_EG_EUV1.00.00

à em nói trước là cái phần mềm quản lý này là file gốc của zte, nên không có tra tài khoản, nạp tiền, chọn cấu hình kết nối nên các bạn cân nhắc nha. Nếu KẾT thì khi unlock xong cài vào, không thì cái Phần mềm dcom cũ của vt củng được.

Sau đây ta sẽ vào thực hành nhé.


* Lưu ý là phải gỡ Phần mềm Dcom của Viettel ra trước nha *

1. Trước tiên các bạn gỡ phần mềm quản lý Dcom cũ ra, xong cắm Usb vào cài file driver.


2. Tiếp theo các bạn giải nén file Firmware ra, trong thư mục DL_MF100_ETS_EG_EUV1 các bạn chạy file MF100UpdateToolV1.9, chờ nó nhận usb ta chọn Software Version, tìm tới cái thư mục 3.Download_File theo đường dẫn: (đường dẫn là nơi mà mình giải nén file Firmware ấy)

Ổ đĩa gốc:\....\DL_MF100_ETS_EG_EUV1\ETS_EG_P671A1V1.0 .0B06\3.Download_File

3. Xong xuôi ta ấn vào hình cái mũi tên, chờ khi nào nó báo update xong thi ta tắt nó.Lưu ý là kết thúc quá trình này sẽ báo FAIL hay Success nhé. nhưng không hiểu sao của e báo fail mà nó vẫn nhận sim khác được.bởi vậy các bạn đừng lo lắng,ko được thì làm lại lần 2 ^^.


4. Sau khi hoàn tất ta bỏ sim khác vào, cài phần mềm quản lý rồi chờ xem kết quả. nếu phần mềm báo thông tin sim là thành công. như hôm qua e bỏ sim mobi vào nó hiện VMS là ok, bấm vào connect và cảm nhận.


Bài của em nhiều chữ nhưng thao tác khá đơn giản. So với chuyện bỏ tiền ra unlock thì ngồi ngịch như thế này vừa thú vị lại có kinh nghiệm.

Còn với con MF110 e chưa thử vì chưa sở hữu nó. nhưng nếu Mf100 có thể unlock bằng Firmware thì con này cũng có thể. anh em vào link sau down nha, có nhiều thứ nhưng chỉ cần down 3file tương tự như 3file e vừa nêu trên là dc.thao tác thì chắc cũng tương tự.

Lần đầu viết bài có sai sót mong anh em + Mod lũy ý chứ đừng del bài tội nghề e. hxhx

Link down Firmware Mf110:


Topic mới hướng dẫn chi tiết + hình ảnh cho những ai cảm giác khó hiểu:
Unlock DCOM 3G VIETTEL MF100 Mf110
 

phuongpeony

New Member
Trên mạng có nhiều cách mà. quan trọng bạn muốn fix băng thông của mạng nào thui. trong 4rum cũng nhiều bài viết về van61 đề này.nếu muốn fix mạng nào thì ghi rõ ra.nhưng mình nghĩ nếu bạn không biết fix thì chắc usb đó cũng chưa unlock.vậy chắc bạn muốn fix viettel?có vài tool trong diễn đàn hay lắm bạn xem thử.nhưng hơi mất công tí
 
Cái này mà mình làm được thì cũng không dám share luôn ấy chứ.nhưng thực tế thì không có đâu bạn.Mình chỉ bạn cái này, bạn thấy chữ ký của mình ko?thấy cái gia diện quen quen chứ?Mình chụp lúc mượn usb của thằng bạn để xài mobi đó.chỉ có lần đó là được cao vậy thôi, bình thường thì >3Mb àh.nhưng để xem phim + Down thì thoải mái.IDM cũng tầm 400kb.Với lại cũng quan trọng chỗ bạn có sóng mobi không nhé.
 

vophilong76

New Member
Tình hình là mới Unlock lại con MF100 hôm kia. Kết luận cuối cùng là nó chỉ cần cài driver, update firmware là ok.Có thể xài bằng phần mềm dcom của vt lun nha.Mà Topic cũng vắng, chắc là ai cũng chọn cách Unlock trả phí rùi nên mình xin del link nha.tks tất cả người vừa ghé thăm topic
 

pt200089

New Member
Dotnet 4.0 tải ở đây nha bạn:


Bản này offline nên nếu muốn tiết kiệm thì ra tiệm net tải về rùi cài.

nếu cài xong mà không dùng tool được thì Phần mềm mình mình sẽ chỉ dẫn unlock cho bạn.
 

luandon_bigben

New Member
Đúng cái mình đang cần bạn có thể share cho mình soft bẻ khóa con mf110 được không?

Mình Phần mềm inbox của bạn rồi, rất mong được bạn chỉ dẫn và sẻ chia.
 

Rocky

New Member
Mình muốn làm theo chỉ dẫn bên trên nhưng không có tools, bạn gửi link tool cho mình vào inbox được không ? mình sẽ làm trên mf110 luôn, nếu được đảm bảo sẽ có hình report đầy đủ
 

do.tuan79

New Member
Đã unlock thành công, tuy nhiên trong qua trình unlock thì đến đoạn copy Dashboard thì nó chỉ chạy đến 90% là báo lỗi thiếu file j` đó, các bạn đừng lo cái Dashboard đó chỉ là để chưa driver với cái chương trình quản lý thui, nên đến khúc đó cancel cũng không sao hết, mình vừa cancel lun và vẫn báo PASS, z là thành công.....thank pác thớt rất nhiều..^^!


P/S; Nếu các bạn nào chưa unlock thì hãy dùng phần mềm QPST để update Dashboard viettel ra, sau khi unlock thì dùng QPST chép lại vì khi unlock xong thì Dashboard bên trong sẽ là của ZTE, nó không call hay kiểm tra tài khoản được.

Link QPST:

Hướng dẫn dùng QPST:


Lưu ý video clip chỉ mang tính chất tham khảo để sử sụng QSPT thui nha.
 

xshiro_kut3x

New Member
bác nào copy được cái Dashboard gốc của viettel rùi thì share e vs nha, e quên copy ra rùi....^^!
 
cái trình quản lý của viettel,bạn xem lại có chính xác không nhé.

Mình down được cái tool của bạn rồi thanks
 

vitbau369

New Member
Ôi, các bạn thảo luận hăng say quá.Sr các bạn nào xài MF100 nhá, em có nói rõ là em chưa làm con này,nên cũng không rành lắm nha, nhưng với con mf100 thì e chắc chắn là làm thành công.Em có định chạy thử Firmware 110 để lấy hình minh họa nhưng khổ cái không có usb nó không cho chạy iếp nên phần này phải phụ thuộc vào khả năng mày mò của các bạn thui.mà để em show link lại cho ai cần luôn, khỏi cần Phần mềm mất công lắm.
 
Đã unlock thành công, tuy nhiên trong qua trình unlock thì đến đoạn copy Dashboard thì nó chỉ chạy đến 90% là báo lỗi thiếu file j` đó, các bạn đừng lo cái Dashboard đó chỉ là để chứa driver với cái chương trình quản lý thui, nên đến khúc đó cancel cũng không sao hết, mình vừa cancel lun và vẫn báo PASS, z là thành công.....
thank pác thớt rất nhiều..^^!


P/S; Nếu các bạn nào chưa unlock thì hãy dùng phần mềm QPST để update Dashboard viettel ra, sau khi unlock thì dùng QPST chép lại vì khi unlock xong thì Dashboard bên trong sẽ là của ZTE, nó không call hay kiểm tra tài khoản được.

Link QPST:

Hướng dẫn dùng QPST:



Lưu ý video clip chỉ mang tính chất tham khảo để sử sụng QSPT thui nha. Thank bác vừa cho em mở mang kiến thức.Có điều nó đến hơi muộn vì trong con usb của bạn em bây giờ vừa là dashboard của zte hehe
 

thankyou010587

New Member
Cách này dùng được cho cái này không ta:

Thông tin phần cứng

Phiên bản phần Firmware BD_P671A2V1.0.2B07

Phiên bản driver Không tồn tại

Số IMEI 352217049866605

Số IMSI 452048613695145

Số phiên bản phần mềm PCW_VTTVNMASYV1.0.0B03

Tên thiết bị MF110

Phiên bản phần cứng P671A2-2.0.0

Cổng ứng dụng COM4

Tên nhà máy Tổng Công ty Viễn thông Quân đội VIETTEL

Trang chủ VIETTEL

Ngôn ngữ Tiếng Việt phiên bản B07 chưa unlock được bạn nhé chỉ đưa ra tiệm unlock bằng phần mềm trả phí thôi
 

Kodie

New Member
phiên bản B07 chưa unlock được bạn nhé chỉ đưa ra tiệm unlock bằng phần mềm trả phí thôi chuẩn nhé bạn
 

21_3

New Member
chán chết đang dính vụ này không biết có xoay chuyển tình thế không
 

Bi_Yo

New Member
là sao bạn? chưa hiểu lắm?tình hình là trên diễn đàn này cũng có 2 3 người gì thành công rùi đó
 
Đã test xong, và kết quả là vừa unlock được con mf100 này, đang sử dụng 3 mạng ok.


Yêu cầu chủ thớt cho vài pic minh họa nhé.

Còn đây là hình em test em nó sau khi unlock và đang conect = sim mobi


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top