Bromleah

New Member
DMAX- Dùng Internet không giới hạn chỉ 100.000đ/tháng


Từ ngày 01/12/2012, Công ty Viễn thông Viettel chính thức cung cấp gói cước trả sau truy cập Internet 3G không giới hạn lưu lượng DMAX. Theo đó, chỉ với 100.000đ/tháng, khách hàng được thoải mái truy cập Internet (qua máy tính hay điện thoại) mà không lo phát sinh thêm chi phí.



Gói cước DMAX được thiết kế riêng cho khách hàng trả sau có nhu cầu sử dụng internet tương đối nhiều và trên các thiết bị khác nhau: qua điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn… Với DMAX, khách hàng được sử dụng 1,5GB dữ liệu ở tốc độ cao nhất (8/2Mbps). Để tối ưu tài nguyên mạng lưới, đảm bảo chất lượng dịch vụ, sau khi sử dụng hết 1,5GB, khách hàng tiếp tục sử dụng internet 3G với lưu lượng không hạn chế nhưng ở tốc độ thông thường.


Đặc biệt, sử dụng gói cước này khách hàng còn có thể thực hiện các thao tác nghe gọi và nhắn tin. Cước thoại của gói DMAX tính theo gói di động trả trước Economy (Nội mạng: 1.190đ/phút; Ngoại mạng; 1.390đ/phút). Cước tin nhắn trong nước 500đ/bản tin; Cước tin nhắn quốc tế (2.500đ/bản tin). Chính sách đột phá này giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng các dịch vụ 3G của Viettel.


Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng sử dụng các dịch vụ 3G, các doanh nghề viễn thông trên thế giới có xu hướng tích hợp chức năng thoại và data vào một Sim điện thoại. Thay vì phải sở hữu nhiều Sim khác nhau phục vụ cho mỗi nhu cầu, từ nay khách hàng của Viettel chỉ cần sở hữu 01 sim điện thoại để vừa truy cập internet và nghe gọi”.


Chính thức kinh doanh các dịch vụ 3G từ 3/2010, đến nay Viettel vừa sở hữu hạ tầng 3G lớn nhất Việt Nam với gần 25.000 trạm phát sóng phủ rộng lớn trên toàn quốc. Bên cạnh chuyện không ngừng mở rộng lớn và nâng cao chất lượng mạng lưới, Viettel liên tiếp tung ra hàng loạt chính sách đưa giá cước 3G xuống thấp hơn 2G, xóa tan tâm lý dùng 3G là đắt đỏ của người tiêu dùng Việt Nam.


Để biết thêm thông tin rõ hơn về gói cước DMAX, vui lònggọi 1818 (200đ/phút) để được tư vấn và giải đáp./.

 

nguyen_khanhvy

New Member
Không biết tốc độ 3G thông thường là sao nhỉ? Gói 3g giờ tất cả dùng hết lưu lượng miễn phí băng thông tốc độ cao đều bị neft xuống 128kbp/s rồi bợn à .
 
256/128 down/up dcom còn sim thường thì 128/128 nhé! Nản toàn tập 256 giờ này vẫn còn thì chỉ có bên mấy nhà mạng khác thôi . 3G viettel giờ gói nào nhiều tiền thì lưu lượng băng thông tốc độ cao nó cho nhiều . Dùng xong thì cứ 128 kbp/s nhé em .
 

nghi_nguyen86

New Member
Hơ ! Viettel lại bày ra chiêu mới đây ! có nghĩa là gọi nội mạng trả sau không tốn tiền chớ gì ?! cộng thêm lướt web nữa ! quá lợi ...
 

Wentworth

New Member

sau khi sử dụng hết 1,5GB, khách hàng tiếp tục sử dụng internet 3G với lưu lượng không hạn chế nhưng ở tốc độ thông thường.



Nói kiểu mập mờ khối người chết !!!

 

boy_me_game2004

New Member
Hơ ! Viettel lại bày ra chiêu mới đây ! có nghĩa là gọi nội mạng trả sau không tốn tiền chớ gì ?! cộng thêm lướt web nữa ! quá lợi ... Đoạn nào bảo là gọi nội mạng trả sau không tốn tiền vậy brào
 

Aethelweard

New Member
Cái này dùng cho thuê bao trả sau mà Trả trước đâu có âu


Ai bít cú pháp soạn tn chỉ e với
 

bonbon140802

New Member
Nghỉ chơi với thằng Viettel gần nửa năm rồi, giờ chơi với Mobifone dùng tẹt ga tháng 40k (SV thì 20k) !!!


Vẫn cách cũ thôi, đổi APN: m-i090, ai hỏi sao không dùng được thì không biết trả lời sao luôn, có thể nó fix theo vùng, chỗ mình chưa bị, thế thôi!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top