li_sa

New Member
Mình muốn hỏi ý kiến những ai vừa sử dụng Acna Care để trị mụn, mình định xài nhưng không biết có hiệu quả không, nghe quảng cáo nói dùng liên tục 2 tháng, vậy sau 2 tháng có cần uống tiếp nữa ko? Sợ bất trị được hết mụn mà còn tốn trước nữa, 1 hộp 55.000 lận, hộp 30 viên, uống 3 viên/ngày thấy cũng hơi đắt. Bạn nào dùng rồi cho ý kiến nha, Thank nhiều!
 

quanchua9x

New Member
"Trai tài - Gái sắc"

Thuở xưa đến chừ (bây giờ)

Ai ai cũng rứa (cũng vậy)

Sao Ông K (Mr K)

Lại làm trái lại?

Đàn ông thì cần

Tài hoa cùng tháo vát.

Ai lại đi lo?

Tí mụn con con?

Như ... cô hầu gái?

Bái Thầy ... em chạy!

Xấu hổ Nam Nhi!!!

Bị lắm người cười.

Mấy cô chịu "đèn"

Đâu phải vì anh.

Có cái mặt láng trơn?

Mà do anh...lịch sự khiêm tốn.

Lắm tài nhiều mưu

Thân ái với người.

Lòng đầy Bác Ái ...

Bái bai Bái bai !!!

 

thuy_cute_hp

New Member
Khá tốt đó bạn à. mình vừa từng dùng rồi, mình chỉ dùng đúng 2 tháng thui mà đỡ hẳn.bạn nên dùng đều đặn là tốt nhất.
 

Dar

New Member
Wá dở!! Nếu muốn trị mụn nên dùng dầu gấc.gOOd!!!

tối dùng thử dầu gấc rồi.Hiệu quả lắm đấy

 

hhungcodon123

New Member
Có quá nhiều ý kiến trái ngược nhau về sản phẩm này. Tốt nhất bạn đừng xài.Thời gian chữa mụn ít nhất phải từ 4 đến 6 tháng và phải phối hơp thuốc và các chế độ sinh hoạt. Bạn vào trang này thử tìm cho mình 01 cách đi.
 

Ardell

New Member
đúg là sp này rất n` ý kiến # nhau. đơn jản vì thuốc uốg còn tùy cơ đất mỗi ng` có hợp hay k

mình sẽ tư vấn cho bạn bộ sp trị mụn rất hiệu quả - ng` thân, bạn bè & n` ng` được mình tư vấn vừa dùng & rất hài lo`ng:

-kem ngăn ngừa mụn hiệu quả ngay lập tức, chặn đứng sự phát triển vùng da có vấn đề. Giúp thah sạch lỗ chân lông trg 3 ngày (đánh giá của 83 khách ha`ng tình nguyện vừa dùng sp 2 lần/ngày

-gel rửa mặt dịu nhẹ,kháng khuẩn,rửa sâu & kiểm soát sự tiết bã nhờn trên da.công thức k chứa xà phòng

-kem dưỡng ẩm hạn chế lượng dầu trên da,giảm thiểu tình trạng bo’ng dầu,làm sạch & ngăn ngừa các khuyết điểm trên da

-gel ngăn ngừa mụn,làm khô các đầu mụn kể cả n~ đốm mụn khó thấy nhất

-dug dịch làm săn da,se nhỏ lỗ chân lông,loại bỏ bã nhờn & bụi bẩn,ngăn ngừa bo’ng dầu.công thức k chứa xà phòng


sp cty mìh nhập khẩu châu âu, chiết xuất trời nhiên - đảm bảo không gây kích ứng - vừa được thử nghiệm trên n~ người tình nguyện chứ không phải trên động vật như nhìu hãng mỹ phẩm khác. bạn có thể trả toàn yên tâm về chất lượng. .

sp chỉ bán qua hệ thống tư vấn viên của hãng (đó là lý do giá cả không quá cao so với sp nhập khẩu châu âu), nên bạn có thể liên hệ với mình để được tư vấn & đặt hàng nhé:

Thùy Chi - 0974 39 31 82;

Y!M: snow_rainbow_6761

 

lamdepdamatln

New Member
Trimun.biz– Các chuyên gia cho rằng chế độ dinh dưỡng của bạn ảnh hưởng lớn nhất đến tình trạng bị mụn của bạn. Vậy chế độ dinh dưỡng nào là hợp lý để trị mụn bọc hiệu quả?

Quá trình hình thành mụn bọc:

Ai cũng biết mụn bọc xuất hiện là do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết Có nhiều nguyên nhân khiến tuyến bã nhờn bị rối loạn như: môi trường, thời tiết, thực phẩm, thiếu kẽm… Trong đó, nguyên nhân thiếu kẽm và các vitamin là quan trọng nhất

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp tri mun bọc hiệu quả.

Dinh dưỡng trị mụn bọc

Chế độ dinh dưỡng giúp tri mun boc hiệu quả

Hệ tiêu hóa, khả năng hấp thụ của cơ thể cũng như chế độ dinh dưỡng hàng ngày có liên quan mật thiết tới sự xuất hiện của mun boc. Khi cơ thể được cung cấp lượng dinh dưỡng đầy đủ và hợp lý, các tế bào da cũng duy trì được khả năng hoạt động của mình, giúp làn da luôn tươi sáng và mịn màng.

Khi chế độ dinh dưỡng mất cân bằng, cơ thể quá thiếu hay quá thừa một số loại vitamin và khoáng chất nào đó thì hệ tiêu hóa bị rối loạn, các cơ quan trong cơ thể suy yếu. Việc thiếu hay thừa chất trong cơ thể sẽ tạo ra những bất ổn cho da, biểu hiện là tình trạng mụn bọc xuất hiện nhiều.



Chính vì vậy, một chế dộ dinh dưỡng cân bằng và hợp lý là biện pháp giúp bạn trị mụn bọc hiệu quả nhất

Bổ sung kẽm

Kẽm làm ức chế quá trình chuyển testosterone thành dihydrotestosterone, giúp tuyến bã nhờn hoạt động điều độ. Nhờ đó, nang lông luôn được thông thoáng và sạch sẽ. Lúc này, không vi khuẩn nào có cơ hội tấn công vào da để hình thành mụn bọc.

Bình thường, mỗi người chỉ cần khoảng 10 -15mg kẽm mỗi ngày. Đối với người bị mụn bọc, lượng kẽm cần bổ sung lên đến 30 -120mg. Ăn uống thường khó có thể đáp ứng nhu cầu cao về kẽm như vậy.



Nhìn chung, kẽm an toàn cho da hơn kháng sinh vì nó không gây tác dụng phụ như khô da, sần… Bởi thế, bổ sung đủ kẽm cho cơ thể chính là cách trị mụn bọc tận gốc và không bị tái phát.

Những loại thức ăn có chứa nhiều kẽm như ngũ cốc, trứng, cá, cua, sò, hến, hàu… để đáp ứng nhu cầu về kẽm của cơ thể mỗi ngày.

Bổ sung Acid béo

Omega3 giúp trị mụn bọc hiệu quả

Các acid béo như: omega-3, omega-6 và omega-9 là những acid thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát nồng độ androgen, ngăn ngừa sự dư thừa bã nhờn ở lỗ chân lông và tuyến nang lông, giúp giảm thiểu nguyên nhân gây ra mụn.



Chế độ ăn uống của chúng ta thường có khuynh hướng giàu acid béo omega-6, tuy nhiên, quá nhiều omega-6 lại có hại cho cơ thể, vì vậy cần tăng cường acid béo omega-3 và omega-9. Những acid này có thể tìm thấy trong các loại cá biển, dầu mè, dầu nành, dầu ô-liu, trứng, sữa…

Bổ sung Vitamin và khoáng chất

Vitamin từ thực phẩm tự nhiên trị mụn bọc hiệu quả

Vitamin và khoáng chất cũng đóng vai trò quan trọng trong chế độ ăn uống giúp trị mụn bọc hiệu quả.

Vitamin A được xem là chất quan trọng nhất trong việc trị mụn bọc ở những người thiếu hụt vi chất này, đồng thời cũng đóng vai trò khá lớn trong việc giảm quá trình sản xuất bã nhờn trên da.



Vitamin B là một vi chất chống ôxy hóa, có thể cải thiện sự lưu thông trong máu, giúp da được thông thoáng. Sự thiếu hụt vitamin B2, vitamin B3 và vitamin B6 được biết tới như nguyên nhân làm mụn bọc trầm trọng thêm và vitamin B5 thì lại giúp giảm mụn bọc một cách gián tiếp, do làm giảm căng thẳng.

Vitamin E giúp cho da được mịn màng và khỏe mạnh.

Vitamin P có thể giúp ngăn ngừa mụn bọc, thông qua những tác dụng chống khuẩn.

Vitamin C là một vi chất chống oxy hóa khác, có những chức năng cải thiện và phục hồi những hư tổn trong mô và biểu bì.

Crôm lại là một vi khoáng có khả năng kiểm soát lượng đường trong máu.

Chứng thèm ăn ngọt thường có liên quan đến việc thiếu hụt crôm, do đó sẽ có nhiều tác hại lên da. Những người bị nhiều mụn thường có lượng đường trong máu không ổn định. Đồng thời, crôm còn giúp giảm tỉ lệ nhiễm trùng trên da, giúp điều tri mun boc hiệu quả và dễ dàng hơn.
Nguồn
Tham khảo thêm các phương pháp:

- Trị mụn trứng cá
- Trị mụn đầu đen
- Trị mụn cám
- Trị sẹo mụn
Nguồn
 

tranthanh

New Member
Re: Hỏi về thuốc trị mụn Acna Care

Cái này mắc với lại phải dùng nhiều nữa nhưng mà chưa chắc đã khỏi :))
trước kia mình bị mụn bọc, mụn cám... đủ thứ :)) một lần tình cờ gặp một Chị, Chị đó hỏi mình đã thử dùng hết mọi thứ chưa ? Mình bảo e đã hết cách và đang bỏ mặc cho mụn nó muốn lên bao nhiêu thì lên,Chị nhìn mình thấy tội quá hay sao ak => thế là chị đã chỉ tui mua loại thuốc làm từ rễ cây( :)) mình chả biết cây gì ) nhưng mình không do dự mình đã dùng thử,thật kinh khủng vì càng dùng mụn lên càng nhiều (điều này chị đã báo trước, tác dụng của thứ này chính là như vậy ) sau khoản 2 tuần kiên trì dùng thì mình cảm giác có tiến triển hơn, da mặt không còn nhờn nữa mụn cung khô đi và điều đáng nói là da của mình bắt đầu bong ra=>các vết thâm dần biến mất, lỗ chân lông nhỏ lại và mặt mình không còn chất nhờn,thoa cỡ 2 tháng thì mụn giảm đên 95% rui ak :)) chỉ còn một ít vết thâm lâu ngày thui, từ lúc thoa 2 tuần là đã không có mụn mọc thêm rùi. Và giờ thì mình đã hết mụn :)
MÌNH MUỐN CHIA SẺ VỚI NHỮNG BẠN NÀO GẶP RẮC RỐI VỀ MỤN NHƯ MÌNH, VÌ SAO Ư ? VÌ MÌNH BIẾT CẢM GIÁC KHI MẶT MÌNH ĐẦY MỤN LA NHƯ THẾ NÀO?
NẾU AI MÚN THỬ CÁCH TRỊ MỤN "CUỐI CÙNG" THÌ LIÊN LẠC VỚI MÌNH MÌNH SẼ GIÚP CÁC BẠN :))
MINH ĐÃ THỬ MỚI CÁCH ĐÂY 3 THÁNG THUI
SDT 01649324832 email:[email protected]
 

biendep

New Member
bạn dùng dầu gấc trị mụn tốt thì cho mình hỏi bạn dùng như thế nào? bạn uống hay dùng ngoài da vậy?
 

tctuvan

New Member
Dùng thử Acnes đi. Ra hiệu thuốc mà mua
Cả bộ bao gồm sữa rửa mặt, thuốc bôi kem. Rửa xong thì bôi. Dùng cũng khá ổn
Ngoài ra phải vệ sinh sạch sẽ mặt, rửa mặt bằng khăn mặt nếu có thể để hết chất nhờn trên mặt
Xông hơi mặt nếu có thể (Cho nước sôi vào gáo hoặt bát...rồi xông mặt cho toát mồ hôi, thoát hết chất thải ở lỗ chân lông ra)

Nếu ai làm được như mình nói đảm bảo ok.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top