AutoVL2COMVN

New Member


Đả Thông Kinh Mạch và Đổi điểm Chân khí -Tứ Linh Diệt Pháp Trận 9.0.8

Thân gửi đồng đạo võ lâm.

* Cơ Bản



Nội dung

Điều kiện đổi điểm Chân khí:

Đổi 01 điểm Chân khí: Tiêu hao 2.000.000 điểm kinh nghiệm.
Chỉ đổi được tối đa 1.000 điểm một ngày.




Với chức năng Đả Thông Kinh Mạch, việc đạt đến cảnh giới cao nhất trong quá trình tu luyện có thể giúp quý đồng đạo phát huy tối đa tiềm lực ẩn chứa, nâng cao sức mạnh bản thân cũng như đưa nhân vật lên đến một đẳng cấp khác cao hơn.

Hẳn những thông tin trên đây đã phần nào đem lại sự hào hứng cho quý đồng đạo. Nội dung chi tiết về chức năng đầy hấp dẫn này sẽ được Bổn Trang thông báo trong các bản tin tiếp theo tại trang chủ. Thân mời quý đồng đạo đón theo dõi.




Đả Thông Kinh Mạch là một chức năng rất hấp dẫn, nó sẽ khắc họa rõ nét sự khác biệt của mỗi môn phái với nhau, sự khác biệt của mỗi hệ phái với nhau … và nó còn tạo nên sự khác biệt của mỗi người chơi với nhau. Như thế, nó sẽ tạo nên một thế giới VLTK II lung linh huyền ảo và đầy màu sắc. Nhưng để đạt được kỹ năng đả thông đến mức thượng thừa, thì vấn đề điểm Chân khí cũng là một vấn đề phải nhắc đến. Với phiên bản hiện tại, điểm Chân khí mà nhân vật có thể nhận được chỉ là điểm Chân khí đổi từ kinh nghiệm bản thân. Với "cái giá" 2.000.000 kinh nghiệm đổi 1 điểm Chân khí thì để xung được hoàn chỉnh một bộ mạch, nhân vật sẽ gặp khá nhiều khó khăn.

Để có thể giúp nhân vật có thể tích lũy nhiều điểm Chân khí hơn, VLTK II cần xây dựng thêm các hoạt động cụ thể. Theo đó, phát triển Đả Thông Kinh Mạch ngày càng hoàn thiện hơn.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top