huynhhaloan

New Member


Command & Conquer: Red Alert 3 là game chiến thuật thời (gian) gian thực với bối cảnh một cuộc chiến tranh lạnh không có hồi kết. Một chương mới trong lịch sử sẽ lại được mở ra.



Nếu bạn vừa từng chơi qua loạt game Command & Conquer: Red Alert thì chẳng có lý do gì bạn lại bỏ qua phần tiếp theo của loạt game này. Vẫn giữ thể loại chiến thuật thời (gian) gian thực với chuyện thu hoạch tài nguyên, xây dựng căn cứ và mua các đơn vị chiến đấu tấn công đối phương, Command & Conquer: Red Alert 3 lại xen kẽ thêm yếu tố lịch sử với cuộc chiến tranh lạnh không có hồi kết giữa liên bang Xô Viết và Hoa Kỳ. Mỗi nước đều có những tiến bộ kỹ thuật riêng và những phương tiện hiện đại khác nhau nhằm tạo nên một cuộc chiến hệt như thật. Red Alert 3 là tựa game trong lọat game Command & Conquer: Red Alert nhưng lại sử dụng engine của Command & Conquer 3 Tiberium Wars.



Cũng tương tự như các phiên bản trước trong loạt game cùng tên, Red Alert 3 dẫn dắt người chơi trong cuộc chiến tranh lạnh được khơi mào sau cuộc ám sát Albert Einstein do kỹ thuật giới hạn thời (gian) gian di chuyển của ông ta. Như những gì mà người chỉ đạo dự án Chris Corry giải thích, thế giới của Red Alert là tập hợp của nhiều yếu tố hóm hỉnh và khôi hài. Bởi vì hầu như các kỹ thuật công nghệ game đưa đến lại có vẻ quá hiện đại so với bối cảnh mà game đưa ra. Nhưng cũng chính vì thế mới tạo nên được thương hiệu của Red Alert, một thương hiệu có sự hỗ trợ của sức mạnh, đơn vị chiến đấu và những trận chiến hoành tráng.



Mặc dù game vẫn duy trì bản sắc riêng của dòng game C&C bao gồm những chuyển động trong những đoạn cắt cảnh và gameplay tuân theo quy luật "nhanh, di động", Red Alert 3 vẫn có những điểm khác biệt rất rõ rệt. Ngoài ra, không chỉ có phần cốt truyện, game còn tồn tại phần chơi multiplayer.





Red Alert 3 cũng sẽ tồn tại yếu tố ngăn chặn bước phát triển nhằm kéo dài trận chiến và đưa nó đi đến cao trào chứ không kết thúc một cách nhanh chóng. Ngoài ra, đó cũng là thời cơ để người chơi khám phá hết những vũ khí mạnh mẽ và sự đa dạng đến từ các đơn vị quân đội. Thêm vào, người chơi sẽ có rất ít thời (gian) gian để có thể khám phá đầy đủ địa hình. Điều đó sẽ thúc đẩy người chơi tinh tế hơn trong chuyện lựa chọn chiến thuật đúng đắn. Điểm thú vị nhất trong Red Alert 3 chính là yếu tố quyết định chiến thắng. Không chỉ có những đội quân chuyên về đường bộ hay đường thủy, còn có những đội quân "lưỡng cư" (có thể họat động trên cả 2 địa hình). Đó sẽ là một sự thuận lợi rất rõ ràng nhất là với địa hình phức tạp có cả đất liền lẫn bờ biển.



Người chơi cũng có thể xem lại những đoạn phim ngắn về những trận chiến kinh điển để tiện học hỏi thêm kinh nghiệm chiến đấu của những người chơi khác. Bên cạnh đó, hệ thống quân đội trong Red Alert 3 cũng là một điều đáng quan tâm. Ngoài những phương tiện hiện đại tồn tại ở các phiên bản trước, game sẽ đón chào số lượng lớn các đơn vị "lưỡng cư". Hơn nữa, game cũng có sự bổ sung hết sức chu đáo với những đơn vị mang những vũ khí hiện đại hơn. Trong Red Alert 3, game sẽ chú trọng nhiều vào những trận không chiến.



Địa hình trong Red Alert 3 cũng lũy phần tạo nên sự độc đáo. Hàng lọat các màn chơi được bố trí địa thế từ thấp đến cao, từ màn chơi bằng phẳng đến màn chơi nhấp nhô. Tất cả đều tạo nên sự khó khăn trong khi di chuyển giữa các quân đội.





Nhìn chung, game vẫn ở trong giai đoạn đang phát triển và vẫn chưa có nhiều thông tin, nhưng với những gì mà bạn vừa được nhìn, được xem, được thấy thì đây là một game rất đáng mong đợi không chỉ bởi đây là phiên bản đánh dấu sự trở lại của loạt game Red Alert nhưng còn khẳng định chất lượng của phiên bản thứ 3 này vượt xa so với các phiên bản đi trước. Liệu đây có phải là sản phẩm để thương hiệu Red Alert khẳng định lại vị trí của mình trong làng game chiến thuật ?







Min system requirements:

P4 2GHz, 1GB RAM, GeForce 6800/Radeon X1800, 6GB HD space, Internet connection

Recommended system:

Dual-core CPU, 2GB RAM, GeForce 9800GT/Radeon 4850


Link download mới cập nhật tại
Red Alert 3 Download nhanh



Ngoài ra có game chiến tranh thế giới thật, không có những quân khoa học viễn tưởng như red alert
Blitzkrieg 2 Chiến Tranh Thế Giới
 

tat.nhoc

New Member
Cái này có ai check lại chưa vậy? Rút kinh nghiệm 6Gb down lần trước nên giờ em sợ rồi, hix
 

silly_isaiah

New Member
đưa lên host khác đi bác ơi, cái này khó down quá, toàn bị đứng giữa chừng không à
 

hoanganhqsx

New Member
mình down bằng flash get nó cứ đến 99% thì đứng thế mới đau chứ, mất công cắm máy cả đêm qua cứ tưởng sáng ra là có cái chơi thế mà
 

ntcmar

New Member
Ko, ý mình hỏi là pass unrar game kìa, cái đó là pass unrar Cr-ack, unrar game là pass khác, pass bạn đưa không đúng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top