koconyeu

New Member
Bạn có bảng theo dõi công nợ bằng excel không? Mình bất rành lắm về công thức nên bảng của mình làm rất thô khó theo dõi, bạn huớng dẫn thêm dùm nhé, thanks!
 

anh_yeu_vo

New Member
ca nha oi cho giup minh voi: sep minh co 2 cong ty:A va B.Cong ty A thanh laptop cach day 3 nam.cong ty B dang lam thu tuc de thanh laptop nhung da phat sinh chi phi.Cong ty B mua may tinh,ban ghe lay hoa don GTGT nhung lay ten nguoi mua la cong ty A.Khi minh tiep nhan lam lai so sach cua cong ty B.Sep minh bao lay hoa don mua hang cua cong ty A de lam chi bay cho cong ty B.va chi khai noi bo thoi khong nop thue tren hoa don do.Lam nhu vay co hop ly khong.? Thanks ca nha nha!
 

Bradleigh

New Member
Kiều này LOVE YOU hay gửi lên diễn đàn bàng THU-CHI va BANG THEO DOI CONG NO luôn nhé, tất cả người ai cũng cần hết, thanks !
 

ngucto

New Member
bạn ơi vừa post xuất nhập còn rồi, cớ sao lại bất post luôn công nợ và thu chi cho anh em down về học hỏi
 

Cace

New Member
Mọi ngưòi ai cũng ủng hộ, LYOU sẽ gửi link cho tất cả ngưòi dowl sau nhé
 

Terrel

New Member
Love vừa làm 1 Topic và có file CÔNG NỢ. Mọi người qua bên kia coi, down về và lũy ý cho file CÔNG NỢ của Love,
 

Rambert

New Member
nick của mình là phuonglieny, Love you add vào nhé, có gì mình bất hiểu hỏi luôn có được ko? Hnào phuonglieny mời café Hàng Hành nhé
 

tatca_laem

New Member
Ban oi! sao mình tải về khi thay đổi giữ liệu lại bất thấy số phiếu nhập xuất trong cột chứng từ cả mà nó lại là o trắng. Bạn giải thích giúp mình với mình đang rát càn dùng phiéu nhập xuất này. Thank bạn nha.
 

quaydau_labo

New Member
Trích: Nguyên văn bởi motthoi Ban oi! sao mình tải về khi thay đổi giữ liệu lại bất thấy số phiếu nhập xuất trong cột chứng từ cả mà nó lại là o trắng. Bạn giải thích giúp mình với mình đang rát càn dùng phiéu nhập xuất này. Thank bạn nha. Bạn xoá hết thì đâu còn gì đâu mà lấy được. Ban phải nhập không chứ,
 

truongxuan

New Member
có bác nào có chương trình quản lý kho bằng acces không? Có Phần mềm cho mình với nhé. Thanks.
 

Pat

New Member
Trích: Nguyên văn bởi Love You Mọi người xài thử cái file này nha, Tui xem qua rồi thấy cũng được đó! Nhưng mà cậu nói đến kĩ thuật che công thức và khoá bảng tính là gì vậy? Chỉ hộ với!
 

Swain

New Member
Trích: Nguyên văn bởi popototo Tui xem qua rồi thấy cũng được đó! Nhưng mà cậu nói đến kĩ thuật che công thức và khoá bảng tính là gì vậy? Chỉ hộ với! Tức là để an toàn cho chuyện mật mất công thức và ảnh hưởng đến dữ liệu. Mọi người hay tái máy nên Love khoá bảng tính lại cho khỏi chạy dữ liệu thui mà,
 

vo_doi_dot_com

New Member
Trích: Nguyên văn bởi Love You Mọi người xài thử cái file này nha, Bạn ơi mình vừa nghiên cứu file của bạn nhưng thấy có trục trặc. Ở NK nhập xuất ấy khi mình thêm dòng để làm thì cột ngựa hàng không hiển thị nữa. Như vậy làm sao có thể lấy ra được ngựa hàng nhỉ.Thứ 2 khi một fiếu xuất mình xuất 3 hay 4 loại hàng thì số chứng từ là PX vẫn đánh số như vậy ư. Và diễn giải tương tự hệt như mình diễn giải xuất mặt hàng đầu tiền. Như vậy trong cột diễn giải rất dài và thường xuyên fải thêm dòng.Mong bạn chỉ giúp
 

Trumble

New Member
Mình đang dùng thử phần mềm này thấy khá hay. Bạn cho mình hỏi, mình muốn thêm hàng trong Nhật kí Nhập Xuất hay các sheet khác mà bất làm đổi công thức thì phải làm sao? nếu chèn thêm hàng bình thường trong excel công thức bất tự động thêm vào.
 

Mantotohpa

New Member
Trích: Nguyên văn bởi bomh Mình đang dùng thử phần mềm này thấy khá hay. Bạn cho mình hỏi, mình muốn thêm hàng trong Nhật kí Nhập Xuất hay các sheet khác mà bất làm đổi công thức thì phải làm sao? nếu chèn thêm hàng bình thường trong excel công thức bất tự động thêm vào. Đây là file Excel nên khi bạn chèn cột để thêm cái gì đó thì bạn phải Copy công thức xuống nha. Nếu có gì vướn mắc thì liên hệ Love, Love chỉ dẫn cho. Chỉ cần hun Love 2 phát la ok rùi,
 

Bevis

New Member
Love you ơi, NXT này theo phương pháp còn kho nào thế? Có file nào theo phương pháp bình quân gia (nhà) quyền bất vậy?
 

Daley

New Member
Vậy file XS-N-T hang hoa trong sheet NhatkyXN khi thêm dòng bạn làm sao để copy được cách lọc cho MĐV và MH vậy? vì khi insert va copy công thức thì còn mà cái ô đó mất tiu ah..
 

Ronan

New Member
Trích: Nguyên văn bởi pada Vậy file XS-N-T hang hoa trong sheet NhatkyXN khi thêm dòng bạn làm sao để copy được cách lọc cho MĐV và MH vậy? vì khi insert va copy công thức thì còn mà cái ô đó mất tiu ah.. Tác giả đâu rồi? Mình cũng có cùng câu hỏi với bạn này nè, với lại giả sử mình làm theo pp LIFO hay FIFO thì phải sửa chỗ nào và sửa thế nào bạn?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top