Jerron

New Member
Dễ như ăn kẹo , chỉ cần click vô link này đăng ký fanpage là xong:


(chiêu này của 1 Marketing Online chuyên nghề làm tại cty nước ngoài chỉ lại đa tạ bạn tui

)


Lưu ý:

1. Nếu trang cá nhân chưa đủ 5000 friends thì đừng làm cách này, phí lắm, ráng xây dựng cho đủ 5000 friends rồi chuyển luôn. Muốn add firends nhanh thì đăng ký nhiều group đông người, tích cực đăng tin hay-vui-cha sẽ là người ta tự add mình, có ngày tới 100-200 chứ không ít.

2. Nếu vừa hơn 5000 firends và có thêm vài trăm người chờ kết bạn thì trên fanpage khi tạo xong có những người này luôn: VD

mới chuyển qua là có 6500 fan. Cũng có khi nó không như vậy, vd

nhiều friends hơn trang trên mà khi chuyển qua Fan có hơn 4600

3. Trang cá nhân và toàn bộ thông tin trên trang cá nhân sẽ mất sạch, muốn lưu lại làm kỷ niệm thì backup data trước khi thực hiện. Còn tiếc trang cá nhân thì khỏi làm.

4. Khi tạo fanpage, khai báo tên và lĩnh vực xong bấm submit nó cứ load và đơ ra, không sao, bạn chỉ chuyện mở tap mới và vô facebook lại là nó qua bước kế tiếp (chả biết lỗi gì).

5. Chuyển thành công thì bỏ ra ít time hoàn thiện nội dung giới thiệu fanpage, đăng hình, tin, trang trí cho nó có nội dung, chứ đừng để trống trơn, để người xem khỏi dislike mà còn like thêm. (Khi mình chỉ cô bạn chuyển xong thấy hơn 5500 fan, cổ buồn ngủ quá nên đi ngủ, sáng ra chuẩn bị post profile thì thấy mất hết gần 100, tiếc )

Hiện mình đang dùng thử, khi đăng lên tường thì các tin bị hô biến, xem trong data thì có, không biết lỗi gì. Nếu cứ thế này thì xem như không post được nữa... hic... chưa biết lỗi chổ nào???

6. Thanks và up lên cho ai cần nhé


Dẫn chứng nè:


Sau khi chuyển:
 

damchet

New Member
Nghe đâu khi fanpage có khoảng 10k like khi đăng tin quảng cáo cho dvu nào đó thì được 7$
 

wtrandai

New Member
Giờ mua like ảo dễ lắm, 300k là có vài chục ngàn like rùi. Ai cần cứ Phần mềm mình
Quan trọng like để làm gì khi mà toàn like ảo
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top