Mình dùng chrome bản mới nhất Flash cũng mới nhất nhưng dạo này không thể xem được video trên web.Cụ thể là web kenh14.vn khi ấn vào clip thỳ hiện thông báo Task Queue failed at step 0: Error #2048. Ai biết sửa có thể giúp mình nhé.Xin cảm ơn
 
bạn làm như này nhé
Để khắc phục, các bạn gõ about:plugins vào ô Address của Chrome, sau đó hệ thống sẽ liệt kê toàn bộ các plug in vừa được cài đặt trong trình duyệt (khác với phần Extensions), tìm kiếm phần Flash tại đây. Nếu bạn thấy có dòng Flash (2 Files) như hình trên thì đây chính là phần chúng ta cần khắc phục. Cũng tại cửa sổ này, ở phía góc trên bên phải sẽ có biểu tượng [+] Details, nhấn nút này để hiển thị thông tin rõ hơn của plug in được lựa chọn. Sau đó, quay trở về Flash.

bạn sẽ thấy thông tin hiển thị như hình trên, 2 đối tượng Flash vừa được cài đặt, 1 của Chrome (được khoanh vùng bằng ô đỏ) và 1 của hệ điều hành (bên dưới). Tất cả những gì chúng ta cần làm ở đây là nhấn vào đường dẫn Disable của Flash bên trong Chrome (nằm trong thư mục AppData của trình duyệt).


Sau đó, khởi động lại Chrome, truy cập trang test của Adobe để kiểm tra lại. Nếu hiển thị như hình dưới nghĩa là vấn đề của chúng ta vừa được khắc phục hoàn tất:


chúc bạn thành công
 

Alrik

New Member
Vấn đề ở đây là chrome của mình có 3 file shockwave flash mình cũng đã thử vô hiệu hóa nhưng không thành công.Bản flash mình đang dùng là mới nhất 11.4.Bạn cho mình link test của adobe luôn nhé mình tìm mà không được. Tks bạn.P/s:nếu được thỳ giúp mình qua teamview nhé
 

Jordon

New Member
mình không cài cái đó .Mà mình thấy lỗi này khá nhiều người bị ai biết cho giải pháp sửa được ko
 

Orin

New Member
bạn có cài AdBlock hay Ad muncher không thử tắt 2 cái đó xem . Mình bị y chang bạn tắt 2 cái trên thì coi được bình thường .
 

thoi_ko_yeu

New Member
Cả 2 cái đều không dùng cái nào cả đang dùng bt thỳ tự nhiên bị như thế mấy cái kia trước có dùng nhưng bh gỡ hết r
 

ngoc20thanh

New Member
mềnh nghĩ chắc chuyển qua xài FF thôi hehe. không thử cài lại Chrome và Flash thôi chứ biết sao giờ
 

nhypy

New Member
cũng đang bị lỗi tương tự bạn . ai giúp mình với thanks nhiều
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top