manhhoxuattran

New Member
Thám tử lừng danh Conan - DETECTIVE CONAN






Giới thiệu sơ lược về Detective Conan


Thám tử lừng danh Conan, còn được biết đến dưới tên tiếng Nhật Meitantei Konan (名探偵コナン, Danh Thám trinh Conan) hay Detective Conan, là một bộ truyện tranh trinh thám Nhật Bản của tác giả Aoyama Gōshō, được đăng trên tuần báo Shonen Sunday từ năm 1994. Tập đầu tiên phát hành vào ngày 18 tháng 6 năm 1994. Tính đến thời (gian) điểm hiện tại, tháng 10 năm 2011, Conan vừa được xuất bản đến chương 792.


Tại Việt Nam, truyện được Nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền và phát hành với tên Thám tử lừng danh Conan. Bộ truyện cũng được bạn đọc gọi bằng một cái tên đơn giản hơn là Conan.


Nhà xuất bản VIZ Media vừa phát hành bộ truyện tranh Thám tử lừng danh Conan tại Mĩ dưới cái tên tiếng Anh là "Case Closed" (tạm dịch là "Vụ án vừa được khép lại"). Nhân vật chính trong truyện được gọi theo tên tiếng Anh, trong khi các nhân vật phụ vẫn được gọi tên theo tên gốc bằng tiếng Nhật. Nhà xuất bản Egmont vừa cho ấn hành bộ truyện tranh này tại Đức, Thụy Điển và Phần Lan. Độc giả Pháp cũng vừa được đến với ấn bản Thám tử lừng danh Conan của nhà xuất bản Kana.


Hãng Tokyo Movie Shinsha vừa dựng Thám tử lừng danh Conan thành phim hoạt hình với hơn 550 tập vừa công chiếu. Hiện nay, trên các kênh truyền hình của Nhật Bản, bộ phim vẫn tiếp tục được phát sóng. Khán giả có thể đón xem Thám tử lừng danh Conan trên kênh Nippon TV vào 7:30 tối thứ hai hàng tuần. Tháng 7 năm 2003, nhà xuất bản FUNimation tuyên bố họ sẽ cấp bản quyền phát hành Thám tử lừng danh Conan tại Bắc Mĩ, dưới tên gọi "Case Closed", do tên gọi Conan trùng với tên nhân vật của một bộ truyện khác mang tên "Conan the Barbarian" (Conan, Kẻ thô lỗ), mặc dù Conan ở đây chỉ là tên gọi thường như trong trường hợp Conan O'Brien vậy.


Tại Nhật Bản, trong Tuần lễ vàng diễn ra thường niên vào tháng 4, một bộ phim mới trong loạt phim về Thám tử lừng danh Conan đều được trình chiếu. Các chương trình đặc biệt kéo dài 1 giờ trên truyền hình về đề tài này vẫn diễn ra thường xuyên, đặc biệt, hàng năm, trong chương trình chào năm mới, vẫn có những chuyên mục đặc biệt kéo dài 2 giờ đồng hồ chỉ để thảo luận quanh câu chuyện Thám tử lừng danh Conan.


Conan vừa được chuyển thể thành Anime dài tập và Anime movie. Truyện cũng được chuyển thể thành phim truyền hình. Ngoài ra cũng có Games "Meitantei Conan: Chika Yuuenchi Satsujin Jiken" được xây dựng phụ thuộc trên bộ truyện.


Cốt truyện


Mở đầu câu truyện, cậu học sinh trung học 17 tuổi Shinichi Kudo bị biến thành cậu bé Conan Edogawa. Shinichi trong phần đầu của Thám tử lừng danh Conan được miêu tả là một thám tử học đường xuất sắc. Trong một lần đi chơi công viên "Miền Nhiệt đới" với cô bạn từ thuở nhỏ Ran Mori, cậu tình cờ chứng kiến vụ một án giết người, Kishida - một hành khách trong trò chơi Chuyến tàu tốc hành vừa bị giết một cách dã man. Cậu vừa giúp cảnh sát làm sáng tỏ vụ án. Trên đường về nhà, cậu vô tình phát hiện một vụ làm ăn mờ ám của những người đàn ông mặc toàn đồ đen. Khi chúng phát hiện ra cậu, Shinichi vừa bị đánh ngất đi. Sau đó những người đàn ông áo đen đó vừa cho cậu uống một thứ thuốc độc chưa qua thử nghiệm là Apotoxin-4869 (APTX 4869) với mục đích thủ tiêu cậu. Tuy nhiên chất độc vừa không giết chết Kudo. Khi tỉnh lại, cậu bàng hoàng nhận thấy mình vừa bị teo nhỏ lại thành hình dạng của một cậu học sinh tiểu học.


Theo lời khuyên của Tiến sĩ Hiroshi Agasa, Shinichi vừa che giấu tung tích, để tránh chuyện Tổ chức Áo đen có thể phát hiện ra rằng cậu vẫn còn sống. Khi Ran hỏi tên cậu, Shinichi vừa ghép "Conan" trong tên của Sir Arthur Conan Doyle và "Edogawa" trong tên của Edogawa Rampo, buột miệng nói ra tên mình là "Conan Edogawa". Tiến sĩ Agasa vừa nói Conan là một người cháu của mình, nhưng hiện ông đang quá bận rộn không thể chăm nom cho chú bé nên vừa nhờ Ran trông nom Conan giúp mình. Ran nhận lời và từ đó Conan sống tại nhà của Ran tức văn phòng thám tử Mori, vừa che giấu thân phận vừa điều tra tung tích của Tổ chức Áo đen và tìm kiếm thuốc giải độc.


Cha của Ran, Kogoro Mori (Richard Moore) là một thám tử bất tài. Từ khi Conan giúp ông phá án, ông trở nên rất nổi tiếng với biệt danh "Mori ngủ gật". Vì bộ dạng bé nhỏ của Conan, cảnh sát chẳng mấy khi để tâm tới những phán đoán, suy luận của cậu bé. Conan, bằng cách bắn súng gây mê để cho ông Mori ngủ say, sau đó sử dụng thiết bị đổi giọng nói là chiếc nơ gắn trên cổ áo để giả giọng ông, vừa giúp cảnh sát phá rất nhiều vụ án dưới danh nghĩa Mori. Cũng có lúc cậu gợi ý và dẫn dắt ông Mori tìm ra chìa khóa của vụ án hay phá án dưới danh nghĩa của Suzuki Sonoko, bạn thân của Ran.


Một số nhân vật quan trọng khác xuất hiện về sau là cha mẹ của Shinichi, Yusaku (Booker) và Yukiko Kudo (Vivian), Heiji Hattori, một thám tử đến từ Osaka, Siêu trộm Kid, nhà sáng chế ra thuốc APTX 4869 - Sherry ( người của Tổ chức Áo đen, cũng bị biến thành một đứa trẻ sau khi uống chính loại thuốc độc mình vừa sáng chế ra với hy vọng chạy trốn khỏi tổ chức), các thành viên của Tổ chức Áo đen: Gin, Vodka, Tequila, Calvados, Pisco, Vermouth, Kir, Chianti, Köln, và một "ông trùm" bí ẩn chỉ được nhắc đến rất mơ hồ.


Để duy trì vỏ bọc bên ngoài, Conan đi học ở trường Tiểu học Teitan và kết bạn với ba đứa trẻ ở trường, Genta Kojima, Mitsuhiko Tsuburaya, và Ayumi Yoshida, lập ra Đội thám tử nhí lớp 1B (Detective Boys/Shōnen Tantei-dan - trong bản gốc). Bộ tứ vừa có nhiều cuộc phiêu lưu với nhau và ba đứa trẻ vừa cho thấy khả năng làm trợ lý thám tử ở tuổi của chúng. Sau này, Ai Haibara - tức Sherry cũng trở thành thành viên của đội thám tử nhí này.


Trải qua nhiều vụ án, Conan khám phá ra rằng FBI và CIA cũng đang truy đuổi Tổ chức Áo đen. Cùng với các thành viên Áo đen đang dần dần lộ mặt, truyện xuất hiện thêm một số điệp viên của FBI và CIA như Shuichi Akai, Jodie Starling, James Black, Mizunashi Rena...


Nhân vật



Note :

Nhiều tập trong này do bạn lovely_pig2135 reup lại, nguồn thì lấy từ
VNSubber Fansub
;
BTT Fansub
;
CFC SubTeam
;
Yumei-anime Fansub
;
nmdung9x
,... chỉ thêm số thứ tự vào name của file gốc cho dễ sắp xếp, mong các FanSub đừng hiểu nhầm.



Chân thành Thank bạn LifeStream vừa cung cấp link 4Shared.vn các bản Movie, Ova.


Hướng dẫn nối file 001, 002, ...


Thông thường các file video, film trên mạng thường được chia thành nhiều file nhỏ. Nếu các file nhỏ này được cắt bằng winrar (có đuôi part1, r01,...) thì rất đơn giản, chỉ cần cho vào cùng một thư mục rồi dùng winrar giải nén thì chúng sẽ tự nối lại với nhau. Tuy nhiên một số file có đuôi .001, .__a thì phải làm thế nào? Khi đó ta hãy dùng FFSJ (The Fastest File Splitter and Joiner) để xử lý chúng.

Phần mềm này do tác giả Lê Minh Hoàng viết và được sử dụng rất rộng lớn rãi. Với giao diện đơn giản, thân thiện dễ sử dụng sẽ giúp chúng ta nối file một cách dễ dàng. Ngoài ra phần mềm còn có chức năng cắt file, kiểm tra MD5. các bạn có thể download FFSJ
tại đây


Để nối các file có đuôi .001, .__a lại với nhau, các bạn chọn tab Joining, nhấn nút Browse và tìm đến file cần nối (chỉ cần chọn file đầu như .001, .__a, và phần mềm sẽ tự nối với các file .002,.003,.__b,.__c,...)


Cuối cùng nhấn nút Join để phần mềm tự động nối các file lại cho bạn. Sau khi hoàn tất, file được nối sẽ nằm cùng thư mục với các file nhỏ. Ngoài ra phần mềm còn có chức năng cắt file, kiểm tra MD5 khá đơn giản, các bạn có thể tự tìm hiểu.


Chúc các bạn thành công!


Season 5: Episodes 107-134



Episode 116-117: Vụ án tác gia trinh thám mất tích

Link 4share.vn
Tập 114-115:

Tập 120:


Tập 122-123:

Season 7: Episodes 163-193
Link 4Shared.vn
Nguồn : VNSubber FanSub
Episode 176: Cuộc đụng độ với băng áo đen (Haibara)
Episode 177: Cuộc đụng độ với băng áo đen (Conan)
Episode 178: Cuộc đụng độ với băng áo đen (Resolution)
Nguồn : octieuteam

Tập 190:

Tập 191:

Tập 192:

Tập 193:




Season 9: Episodes 217-254
Link 4Shared.vn
Nguồn : VNSubber FanSub
Episode 230: Người hành khách kỳ bí (Phần 1)
Episode 231: Người hành khách kỳ bí (Phần 2)



Season 10: Episodes 255-285
Link 4Shared.vn
Nguồn : VNSubber FanSub
Episode 284: Vụ án tại nhà hàng Trung Hoa (Phần 1)
Episode 285: Vụ án tại nhà hàng Trung Hoa (Phần 2)
Season 11: Episodes 286-315
Link 4Shared.vn
Nguồn : VNSubber FanSub
Episode 286: Kudou Shinichi và án mạng ở New York (Case Part)
Episode 287: Kudou Shinichi và án mạng ở New York (Deduction Part)
Episode 288: Kudou Shinichi và án mạng ở New York (Solution Part)
Episode 304: Trụ sở cảnh sát run rẩy bởi 12 triệu con tin (2 hour special)
Episode 307: The Dark Footprint (Part 1)
Episode 308: The Dark Footprint (Part 2)
Episode 309: Contact with the Black Organization: Negotiation Chapter
Episode 310: Contact with the Black Organization: Pursuit Chapter
Episode 311: Contact with the Black Organization: Desperation Chapter
Season 12: Episodes 316-353
Link 4Shared.vn
Nguồn : VNSubber FanSub
Episode 323: Hattori Heiji lâm nguy (Phần 1)
Episode 324: Hattori Heiji lâm nguy (Phần 2)
Episode 345: Chạm trán băng áo đen và hai điều bí ẩn trong đêm trăng tròn
Season 14: Episodes 390-426
Link 4Shared.vn
Nguồn : VNSubber FanSub
Episode 401: Tên trộm trang sức bị bắt quả tang (Phần 1)
Episode 402: Tên trộm trang sức bị bắt quả tang (Phần 2)
Episode 403: Biệt thự thiên thần kì bí (Phần 1)
Episode 404: Biệt thự thiên thần kì bí (Phần 2)
Episode 405: Ai là “Smiling Peace”?
Episode 406: Màn ảo thuật giết người: The Trick
Episode 407: Màn ảo thuật giết người: The Mansion
Episode 408: Màn ảo thuật giết người: The Resolution
Episode 409: Màn kịch bắt cóc (Phần 1)
Episode 410: Màn kịch bắt cóc (Phần 2)
Episode 411: Mật mã bất ngờ của cổng vào ngôi đền Shintou (Phần 1)
Episode 412: Mật mã bất ngờ của cổng vào ngôi đền Shintou (Phần 2)
Episode 414: Đội thám tử nhí và chú chim xanh mất tích
Episode 419: Thanh kiếm của Yamata no Orochi (phần 1)
Episode 420: Thanh kiếm của Yamata no Orochi (phần 2)
Season 15: Episodes 427-465
Link 4Shared.vn

Nguồn : VNSubber FanSub

Episode 429: Hai người không thể hồi đầu (Phần 1)
Episode 430: Hai người không thể hồi đầu (Phần 2)
Episode 440: Màn biểu diễn cuối cùng
Season 16: Episodes 466-490

Nguồn : VNSubber FanSub
Episode 490: Hattori Heiji vs Kudou Shinichi: Màn suy luận trên núi tuyết (1 Hour Special)
Season 17: Episodes 491-527
Link 4Shared.vn
Nguồn : BTT FanSub
Episode 491: Clash of Red and Black (The Beginning)
Episode 492: Clash of Red and Black (Blood Relative)
Episode 493: Clash of Red and Black (Exclamation)
Episode 494: Clash of Red and Black (Hades)
Episode 495: Clash of Red and Black (Coma)
Episode 496: Clash of Red and Black (Invasion)
Episode 497: Clash of Red and Black (Awakening)
Episode 498: Clash of Red and Black (Disturbance)
Episode 499: Clash of Red and Black (Disguise)
Episode 500: Clash of Red and Black (Testament)
Episode 501: Clash of Red and Black (Suspicion)
Episode 502: Clash of Red and Black (Innocence)
Episode 503: Clash of Red and Black (Ready to Die)
Episode 504: Clash of Red and Black (Killed in the Line of Duty)
Nguồn : VNSubber FanSub
Episode 507: Điểm khuất trong quán Karaoke (Phần 1)
Episode 508: Điểm khuất trong quán Karaoke (Phần 2)
Episode 509: Đỏ, trắng, vàng và đội thám tử nhí (Phần 1)
Episode 510: Đỏ, trắng, vàng và đội thám tử nhí (Phần 2)
Episode 511: Đỏ, trắng, vàng và đội thám tử nhí (Phần 3)
Episode 521: Hung thủ là Kudou Shinichi (phần 1)
Phụ đề do lee_00 làm:


Episode 522: Hung thủ là Kudou Shinichi (phần 2)
Episode 523: What She Truly Wants to Ask
Episode 524:The Blue Spark of Hate (Part 1)
Episode 525:The Blue Spark of Hate (Part 2)
Season 18: Episodes 528-565
Link 4Shared.vn
Nguồn : VNSubber FanSub
Episode 540: Kogorou Mouri nghỉ làm thám tử (Phần 1)
Episode 541: Kogorou Mouri nghỉ làm thám tử (Phần 2)
Episode 544: Bất hòa trong ban nhạc
Episode 563: Đội thám tử nhí đối đầu toán cướp ngân hàng: Sự hỗn loạn
Episode 564: Đội thám tử nhí đối đầu toán cướp ngân hàng: Tĩnh lặng
Episode 565: Người nhân chứng không nhìn thấy
Season 19: Episodes 566-605
Link 4Shared.vn
Nguồn : VNSubber FanSub
Episode 566: Người cộng sự Santa
Episode 567: Vụ án giết người trong suối nước nóng
Episode 568: Thanh tra Shiratori và kí ức về hoa anh đào (Phần 1)
Episode 569: Thanh tra Shiratori và kí ức về hoa anh đào (Phần 2)
Episode 570: Vụ án với zero xác suất chứng minh
Episode 571: Kho báu trong căn nhà hoang (Phần 1)
Episode 572: Kho báu trong căn nhà hoang (Phần 2)
Episode 573: Bùa hộ mệnh ở đâu (Phần 1)
Episode 574: Bùa hộ mệnh ở đâu (Phần 2)
Episode 575: Bằng chứng ngoại phạm của chiếc váy đen (Phần 1)
Episode 576: Bằng chứng ngoại phạm của chiếc váy đen (Phần 2)
Episode 577: Đom đóm phơi bày sự thật
Episode 578: Tiếng gọi đỏ
Episode 579: 13 chiếc áo đỏ và mục tiêu của kẻ đánh bm (Phần 1)
Episode 580: 13 chiếc áo đỏ và mục tiêu của kẻ đánh bm (Phần 2)
Episode 581: 13 chiếc áo đỏ và mục tiêu của kẻ đánh bm (Phần 3)
Episode 582: 13 chiếc áo đỏ và mục tiêu của kẻ đánh bm (Phần 4)
Episode 583: Tình yêu của cô giáo Kobayashi
Episode 584: Tình yêu vừa mất của thanh tra Shiratori
Episode 585: Tình yêu vượt thời (gian) gian của hoa anh đào
Episode 586: Sừng Kì Lân biến mất vào bóng tối (Phần 1)
Episode 587: Sừng Kì Lân biến mất vào bóng tối (Phần 2)
Episode 588: Cạm bẫy ở nông trại trên nóc
Episode 589: Ngày sinh nhật tồi tệ nhất (Phần 1)
Episode 590: Ngày sinh nhật tồi tệ nhất (Phần 2)
Episode 591: Ngôi nhà có hồ cá thủy sinh
Episode 592: Con khỉ và lá bùa (Phần 1)
Episode 593: Con khỉ và lá bùa (Phần 2)
Episode 594: Bảy kì quan trong chuyến thăm Hiroshima và Miyajima (Phần 1)
Episode 595: Bảy kì quan trong chuyến thăm Hiroshima và Miyajima (Phần 2)
Episode 596: Chứng cớ ngoại phạm giả
Episode 597: Án mạng trong phòng tắm hơi (Phần 1)
Episode 598: Án mạng trong phòng tắm hơi (Phần 2)
Episode 599: Người thực thi công lý
Episode 600: Giấc mơ của Kappa (Phần 1)
Episode 601: Giấc mơ của Kappa (Phần 2)
Episode 602: Ác quỷ trên sân tennis
Episode 603-604-605: Bí ẩn 2 căn phòng khóa kín
Season 20: Episodes 606-645
Link 4Shared.vn

Nguồn : VNSubber FanSub
Episode 606: Hội thẩm Kobayashi (Phần 1)
Episode 607: Hội thẩm Kobayashi (Phần 2)
Episode 616: Khải Huyền của Holmes: Đệ tử của Holmes
Episode 617: Khải Huyền của Holmes: Tình yêu là số 0
Episode 618: Khải Huyền của Holmes: Satan
Episode 619: Khải Huyền của Holmes: Giải mã
Episode 620: Khải Huyền của Holmes: Nữ hoàng Sân cỏ
Episode 621: Khải Huyền của Holmes: 0 là điểm bắt đầu
Episode 622: Tình huống khẩn cấp 252 (Phần 1)
Episode 623: Tình huống khẩn cấp 252 (Phần 2)
Phụ đề do lee_00 làm:


Episode 624: A Video Letter of First Love
Episode 627: Conan vs Kid - Trận chiến báu vật Ryouma (Phần 1)
Episode 628: Conan vs Kid - Trận chiến báu vật Ryouma (Phần 2)
Season 21: Episodes 646- 685

Detective Conan Movie 1-15


Link tổng hợp mới:
[Tổng hợp] Detective Conan TM + subviet (Hoạt hình đủ bộ)

Detective Conan OVA


Nguồn : Vnsubber, 3F Fansub:




Conan OVA 1,3,4,10 :

Conan OVA 2 :

Conan OVA 5:

Conan OVA 9:

Conan OVA 11 :




Detective Conan Magic File (Phần bổ sung cho các Movie)

Nguồn :
3F Fansub
Magic File 2 (Bổ sung Movie 12) :

Magic File 3 (Bổ sung Movie 13):



(upload : hungyencusi)


Magic File 4 (Bổ sung Movie 14) :




Magic File 5 (Bổ sung Movie 15) : updating...




Detective Conan Live Action Series 2011

(13 ep)




Tựa đề tiếng Nhật:

木曜ミステリーシアター*名探偵コナ​
 

nguyenduyduhv

New Member
Mừng nhà mới, khao thưởng cho anh em 2 tập 644-645

Link xem online:

Tập 644:






Tập 645:







Link dowload :

 

leon_1691

New Member
lee_00 Mừng nhà mới, khao thưởng cho anh em 2 tập 644-645

Link xem online:

Tập 644:






Tập 645:







Link dowload :

tem................
 

girl_fan_f4

New Member
thành thật cáo lỗi cùng các fan của Detective Conan, minh offline vô thời (gian) hạn mà không báo trước, thành thật xin lỗi, hiện nay mình đang rất bận nên không có thòi gian online, hôm nay sẵn tiện tìm tài liệu học nên ghé thăm 2pic , mình thấy đau lòng quá vì không thể cập nhật thường xuyên các ep mới cũng như re-up các link mf die, an ủi là có bạn lee_00 vẫn hằng ngày tiếp tục làm sub và update các ep mới cho các bạn, mình cũng an ủi phần nào, hi vọng bạn lee_00 có thể tiếp tục hoàn thiện cùng vs ước mơ có 1 2pic đầy đủ về conan của mình.

Nhờ bạn lee_00 báo vs mod chuyển lời nhắn này đăng trên 2pic của mình.

Thank tất cả các bạn rất nhiều.

Khi nào onl lại được mình sẽ comment tại đây.( chắc là khoảng hơn 1 năm sau ).

Tạm biệt.
 

huucong246

New Member
01655112997 mình không hỉu sao chữ ***g tiếng ngừ ta viết bằng *** trời ơi, bạn giả vờ ngố hay ngố thật vậy, bạn thử đọc 3 chữ ở 3 dấu * đó xem là gì nào?

---------- Bài thêm lúc 21:52 ---------- Bài trước là lúc 21:49 ----------

lee_00 Mừng nhà mới, khao thưởng cho anh em 2 tập 644-645

Link xem online:

Tập 644:






Tập 645:







Link dowload :

lee làm bữa tân gia này tuyệt cú quá đấy haha. mỗi tội là ep mới lần này tập nào cũng đến100Mb k như những tập trước size 60Mb - 70Mb hjj...nhưng dù sao cũng có bữa tân gia chất lượng

---------- Bài thêm lúc 21:58 ---------- Bài trước là lúc 21:52 ----------

ôi chán quá, vừa tìm được ep 219 lúc chiều, bảo tối về share cho tất cả người thì vừa bị youtube xóa mất tiêu rùi
 

honghoa2033

New Member
conan rất tuyệt cú nhưng lại không mún coi bởi vì toàn lởm chởm không , kiểu này chắc mình chờ tới khi đầy đủ rùi hãy coi vậy
 

cuz_of_u000

New Member
lovely_pig2135 thành thật cáo lỗi cùng các fan của Detective Conan, minh offline vô thời (gian) hạn mà không báo trước, thành thật xin lỗi, hiện nay mình đang rất bận nên không có thòi gian online, hôm nay sẵn tiện tìm tài liệu học nên ghé thăm 2pic , mình thấy đau lòng quá vì không thể cập nhật thường xuyên các ep mới cũng như re-up các link mf die, an ủi là có bạn lee_00 vẫn hằng ngày tiếp tục làm sub và update các ep mới cho các bạn, mình cũng an ủi phần nào, hi vọng bạn lee_00 có thể tiếp tục hoàn thiện cùng vs ước mơ có 1 2pic đầy đủ về conan của mình.

Nhờ bạn lee_00 báo vs mod chuyển lời nhắn này đăng trên 2pic của mình.

Thank tất cả các bạn rất nhiều.

Khi nào onl lại được mình sẽ comment tại đây.( chắc là khoảng hơn 1 năm sau ).

Tạm biệt. Hẹn ngày tái ngộ

octieuteam ủng hổ anh lee hết mình


---


anh lee đổi tên của em bên trên thành Ốc tiêu team được không ạ? Đã sửa theo ý bạn.


quoclongcd conan rất tuyệt cú cú nhưng lại không mún coi bởi vì toàn lởm chởm không , kiểu này chắc mình chờ tới khi đầy đủ rùi hãy coi vậy Bạn còn phải chờ dài dài

wildwolf303 lee làm bữa tân gia này tuyệt cú cú quá đấy haha. mỗi tội là ep mới lần này tập nào cũng đến100Mb k như những tập trước size 60Mb - 70Mb hjj...nhưng dù sao cũng có bữa tân gia chất lượng
Định để 60MB nhưng vì bản RAW cũng không chuẩn lắm nên để 100MB.
 

VboyTeen_FC

New Member
chủ thớt ơi cho hỏi sao mở link mf lên toàn die ( file blocked or violation ) không thế, làm sao down được vậy?
 
mcman119 chủ thớt ơi cho hỏi sao mở link mf lên toàn die ( file blocked or violation ) không thế, làm sao down được vậy? đọc chỉ dẫn trên #1 đi bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top