tinhtu_ghita

New Member
Có anh em nào bị thế này không



Mỗi khi tìm kiếm lại phải gõ google.com.vn rất khó chịu mà tìm kiếm ở khung tìm kiếm lại bị lỗi
 

neverlove311

New Member
Bạn thử đặt lại máy tìm kiếm ở khung đó xem sao . VD như bạn chọn Yahoo! rồi chọn lại Google ấy
 
Y chang! mình cũng bị hệt vày. Khi gõ vào ô tìm kiếm nó không hiện ra trang tìm kiếm như trước nữa mà hiển thị trang chủ google, mặc dù link vẫn là link tìm kiếm, nhưng nếu thêm .vn vô thì lại OK? Là sao nhỉ? Google.com bị hư chăng?

Rất bất tiện, nhờ pro nào giúp vs!
 

khanh_tatuan

New Member
Thay đổi cỗ máy tìm kiếm mặc định trong Firefox



Mặc định thì công cụ tìm kiếm mặc định tại thanh địa chỉ của trình duyệt Firefox là Google Search.



Điều này có nghĩa là bấy kỳ cụm từ tìm kiếm nào người dùng nhập trực tiếp vào thanh địa chỉ trình duyệt Firefox sẽ được gửi tới trang tìm kiếm của Google rồi trả về là một trang kết quả tìm kiếm từ Google.




Tuy nhiên, nhiều người dùng Firefox khác lại muốn một công cụ tìm kiếm khác là mặc định cho trình duyệt của họ. Việc này có thể được thực hiện một cách dễ dàng ngay trên Firefox.


Để thực hiện, gõ lên thanh địa chỉ từ khóa "about:config". Lần đầu tiên, người dùng sẽ gặp phải thông báo nhắc nhở cẩn trọng từ Firefox. Để tiếp tục, nhấn vào "I'll be careful, I promise".


Tiếp đó, nhập từ khóa "keyword.url" vào thanh Filter. Bộ lọc sẽ trả về một kết quả duy nhất. Đây chính là khóa chứa công cụ tìm kiếm mặc định của Firefox.



Giá trị mặc định của tham số sẽ hiển thị liên kết tới Google Searchcoi nhưmột giá trị mặc định. Có một cách đơn giản, để thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định của trình duyệt, đó là click đôi vào khóa này, để thay đổi giá trị mặc định vừa có bằng một liên kết mới tới các công cụ tìm kiếm khác.



Một số liên kết tới các công cụ tìm kiếm khác:



Bing:


Yahoo:


Twitter:


Google VN:



Các công cụ tìm kiếm khác cũng có thể được thêm vào một cách dễ dàng.


Nguồn: Sưu tầm thongtincongnghe.com .
 

nhypy

New Member
mìk vừa làm theo cách của hopyenmo nhưng chỉ khắc phục được chỗ nhập tìm kiếm vào thanh địa chỉ, còn nếu nhập vào ô plus-in tìm kiếm thì không được.

Mik phát hiện ra là khi mik chạy ultra surf thì không bị lỗi này, vậy lỗi là ở chỗ cái proxy, hay đúng hơn là tại cái modum, mik vào modum xem, pass vừa bị đổi (mik không đổi), 80% là virus làm rồi (mik từng gặp trường hợp tương tự này).

Có 2 cách: 1 là tìm nhân viên bưu điện họ reset lại cái modum hay làm như mìk:

Vào Local area connection --> Property --> chọn Internet Protocol --> Property --> trong phần General, chọn lại Use ....

nhập vào:

192.168.1.2

255.255.255.0

192.168.1.1

trong phần DNS

nhập 203.162.0.181

203.162.4.190


Kết quả: chạy lại như cũ và không còn rớt mạng như trước!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top