lx_sh_zip

New Member
Mún dzôphòng chốngchat thì nick đăng kí của bạn phải từ 18 tuổi trở lên. Sau đó vào Mesnger-> Yahoo! Chat-> Join a Chat room-> Chọn phòng-> Nhập ngựa iu cầu là xong (Đây là chỉ dẫn đối dzới Y!M 9), đối dzới bảng 8 sau khi chọnphòng chốngchat, bạn click vào đường link của cửa sổphòng chốngchat, nhập ngựa iu cầu là xong. Chúc bạn thành công. ^^
 

Devon

New Member
Sau khi đăng nhập nick yahoo của mình bạn hãy nhìn lên hàng trên cùng thấy có 4 tags

Messenger | Contact | Action | Help


Click vào Messenger , tiếp tục chọn Yahoo!Chat (Hàng chữ thứ 10 từ trên xuống ) Click vào Join a Room . Sau khi click vào sẽ hiện ra một cái bảng Join Room .


Tại Enter chat room as là nick name của bạn sẽ hiển thị trong room

Tại Categories Bạn kich vào dấu + trước chữ Regional

Để Tham gia (nhà) room chat của người việt bạn chọn VietNam nằm dưới cùng . Sau khi Kick chọn VietNam bên Yahoo! Room sẽ hiện các vùng miền . Bạn cũng Kich vào dấu + chọnphòng chống, Cácphòng chốngsẽ bao gồm từ 1 đến ...Bạn kich 2 lần vàophòng chốngsẽ hiện lên một bảng mới có tên "Connecting yahoo chat"


Cuối cùng chỉ chuyện chờ nó chạy xong bạn kick vào Enter Chat , bạn gõ hàng chữ hiện ra vào ô trống và kich vào Submit là có thể vào room , nhớ là phải thật chính xác .

Phiên bản chính thức mới nhất của Yahoo Messenger là 9.0 . Nếu chưa có bạn có thể download bằng cách click vào link bên dưới


http://rd.software.yahoo.com/msgr/9/msgr9us.exe

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top