Felicio

New Member
2T.Fashion là cái tên khá quen thuộc trên ???????? . Hôm nay 2T.Fashion chính thức có mặt trên Thoitrangdep...Mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các mem trên 4Room ...thanks !

Hi all ( Hiện nay T.fashion đổi tên thành 2T.Fashion các bạn nhé )
- Vậy là sau gần nửa tháng tạm ngừng hoạt động để F5 Shop ....Hôm nay 2T chính thức hoạt động trở lại sớm hơn dự kiến là 1 tuần do trong thời (gian) gian qua vừa có rất nhiều bạn gọi điện đặt áo và để đáp ứng niềm mong mỏi đó , 2T vừa cố gắng thu xếp công chuyện và tổ chức lại Shop trong 1 thời (gian) gian ngắn nhất ...
Chắc hẳn trong thời (gian) gian qua cái tên T.Fashion ( Nay là 2T.Fashion ) vừa khá quen thuộc với các bạn , đây là 1 Shop chuyên Tư vấn - Thiết kế và cắt may sơ mi nam theo nhiều Style khác nhau , tất cả các sản phẩm đều được làm ra bằng sự nhiệt tình , niềm đam mê với áo sơ mi của các bạn trẻ . Đến với 2T các bạn bất những tìm được cho mình những sản phẩm chất lượng , kiểu dáng bắt mắt , vừa vặn với Form dáng mà còn tiết kiệm được khá nhiều " xiền " bởi vì sản phẩm của 2T rẻ hơn rất rất nhiều so với những chiếc áo ở bên ngoài ...Ở 2T bất hề có sự gò bó , gượng ép , mặc cả chợ búa như ở các tiệm may khác...Tất cả các bạn đến với 2T đều cảm giác thoải mái , thích thú vì được trao đổi , bàn luận 1 cách thẳng thắng , tất cả sản phẩm đều được chăm chút đến khi các bạn thấy thật sự ưng ý nhất ...Và chỉ sau bất quá 3 ngày là các bạn có thể lấy áo ..
1 tin vui mà 2T muốn thông báo đến các bạn là : Giá các sản phẩm sau khi 2T F5 sẽ vẫn được giữ nguyên . Qua đó giá các sản phẩm của 2T sẽ là :
- Áo dài tay : 130K
- Áo ngắn tay : 120K
- Đặt 5sp trở lên : 100K
- Vải của các bạn : 70K
Hiện nay 2T vừa có sẵn mẫu vải , các mẫu áo Hot nhất cho các bạn lựa chọn , ngoài ra nếu các bạn thích 1 kiểu dáng nào đó thì các bạn có thể liên hệ với mình để trực tiếp trao đổi qua yahoo : fashion2t , mail : [email protected] , phone : 0982869601 , đất chỉ : 2TFashion ngõ 232 phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội ( Ngay sát nhà văn hoá phường Yên Hoà )
Để chào mừng sự trở lại của 2T.Fashion , kể từ ngày 4/7 đến hết ngày 13/7 các sản phẩm áo sơ mi nam đều được khuyến mãi đặc biệt ( 100K/1sp)
2T là sự khởi đầu cho 1 ước mơ lớn , vì vậy 2T rất mong nhận được sự ủng hộ - động viên nhiệt tình của các bạn ...2T xin Thank các bạn rất nhiều !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top