hung22minh

New Member
tình hình là mình mới ghost máy xOng,sau khi Ghost xOng máy vẫn vào được bình thường.sau đó bị cúp điện và mình khởi động lại thì không vào được nữa,khi khởi động thì kêu tiếng bíp bíp bíp liên tục,và hiện ra màng hình có yêu cầu là F1 và F2,theo mình hiểu F1 là tiếp tục vào win,F2 là chỉnh sửa thời (gian) gian của máy và 1 số cái gì đó,nhưng mình nhấn F1 thì nó không cho vào mà vẫn hiện lại và ra lựa chọn F1 và F2 nữa,mình hỏi anh coi quán nét thì anh ấy kêu là cục pin của máy hết pin,và lỗi nữa là mỗi khi khởi động lại thì kêu bíp bíp bíp liên tục,gở cái dây cấm bàn phím ra thì hết kêu,có ai giúp em với,số điện thoại em đâu,nhá em gọi lại nha, 0993 582 687. hiện giờ máy tính em vẫn chưa vào windows được
 

tuandungpuppy

New Member
cái này là bị chập bàn phím thay bàn phím khác là ok hay xem lại một số nút xem có nút nào bị kẹt ko
 

luong_luyen

New Member
Mình nghĩ nó bị xung đột driver ,bạn xài laptop thì driver rất dễ xung đột ,nhưng bạn nói ở trên mình nghĩ bạn xài pc ,bạn tìm thử 1 bản windows hay ghost chuẩn rồi cài xem sao .

đây là chỉ dẫn cài windows theo bạn yêu cầu


đây là cài windows 7


bạn kiểm tra ram ,kêu liên tục cũng có thể do lỏng ram như bạn tvquang92 vừa nói trên
 

ngalovexuan

New Member
các bro ơi nếu lỏng RAM thì làm sao mà lên màn hình báo F1 vs F2. nếu lỏng thì 1 là máy kêu bíp liên tục và màn hình không có j, hay là máy im lặng mà không lên j hết...

máy bạn hết pin CMOS thì đúng rồi nhưng nó kêu liên tục thì nhiều khả năng chập phím gây kêu bíp liên tục và windows cũng bị lỗi nên khi bạn F1 xong thì lại ấn F1 mà không lên được. Đúng thì THANKs ủng hộ tinh thần nhé ^^
 

Farnall

New Member
tháo máy ra, vệ sinh chân ram, quạt.... hút bụi. lắp lại là ok thôi. Không được thì là hỏng phần cứng. Ra tiệm sửa..
 

blue_vsii

New Member
viett91 Mình nghĩ nó bị xung đột driver ,bạn xài laptop thì driver rất dễ xung đột ,nhưng bạn nói ở trên mình nghĩ bạn xài pc ,bạn tìm thử 1 bản windows hay ghost chuẩn rồi cài xem sao .

đây là chỉ dẫn cài windows theo bạn yêu cầu


đây là cài windows 7


bạn kiểm tra ram ,kêu liên tục cũng có thể do lỏng ram như bạn tvquang92 vừa nói trên Lỏng RAM thì làm sao mà hiện màn hình mà F1 với lại F 2

---------- Bài thêm lúc 15:14 ---------- Bài trước là lúc 15:08 ----------

nếu nó hiện F 1 F 2 tức là 1 là 1 số thiết bị không nhận

ví dụcoi nhưkhông nhận bàn phím vui lòng ấn F 1 để tiếp tục

hay là lỏng chuột 1 số main cũng báo. ưn t

2 là khả năng ổ cứng hay cáp ổ cứng có vấn đề. nó không boot được vào ổ cứng nên nó boot qua ổ mềm hay gì do bạn đặt thứ tự boot.

tóm lại bạn thử cắm lại các đầu nối và cắm lại cáp ô cứng sang khe khác cẩn thận hơn thì vào cmos xem nó có nhận hay ko

cẩn thận hơn nữa là rs lại pin cmos nhé
 

bugs993000

New Member
tiện cho hỏi con laptop hp: lúc bật được WC, lúc không là do bị gì thế các bác

mình dùng windows 7 32 bit và có cài cyberlink youcam hỗ trợ

rất bực với lỗi này...
 

nganhang2k2008

New Member
bip là do lỗi của Ram đó bạn tháo vỏ cây ra lắp lại lại Ram nhớ là vệ sinh chân Ram và khe cắm Ram nha
 

love_matrix

New Member
hình như mấy ông này ông chịu đọc kỹ câu hỏi và comment của chủ topic thì phải. để mình nói cho nhé


1. đồng ý lỏng ram thì máy tính kêu, nhưng đi kèm với tiếng kêu bip bip là máy tính sẽ không hoạt động nhé. đằng này máy của chủ topic vẫn lên và báo lỗi F1 - F2. cho nên đừng có đem cái lỗi lỏng ram đó mà đưa vào nữa.


2. có người bảo lỏng card vga. cái này càng tệ. lỏng vga thì không bao giờ lên được màn hình để mà báo lỗi F1 hay F2 cho mà biết đâu nhé.

 
thank các bạn nhiều nha,mình vừa tìm ra lỗi của máy tính mình rồi,đó là bị đứt dây điện từ nguồn tới ổ cứng,mà đứt 1 dây nên nó báo F1 F2,ổ cứng thì cứng đơ không hoạt động,còn tiếng kêu píp píp píp liên tục thì tự hết,mình hOk hiểu sao nữa,nhưng cũng Thank các bạn vừa tham gia giúp đở,Thank all.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top