suoingoc229

New Member
hẳn tất cả người cũng không còn lạ với nó nữa, đặc biệt là bi giờ vt chỉ cung cấp nó với mức phí hấp dẫn hơn cho sinh viên nhà mình,thời cơ cho những sv cùng kiệt tiếp xúc nhiều hơn với internet.


Mình cũng vừa nghe qua nhiều bạn nói dùng gói này có thể hack băng thông dùng tẹt ga nhưng mình thì chưa bao giờ gặp trường hợp này cả, hiện tại mình đang ở đà nẵng. Việc hack băng thông ở nơi mình là không thể thực hiện được.


bài viết này sẻ chia cho những bạn là sv cùng kiệt như mình có ý định đăng ký gói này xài trên máy tính mà còn e ngại về tốc độ sau khi bóp băng thông.


với 30k được 500Mb dữ liệu là quá nhỏ khi dùng nó trong máy tính,tốc độ sau khi bóp băng thông ở gói mimax là 256kbps/128kbps.với tốc độ này những gì bạn có thể làm được là :


+nghe nhạc trực tuyên tại hầu hết tất cả các trang nhạc với chất lượng 128 (320 thì chờ load lâu hơn 1 tí)


+lướt web đọc tin tức


+ phải kể đến là chát yahoo


+ Download nhanh nhất với tốc độ là 34kb/s (đây là nơi mình ở nhé) vì vậy bạn có thể tải những file có dug lượng thấp.


+xem tivi online tại website tv24.com.vn


+ facebook và upload những bức ảnh với dung lượng thấp.


+ một vài game online vẫn chạy mượt


...Và còn nhiều chuyện khác giúp ích cho chuyện học của bạn.
 
Mình cũng thấy vậy, nhiều pac chê k vô nổi yahoo... hình như nói quá... tuy k bằng 3g nhưng edge vẫn chữa cháy được
 
bạn ơi gói Mimax cho PC là như thế nào hả bạn, mình muốn hỏi làm thế nào để dùng được gói Mimax cho pc bây giờ. Mình sài dcom nhưng không biết làm thế nào dùng Mimax được, nó không hỗ trợ dcom
 

Jader

New Member
toanphotoshop bạn ơi gói Mimax cho PC là như thế nào hả bạn, mình muốn hỏi làm thế nào để dùng được gói Mimax cho pc bây giờ. Mình sài dcom nhưng không biết làm thế nào dùng Mimax được, nó không hỗ trợ dcom không phải là gói mimax cho pc mà là dùng trên pc, ý mình là dùng trên máy tính í, gói mimax là gói cước cho internet không giới hạn cho di động, mình đăng ký rồi bỏ vào dcom xài trên máy tính í
 
chỉ fb , đọc báo 1-2tab thôi , nhiều ảnh tí thì ngồi mệt . nghe nhạc thì cũng phải load chán.. nói chung rất hạn chế đấy.


đối với vịt teo thì tui không bít chứ vina thì có kéo đến chục GB vẫn full speed miễn là không dc disconnect.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top