Tình hình là dạo này laptop em dở trứng, mới đầu thì nháy cả chữ trong start khi lướt web, và thỉnh thoảng đơ 1>5 giây, rồi lại bình thường. Em diệt virus thì hết đơ máy và nháy chữ, nhưng khổ quá giờ xem phim full màn hình thi thoảng lại nháy lên hình cái khung mờ như khung chát (nháy rất nhanh, không ảnh hưởng khi xem phim nhưng nhức mắt). Mới đầu tưởng do chạy nhiều trương trình, thế rồi chỉ lướt có 1 trang vn-room.com, mà vẫn nháy, nó chỉ nháy ở thanh start thôi, thế mới là kỳ. Bác nào pro chỉ dùm nhé, ok, thank cái!!!!

Em bổ xung tý nhé, chơi game thì không bị nháy, dù game nặng cũng không nháy, và càng lúc nó nháy càng mạnh, hỏng roài
 

starmoonkieu

New Member
bạn kiểm tra lại windows chưa? kiểm tra ổ cứng chưa? Bạn có thể dùng đĩa boot rồi vào windows mini xem còn bị lỗi đó không??? windows 7mini vấn có thể vào mạng được. Rồi test thử ổ cứng xem có vấn đề gì không? mình sẽ khoanh vùng lỗi dễ hơn!
 

wtrandai

New Member
Bạn dùng thử Winxp mini trong Hiren's boot xem có bị nháy không , nếu có là do phần cứng rồi, còn nếu không thì tại windows của bạn, có thể cài hay ghost lại bằg bản của bạn
 
màn hình bị lỗi thường có biểu hiện như của bạn,bạn muốn kiểm tra chính xác thì mang qua mình giúp cho 115 ngõ 75 giải phóng.
 

nolak.1102

New Member
Có thể do bạn bị hỏng Flash player rồi.

bản thừ down phiên bản mới nhất về sử dụng xem sao.

Còn mình nghĩ không phải do lỗi màn hình đâu vì chơi game vẫn bình thường mà
 

akay_oi

New Member
sicuongbk13 Có thể do bạn bị hỏng Flash player rồi.


bản thừ down phiên bản mới nhất về sử dụng xem sao.


Còn mình nghĩ không phải do lỗi màn hình đâu vì chơi game vẫn bình thường mà ok, thank cả nhà, thì ra là flash, vừa ngon rồi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top