Celeste

New Member
Em mới dùng win7 nên còn mù mờ lắm,mong các bạn chỉ cho



Em sẽ thank nhiệt tình
 

nguyenhuu_chien

New Member
vinhphuc1970 file-help-change product key nhấn chuột vào muc file phía trên bên tay trái, còn lại làm như bạn vinhphuc nói nhé, có key xịn thì acctive, nếu không thì Cr-ack bằng tolkit cho lành (nhớ là không được nối mạng và không chon chế độ update từ microsoft nhé)
 

usa_star

New Member
Lúc trước mình cài bộ Pro Plus. Ban đầu thì add key dùng thử 30 ngày. Sau đó có key MAK nhưng sao khi mình Change Product Key thì nó báo gì đó, nói chung là không cho active bằng key mới.

Đành dùng Tookit Cr-ack. Nhưng khổ update bị lỗi hoài, còn khởi động mỗi ứng dụng mất hơn 10s, chán không đỡ được
 

t_pro_8x

New Member
Hoaian_95 Lúc trước mình cài bộ Pro Plus. Ban đầu thì add key dùng thử 30 ngày. Sau đó có key MAK nhưng sao khi mình Change Product Key thì nó báo gì đó, nói chung là không cho active bằng key mới.

Đành dùng Tookit Cr-ack. Nhưng khổ update bị lỗi hoài, còn khởi động mỗi ứng dụng mất hơn 10s, chán không đỡ được dùng Cr-ack mà bạn dám để update thì mình chưa thử bao giờ. nói chung bạn setup bản 2010 rồi thì down gói update về mà update ofline thôi, mình dùng cách này gần năm nay, vừa chơi win8 và setup theo cách này vẫn ổn, nói chung dùng Cr-ack thì không nên để chế độ update online
 

Aoidh

New Member
duyhungvt dùng Cr-ack mà bạn dám để update thì mình chưa thử bao giờ. nói chung bạn setup bản 2010 rồi thì down gói update về mà update ofline thôi, mình dùng cách này gần năm nay, vừa chơi win8 và setup theo cách này vẫn ổn, nói chung dùng Cr-ack thì không nên để chế độ update online Mình có thể up lên SP1 cho em nó được không nhỉ?
 
Hoaian_95 Mình có thể up lên SP1 cho em nó được không nhỉ? Hoàn toàn có thể được, có điều Cr-ack không đủ mạnh sẽ phải Cr-ack lại. Không sao cả.
 

bunbozoheo

New Member
Mỗi làn mình khởi động bất cứ chương trình nào đều mất hơn 10s chả biết sao hết.

Mặc cấu hình máy mình không yếu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top