cobehayquay246

New Member
ság nay em thử vào facebook nhưng nó báo là





"Your account is temporarily locked.



Someone recently tried to log into your account from an unrecognized device or location. Please verify if it was you who tried to log in."








Nó bảo nhập kái j đó màk chả thếy kái hìh đâu` kả







Prồ nào bk giúp em vs ... Thank nhjều
 

Stanedisc

New Member
trời ạ, tương tự tớ quá, y chang, đang search google tìm cách thì lọt vào topic của bạn
 

nguyenthuctuan

New Member
Cái này là verifed local, có nghĩa là lúc trước khi account bị lock có log vào bằng 1 IP khác, giờ lại xài IP khác nên verified thôi.

Cách đơn giản nhất là về cái máy trước khi account login bị lock mà login vào là xong.
 

me_o

New Member
bạn vẫn có thể điền code vào cái ô kik hoạt lại account. tuy nhiên nhìn vào hình web nhà bạn thì trang đó bạn load không được đầy đủ rồi. bạn down hostpot shell về rồi load lại trang checkpoint nó sẽ hiển thị đầy đủ cho bạn. rồi bạn add text vào và kik hoạt lại account . đó là ý kiến của mình. bạn thử đi. hình như bạn đang sửa file hosts đúng k. vì vậy nên bạn không load được trang account setting và checkpoint đầy đủ được đâu >"<
 

Matto_Grosso

New Member
mcrong Cái này là verifed local, có nghĩa là lúc trước khi account bị lock có log vào bằng 1 IP khác, giờ lại xài IP khác nên verified thôi.

Cách đơn giản nhất là về cái máy trước khi account login bị lock mà login vào là xong. Cậu có thể nói rõ cho mình và AE hiểu k? Mình bị khoá giống tình trạng vậy liên tục đi cả 3 tài khoản luôn mới ác chứ.
. Mà cho mình hỏi cả tài khoản mình tạo tên thay mặt giống nhau có phải là bị như thế k? Mình đã tạo sang tài khoản thứ 4 và tiếp tục dùng k biết ntn đây.Mong các AE hỗ trợ tình trạng này 1 cách tuyệt vời nhât để AE giải toả cơn khát facebook.Thank AE nhiều!!!




Lỗi này mình vừa thử qua nhiều số điện thoại mà vẫn không được ( sim Viettel, Vina).Nhưng đợi cả 1 ngày không thấy tin phản hồi từ facebook.
 

peluntimboy

New Member
hôm nọ cũng bị i chang như vậy, đang tìm cách khắc phục - cũng nhập cái mã xác nhận rồi nhưng chả thấy tin nhắn từ thằng facebook đâu - dùng cả số đt vịt teo, mobi luôn cũng không được ...
 

h_kute

New Member
cái này mình vừa gặp rồi

vào face nó bắt xác minh danh sách hình ảnh bạn bè (cái này dễ nên đúng 100%)
 

svishop

New Member
mình đang bị y chang thế này.sao facebook có gửi tin nhắn code gì về đâu, sao nhập được..nản
 

ngoceo04

New Member
Hehe! Mình cũng bị tình trạng này. Đang đọc bài của các bạn không hiểu nghĩ sao lại vô facebook, nó vẫn báo như tất cả khi. Nhưng thay vì nhận tin nhắn xác thực thì mình chọn Call for me và nói gọi tới bằng bản tin tự động đọc 4 số pin. Bây giờ thì vừa ok rồi. Chức các bạn thành công.
 

ya_hoo

New Member
hoangclub12312 ság nay em thử vào facebook nhưng nó báo là





"Your account is temporarily locked.



Someone recently tried to log into your account from an unrecognized device or location. Please verify if it was you who tried to log in."








Nó bảo nhập kái j đó màk chả thếy kái hìh đâu` kả







Prồ nào bk giúp em vs ... Thank nhjều mình cũng bị như bạn vậy, có ai có cách nào không . bi h tìm tên mình trong face của bạn bè mình cũng không thấy luôn. như kiểu chưa bao giờ tồn tại face mình vậy tất cả tất cả thứ biến mất hết
 

suka0ne

New Member
?????????????????????????????????????????????????????????????
 

Attachments

  • Capturesrt.PNG
    Capturesrt.PNG
    114,9 KB · Lượt xem: 1

tctuvan

New Member
Lỗi đó có thể do bạn vào bằng nhiều trình duyệt, nhiều thiết bị (máy tính, mobile)
Đó là 1 cách thức bảo mật thôi.

Thì cứ khai báo theo yêu cầu đến hết thì thôi.
Hãy sử dụng cái máy tính nào mà bạn hay vào để vào.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top