Parkins

New Member
chào tất cả người, máy em bị hiện tượng thế này ạ.


Em muốn mở cùng lúc nhiều file office (excel) để dễ thao tác, nhưng khi mở file thứ 2 thì không thấy file thứ nhất hiển thị đâu cả, tương tự khi mở file thứ 3 thì không thấy 2 file đầu. Em thử ấn Alt+tab để chuyển qua lại nhưng vẫn không thấy. Nhưng khi tắt thì lại hiện thông báo có muốn tắt hết tất cả file ko?




P/S: với excel và autocad thì bị hiện tượng này. còn word và powerpoint thì vẫn thấy 2 file bình thường.


Đây là lỗi do đâu vậy ah! Mọi người giúp em với. Em Thank nhiều ah.
 

t.lengoctu

New Member
Bạn có thấy 3 nút lệnh ở góc trên bên trái màn hình không. Nút lệnh của excel nhé, không phải của windows đâu.

Bạn nhấp vào nút lệnh giữa để thu nhỏ lại màn hình file excel hiện hành, rồi xem xem có thấy các file mở lúc trước không.
 

chodientu

New Member
nó mở 3 file trong 1 của sổ đấy, bạn nhìn xuống taskbar vẫn là 3 file mà
 
Hóa ra là nó mở trong 1 cửa sổ của excel thế này:



cho em hỏi làm sao để trở lại mặc định là mở ở 2 cửa sổ riêng biệt được không ạ. Thank tất cả người nhé!!
 

hungcay_29

New Member
nguyennha1211 Hóa ra là nó mở trong 1 cửa sổ của excel thế này:



cho em hỏi làm sao để trở lại mặc định là mở ở 2 cửa sổ riêng biệt được không ạ. Thank tất cả người nhé!! mặc định là thế, muốn mở 2 của sổ riêng biệt thì từ của sổ thứ 2 trở đi bạn mở 1 excel mới rồi dùng chức năng ctrl + O rồi browse đến file excel cần mở
 

Raedburne

New Member
nguyennha1211 cho em hỏi làm sao để trở lại mặc định là mở ở 2 cửa sổ riêng biệt được không ạ. Thank tất cả người nhé!! Khác với Excel 2007, Excel 2010 cũng mở theo cách tương tự nhưng phía dưới taskbar cũng hiện đầy đủ các cửa sổ của Excel => dễ quản lí hơn.


Nếu bạn cần thì chuyển sang Office 2010 mà dùng.
 

nh03m_ko0l

New Member
Search trên google cũng tìm ra được cách giải quyết rồi!! Mình cũng muốn chia sẽ cho những bạn lỡ gặp trường hợp này:

Vào office button> excel option> advanced>show all in the taskbar.

Thank tất cả người nhé!!
 

Emil

New Member
onivs Khác với Excel 2007, Excel 2010 cũng mở theo cách tương tự nhưng phía dưới taskbar cũng hiện đầy đủ các cửa sổ của Excel => dễ quản lí hơn.


Nếu bạn cần thì chuyển sang Office 2010 mà dùng. MS Excel 2007 vẫn dùng bình thường mà bạn!.


Bạn chọn right click vào tên tiêu đề phía trên mỗi file excel. Sau đó chọn Arrange window để sắp xếp theo chiều dọc hay chiều ngang gì tùy ý. Chúc thành công. PX9
 

Skeggr

New Member
nguyennha1211 Search trên google cũng tìm ra được cách giải quyết rồi!! Mình cũng muốn chia sẽ cho những bạn lỡ gặp trường hợp này:

Vào office button> excel option> advanced>show all in the taskbar.

Thank tất cả người nhé!! chưa làm được , tình hình nó vẫn cúng 1 cửa sổ , tức chết được , không phải 2 file rieng biệt .
 

sisi_hateyou

New Member
Mở 2 file excel, xong bạn vào menu Window chọn Arrange\Vertia hay Tiled hay Horizontal. Tùy theo bạn muốn sắp xếp 2 bảng thế nào thì chọn 1 trong 3 cái anhes
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top