blogg_trang

New Member
Chả là mình có 1 mượn đĩa phần mềm học Anh Văn Inside Out Elementary. Sau khi cài đặt xong thì chỉ có bỏ đĩa vào thì mới chạy được chương trình. Mình vừa cố dùng một số phần mềm tạo ổ đĩa ảo như UltraISO, Deamon Tools, Virtual Driver.... vẫn tạo được file, nhưng chương trình vẫn không chấp nhận. Mình chép ra 1 đĩa, chạy thử nhưng vẫn không được.


Giúp mình với.................. Mình đang cần gấp
 

vitbau369

New Member
thu dung AnyDVD xem có được không nào. Mình thấy nhiều người dùng để sao chép , trich file trong đĩa chống sao chép lắm.
 
bạn thử copy trực tiếp luôn, copy vao máy rùi dùng UltraISO hay chương trinh gì tao ra file iso thử. lúc mình cũng copy 1 đĩa học anh văn English study bằng cách này nhưng mình chưa thử tao file iso
 
Chịu thôi. Chẳng có cách nào làm được cả. Đĩa này vẫn cho sao chép bình thường. Rất đầy đủ nữa là khác. Nhưng chẳng hiểu sao chương trình chỉ nhận mỗi đĩa gốc. Thử mất 2 cái đĩa trắng lun nhưng không được. Vẫn cài đặt được bình thường. Nhưng không nhận đĩa. Thay cái đĩa gốc vào lại chay được. Pó tay
 

kao_bzo

New Member
zzz Cái đó thì bạn phải làm ntn nhé. Đầu tiên thì dùng 1 cái phần mềm tạo ổ CD ảo, tạo cái IMAGE của cái CD muốn ghi lại.


Sau khi xong rồi thì rút ổ CD ra hay Disable đi cũng được.


Rồi bỏ cái file IMAGE (.VCD) mới tạo ra đó vào ổ CD ảo, cài đặt bằng ổ CD ảo đó. Thế là xong


Sau này lúc nào dùng bỏ đĩa ảo tạo ra đó vào ổ CD ảo là được.
 

Tim

New Member
lephi10 Chịu thôi. Chẳng có cách nào làm được cả. Đĩa này vẫn cho sao chép bình thường. Rất đầy đủ nữa là khác. Nhưng chẳng hiểu sao chương trình chỉ nhận mỗi đĩa gốc. Thử mất 2 cái đĩa trắng lun nhưng không được. Vẫn cài đặt được bình thường. Nhưng không nhận đĩa. Thay cái đĩa gốc vào lại chay được. Pó tay Cậu tạo được file iso của đĩa đó rồi, có mount nó vào ổ ảo chưa?


Cậu chép đĩa gốc đó sang ổ khác rồi mà chép kiểu gì, data hay ISO?
 

yvonneyk

New Member
Mấy ông lũy ý .... vl " đây là đĩa có phần mềm chống copy'' chứ có p đĩa thường dâu mà cã ngày UTRAL,UTRAL,ISO
 

Dinsmore

New Member
quangtan13 Mấy ông lũy ý .... vl " đây là đĩa có phần mềm chống copy'' chứ có p đĩa thường dâu mà cã ngày UTRAL,UTRAL,ISO
 

kieu_lien215

New Member
Dùng ngay Nero 7 tạo file dạng *.nrg ấy.


Bước 1: vào Nero

Bước 2: chọn copy cd

Bước 3: chọn Image Recorder

Bước 4: chọn chỗ lưu file

Bước 5: khi muốn có nội dung của đĩa thì nhét đĩa vào ổ rồi nhấp đúp vào file có đuôi nrg đó là nó tự động ghi ra một đĩa. .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top