le.thehien

New Member
Hôm nay mình bị lỗi đó sau khi mày mò mãi mình tìm ra được cách này rất là hiệu quả và IDM hoạt động bình thường post lên tất cả người cùng thảo luận.


Hiện nay có rất nhiều cách để khắc phục như tắt tích hợp IDM trên trình duyệt hay xóa kiểu tập tin hỗ trợ download nhưng như vậy thì khi mình muốn download nó lại phải vào IDM bật lên.


Cách của mình rất đơn giản. Đầu tiên bạn tắt tích hợp trình duyệt trong Cấu hình IDM. OK.



Bây giờ bạn bật một trang web nào đó lên nghe nhạc bằng trình duyệt mà bạn vừa tắt và download một bài hát nào đó về theo cách bình thường(không có hỗ trợ IDM).

Tiếp theo bạn để nguyên trình duyệt đó vào cấu hình IDM đánh dấu vào trình duyệt bạn vừa tắt. Click vào "Reintegrate All". OK



Bạn khởi động lại trình duyệt đang bật là xong.

Mình vừa test trên IE9 2 lần đều thành công.

Goodluck!
 

nghe_an

New Member
cứ xóa cái MP3 trong files style trong options là được. chỉnh vào phần như chủ topic bảo đấy lắm nhọt lắm. tuy là xóa MP3 nhưng cái download tự động download audio from this page vẫn hiện lên ở góc màn hình bình thường. chả ảnh hưởng gì cả.
 

ani88le

New Member
sao cái bản IDM của mình không có cái ô reintegrate All ...nó chỉ có 1 ô add browser mà thôi ..bản 6.5.10
 

hoangluan1966

New Member
soxitac sao cái bản IDM của mình không có cái ô reintegrate All ...nó chỉ có 1 ô add browser mà thôi ..bản 6.5.10 chính xác . bản của mình cũng thế.

Vì vậy cách đơn giản nhất là vô Option / File Type xóa MP3 đi. OK

vậy là sẽ không bị bắt down khi nghe nhạc nữa, Rất nhanh chóng và tiện lợi
 

britney_jean46

New Member
Upload lên bản mới thì khỏi lo cái phiền phức này .

IDM 6.07 full không cần Cr-ack
 
các bạn vào option - file types - edit list - rồi copy link của trang nào bạn không muốn download vào list là ok mà. Vừa nhanh vừa tiện
 

Clintwood

New Member
Bác nì nói đúng đấy .

---------- Bài thêm lúc 13:51 ---------- Bài trước là lúc 13:43 ----------

Nếu bạn dùng trình duyệt Chrome thi vào phần Options--> File types xóa mp3 di la dk .Còn nếu bạn dung Firefox thì bấm Ctrl+Shift+A sẽ hiện ra bảng Quản lý tiện ích .chọn phần mở rộng lớn ruj tìm đến IDM xem vừa bật chưa nếu chưa bật thj bật nó lên . vậy là Ok .
 

luandon_bigben

New Member
taikhoanne


IDM cua e như vậy là bị gì thế??? các a giúp e với cái này là do file của bạn down có tên quá dài, muốn sửa thì bạn phải rename lại khi bảng thông báo download của IDM, sau khi sửa tên file rùi mới download
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top