vic_ko0l

New Member
Tình hình là mình bị như tiêu đề . Có ai biết nguyên nhân và các giải quyết không ?



thank all !
 

Turner

New Member
Mình thì không xem được tivi luôn. Dù cài đi cài lại VLC và nhiều list rồi nhưng vẫn không xem được. Mình đang dùng mạng FPT gói 5Mb. Ai biết cách sửa chỉ dùm mình với. Thanks.

nick yahoo:trungdv_fee
 

Pat

New Member
xem tường lửa của windows có bật k? nếu bật thì tắt nó đi là xem được.
 
ko phải đâu, 2 hôm nay mình cũng không xem được, chả liên quan gì mấy cái firewall cả, trc chả cần set vẫn vô ầm ầm, 2 hôm nay không xem được, xem VTV trên mấy web như tivi365, tivivip cũng không được, chỉ xem VTV trên vtc.com.vn thôi, còn mấy kênh khác thì web vẫn xem được, chả hiểu cái mẹ gì
 

Karlens

New Member
matico Tình hình là mình bị như tiêu đề . Có ai biết nguyên nhân và các giải quyết không ?


thank all ! Theo như chủ thớt nói thì là trước vừa xem được (nhưng tự nhiên hôm nay không xem được nữa) đúng ko? Vậy nghĩa là không phải config gì cả. 3 hôm trước mình cũng bị vậy,buổi tối đang xem bình thường,đêm dậy xem bóng đá thì không chạy luôn phải xem = sopcast. Hôm sau mình gọi FPT thì nó bảo tắt tường lửa,chỉnh modem,dùng oneTV chứ không dùng VLC,bla bla ...,mình bảo vừa làm hết như vậy rồi. Nó check 1 lúc rồi bảo tại luồng IPTV của mình bị gián đoạn,đợi nó set lại. Sau đó mình reset lại modem là ok. Bạn chỉ cần và chỉ còn cách gọi FPT nhờ KTV thôi nhé!
 

lep_kep

New Member
gio` lam sao nhi?, minh` cung dung` VLC xem TV,cung bi nhu vay,nhung ma minh thue tro mang keo ve` tu` chu? nha`,lien lac voi bon FPT kieu gi` bgio`?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top