Giganet HOME của CMC bạn nào trên diễn đàn vừa sử dụng hay có kinh nghiệm xin sẻ chia lũy ý kiến giúp mình về dịch vụ này?



Sử dụng nhu cầu cá nhân tại gia đình, mình đang sử dụng song song 2 mạng VNPT và FPT, trước từng sử dụng qua Viettel, và hiểu một điều rằng nhà mạng nào cũng có cái được và cái mất thành ra chưa hài lòng lắm về chất lượng dịch vụ.


Nay muốn up lên cáp quang, lướt vòng thấy dịch vụ Giganet của CMC giá lại khá rẻ?


Đang phân vân không biết tốt không?



Mong các bạn cho ý kiến đóng góp.



Link tham khảo:
 
Giganet cáp quang của CMC thì mình không biết, nhưng Giganet Home thì không phải cáp quang (giá rẻ, dùng cáp đồng chung với TV). Mình đang dùng đây, chạy tốt được 2 tuần sau đó hỏng đường truyền, rớt mạng liên tục, suốt 1 tháng không dùng được gì mà vẫn phải trả tiền. Đường dây nóng của họ thì toàn hứa sẽ cho người đến sửa, nhưng cho leo cây đến 3, 4 lần liên tiếp... Giờ lại bảo cuối năm mới khắc phục được, xin chào thua >_< Mình cắt MegaVNN của VNPT để lắp cái Giganet Home này vì ham rẻ, giờ hối hận thì vừa muộn
 

bebuongbinh26

New Member
Thank bạn vừa cho mình biết thêm rõ hơn chất lượng của dịch vụ CMC. Vẫn tin tưởng dùng mạng cũ vậy
 
hix.cáp quang là hầu hết là đường ngầm. ít chịu ảnh hưởng của môi trường hơn là cáp đồng.còn bác bakaboy nói giganet home không phải là cáp quang thì là sai.vì cáp quang nó chạy từ nơi phát đến tập điểm rồi từ đó cáp đồng mới được nối đến modem chứ cáp quang sao nối vs modem được. mình dùng giganet home thì không thấy vde j.chỉ có 1 vde duy nhất là tốc độ nó nhanh hơn cáp đồng thôi.
 

emmo_veanh8x

New Member
HQuangET hix.cáp quang là hầu hết là đường ngầm. ít chịu ảnh hưởng của môi trường hơn là cáp đồng.còn bác bakaboy nói giganet home không phải là cáp quang thì là sai.vì cáp quang nó chạy từ nơi phát đến tập điểm rồi từ đó cáp đồng mới được nối đến modem chứ cáp quang sao nối vs modem được. mình dùng giganet home thì không thấy vde j.chỉ có 1 vde duy nhất là tốc độ nó nhanh hơn cáp đồng thôi. Bạn có thể trả lời giúp mình cụ thể thêm rõ hơn được không.

Khi bạn download 1 file từ MediaFire về tốc độ tải về của mình là bao nhiêu? Và download FShare chẳng hạn?
 
conversoul Bạn có thể trả lời giúp mình cụ thể thêm rõ hơn được không.

Khi bạn download 1 file từ MediaFire về tốc độ tải về của mình là bao nhiêu? Và download FShare chẳng hạn? Về tốc độ download thì nhà mạng có các gọi là 2M,4M... tuy nhiên tốc độ thực không thể lên tới mức đó được (nhà mạng nào cũng vậy cả). Còn như bạn hỏi thì mình nghĩ là nó còn nhiều yếu tố tác động ví dụ như khoảng cách từ nơi bạn dùng đến tập điểm là gần hay xa, bạn dùng một hay nhiều máy, bạn dùng gói dịch vụ nào...
 

Farris

New Member
thật sự mình cũng bít cái vụ này mình đang sài của fpt gói vdsl 15mb download/3mb upload thấy chát lượng cũng tốt , download tốc độ thực trên idm là 1,90mb/s,
 

Clustfeinad

New Member
Mình đang sử dụng gói giganet Home của CMC mà. gói 4Mb giá 190.000/ tháng. Mạng ổn định chất lượng cũng được mà.
 

Thieugia_duy

New Member
Mình cũng thấy thế. Mình dùng của CMC được hơn 1 tháng rồi vẫn thấy ổn định. Có cả wifi nữa. Chưa thấy có sự cố j.
 

0916823777

New Member

Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom - Chi Nhánh Đà Nẵng
Internet FPT ĐÀ NẴNG-Khuyễn mãi Đăng Ký Lắp Đặt Mạng, Miễn phí 100% - Tặng modem wifi- 0916.823.777

Hotline: 0934.888.036

====<> bạn nào đang dùng CMC, Chuyển qua FPT alo mình, mình sẽ cho nhân viên tới tận nhà làm hợp đồng cho các bạn, miễn hoàn toàn phí hòa mạng, trang bị cho các bạn modem Wifi hay modem 4 cổng, và kéo 1 đường dây mới hoàn toàn ( chứ không thèm đi ké dây như CMC )
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top