rang Ipanelonline có giao diện tiếng việt là một trang Survey có giao diện tiếng Việt Nam. Trả tiền hoa hồng khi bạn giới thiệu thành viên cho họ. cụ thể là giới thiệu 1 người bạn được 3000 vnđ họ sẽ thanh toán khi bạn đủ 50.000 vnđ qua Paypal.


Điểm để đổi thành tiền :



520 điểm -> 50.000vnd


1020 điểm -> 100.000vnd


1520 điểm -> 150.000vnd


2020 điểm -> 200.000vnd



HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ



Mời bạn nhấp vào link dưới đây để đăng ký :



Nhấn Submit



Tiếp theo:"Mục thông tin của bạn" bạn làm như sau:




Đối với dân MMO (Make Money Online ) thì mình không phải giải KẾT gì thêm. Còn với những bạn chưa biết gì về các hình thức kiếm tiền trên mạng thì có vẻ còn hoài nghi là tại sao họ lại trả tiền cho mình 1 cách vô lý như vậy ? hay đại loại là chỉ đơn giản như vậy mà cũng kiếm được tiền à ? Vâng mình xin nêu 1 ví dụ :



Hãng Honda trước khi tung ra thị trường dòng xe mới thì họ phải khảo sát ý kiến của 1 nhóm khách hàng tất nhiên là sẽ cho họ chạy thử xe xong đưa ra các câu hỏi như . Bạn có KẾT xe này không ? bạn KẾT hay không KẾT kiểu dáng, mẫu mã này ? động cơ chạy có êm không ? có gì phải chỉnh sửa không ? …tất nhiên là không ai rảnh mà đi chạy xe thử rồi trả lời những câu hỏi của họ cả mà nên phải trả tiền thì ta mới làm những chuyện ấy. kiếm tiền trên mạng cũng vậy nhưng nó đơn giản hơn ở chỗ “ Sản Phẩm” mà họ bảo chúng ta thử rồi đưa ra ý kiến không phải là vật chất hữu hình , có thể cầm nắm hay sờ thấy mà họ cho chúng ta xem các website mới ra, hay lấy ý kiến của bạn về vấn đề nào đó vì ý kiến của số đông luôn luôn đáng tin cậy. hay thay vì Quảng cáo 1 công ty hay thượng hiệu nào đó trên Tivi thì họ quảng cáo trong cộng đồng mạng vừa giảm chi phí , thông tin lại đầy đủ không như trên Tivi kiểu thức ăn nhanh xem xong quảng cáo mà bán tín bán nghi vì mỗi quảng cáo trên Tivi chừng nửa phút trở lại làm sao mà phản ánh đẩy đủ thông tin. Họ muốn ta xem những quảng cáo đó thì phải trả tiền cho chúng ta .và muốn nhiều người xem những Quảng Cáo đó thì phải cần nhiều thành viên mà chính chúng ta sẽ giới thiệu thành viên cho họ. tất nhiên là ta cũng chẳng rảnh mà đi giới thiệu người khác không công thế nên ta nhận được hoa hồng từ chuyện này .



Mình vừa làm và thành công rồi các bạn...


và giới thiệu 1 người bạn được 30 điểm / 1 người ,và tạo được tài khoản bạn có 30 điểm trong mỗi tài khoản ,tiếp đó là vào đọc khảo sát , tổng cộng lại là 220 điểm rồi .


Mời bạn nhấp vào link dưới đây để đăng ký :


Vì website này mới ra nên mới có khoảng 500 thành viên, bạn còn chần chừ gì nữa ? hãy tham gia ngay bây giờ và đưa Ipanelonline vào danh sách các trang kiếm tiền trên mạng của bạn.



Hôm nay mình xin bổ sung thêm vài tấm hình để chỉ dẫn các bạn kiếm thêm tiền:



Bước 1 : các bạn thấy ở trên có chữ Home hôk , có nghĩa là ra trang chính của Ipanel .





Bước 2 : Click vào mục thay nhau điều tra như trên hình nha





Bước 3 : các bạn click vào trả lời mấy cái chữ màu đỏ thôi ,trả lời xong ấn trình giao ở cuối cùng ,ghi đại cũng được ,ko nhất thiết phải đọc ,mầu đen bỏ nha.





Trả lời và đọc hết thì bạn vừa có thêm 190điểm = 19k rồi , cộng lại thì đủ 220điểm =22k đó ,chúc mừng bạn.


Giờ đây các bạn vào xem thông tin của mình thấy các link giới thiệu không , các bạn copy link đó gửi cho bạn bè ,10 là đủ thôi ,nên nhớ là 1 người chỉ đăng kí 1 lần thôi ,đăng kí 2 lần là bị xóa nick bạn đó ,vì gian lận mà . 10 bạn giới thiệu thì có 300điểm = 30k rồi , cồng lại là bạn đủ 520điểm = 50k để rút rồi , các bạn vào phần cài để chọn tiền mặt ,tương ứng với điểm bạn có nhan.


Đọc Thêm Để Tin Tưởng Với Dịch Vụ Ipanel :


Đối với dân MMO (Make Money Online ) thì mình không phải giải KẾT gì thêm. Còn với những bạn chưa biết gì về các hình thức kiếm tiền trên mạng thì có vẻ còn hoài nghi là tại sao họ lại trả tiền cho mình 1 cách vô lý như vậy ? hay đại loại là chỉ đơn giản như vậy mà cũng kiếm được tiền à ?



Vì website này mới ra nên mới có khoảng 500 thành viên, bạn còn chần chừ gì nữa ? hãy tham gia ngay bây giờ và đưa Ipanelonline vào danh sách các trang kiếm tiền trên mạng của bạn.
 
chẳng bạn nào quan tâm ah. cố gắng hiểu các bạn sẽ kiếm tiền rất dễ dàng mà, nhiều hay không tuy thuộc các bạn
 

zzititzz

New Member
Re: Cách kiếm tiền đơn giản qua mạng-100% đáng tin cậy. nhanh nh

cai payal la j the ong ban
toi can cai yahoo de lien lac
 

tctuvan

New Member
Re: Cách kiếm tiền đơn giản qua mạng-100% đáng tin cậy. nhanh nh

Cái này không good đâu bác.
Paypal là hình thức thanh toán online, bạn có thể chuyển tiền online
 

xanhtvlc

New Member
Re: Cách kiếm tiền đơn giản qua mạng-100% đáng tin cậy. nhanh nh

Mình đã tìm hiểu và nghiên cứu, xin chia sẻ với bạn làm thêm tại nhà với chiếc máy tính nối Internet. Đã và đang phát triển tại VN, một công việc rất nghiêm túc nhưng phần thưởng lại rất xứng đáng. Đây là phương pháp kiếm tiền mà triệu phú trẻ tuổi người Singapore Adam Khoo đã giới thiệu trong cuốn sách “Bí quyết tay trắng thành triệu phú”. Chúng ta cùng tìm hiểu nào:
Làm thế nào để kiếm được 1,5 đến 10 triệu/1 tháng chỉ với 5 phút rảnh

rỗi mỗi ngày ???Công ty cổ phần Satavina sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
WebSite

của công ty sẽ chính thức hoạt động vào ngày 15 tháng 04 năm 2011.
Công ty Satavina là công ty đầu tiên ở VN cung cấp dịch vụ "Quảng Cáo Thân Thiện" Satavina sẽ trả tiền xem quảng cáo cho khách hàng thông qua hình thức tính điểm cho mỗi thành viên vào xem quảng cáo. Thanh toán qua thẻ ATM của các ngân hàng ở VN và thẻ Điện Thoại (Viettel, Vina, Mobi) nếu số tiền của bạn ít hơn 100.000đ
Tính bình quân, số điểm bạn có thể kiếm được như sau:

- Xem quảng cáo video: 10 điểm/giây.
- Đọc tin quảng cáo: 10 điểm/giây.
Trong 1 ngày bạn dành 5 phút xem quảng cáo, bạn có thể kiếm được: 10x60x5= 3000 điểm, như vậy bạn sẽ kiếm được 300đồng (công ty tính 10điểm=1đồng). Không chỉ vậy, công ty còn tính điểm cho bạn khi bạn giới thiệu những người khác xem quảng cáo cùng với mình:
- Bạn giới thiệu 10 người bạn xem quảng cáo (gọi là Mức 1 của bạn), 10 người này cũng dành 5 phút xem quảng cáo mỗi ngày, công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người/ngày.
- Cũng tương tự như vậy 10 Mức 1 của bạn giới thiệu mỗi người 10 người thì bạn có 100 người (gọi là mức 2 của bạn), công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người/ngày.
- Tương tự như vậy, công ty chi trả đến Mức 5 của bạn theo sơ đồ sau :
Nếu bạn xây dựng đến Mức 1, bạn được 3.000đồng/ngày
→ 90.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 2, bạn được 30.000đồng/ngày
→ 900.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 3, bạn được 300.000đồng/ngày
→ 9.000.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 4, bạn được 3.000.000đồng/ngày
→ 90.000.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 5, bạn được 30.000.000đồng/ngày
→ 900.000.000 đồng/tháng.
Nếu bạn chỉ giới thiệu 10 người bạn cùng xem quảng cáo với mình thì mỗi tháng bạn cũng có được gần 100.000 đồng (đủ để nạp tiền cho chiếc di động của bạn phải không nào?).Và biết đâu đó, 10 người mà bạn giới thiệu họ cũng muốn có tiền để nạp thẻ di động như bạn, họ cũng giới thiệu mỗi người 10 người bạn nữa, như vậy bạn đã có mức 2 của bạn và thu nhập của bạn bây giờ đã là 1 triệu đồng/tháng (cũng là một khoảng tiền kha khá góp vào sổ tiết kiệm của bạn phải không nào?).
Và con đường làm giàu của bạn bắt đầu từ đây, bạn xây dựng được Mức 3 của mình và các mức sau đó. Đến lúc đó, thu nhập của bạn tăng lên thật khủng khiếp 0.9 triệu, 9 triệu và 90 triệu đồng/tháng (có lẽ bạn sẽ không tin vào điều này phải không nào?). Bạn cho rằng không thể kiếm tiền dễ dàng như vậy được. Chúng tui cũng hoàn toàn đồng ý với bạn điều này. Bạn xây dựng đến Mức 2 (khoảng 100 người) là khá dễ dàng nhưng để có được mạng lưới rộng lớn trên 1000 người là điều không hề dễ dàng tí nào, mặc dù nó rất đơn giản. Việc này đòi hỏi sự kiên trì ở chính bạn, bạn càng kiên trì theo đuổi mục tiêu bao nhiêu thì thành quả bạn đạt được càng lớn lao bấy nhiêu.
Có lẽ bạn đã nghe câu chuyện cổ của Trung Quốc “Ngu Công dời núi”, chỉ có một mình mà Ngu Công đã có thể dời cả một ngọn núi cao lớn kia để mở đường cho dân làng đi lại
(trước đó cả làng không ai tin Ngu Công có thể làm được, nhưng Ngu Công đã biến điều không thể thành có thể bằng chính sự kiên trì của mình).
Còn bạn, công việc của bạn cũng đơn giản và dễ dàng hơn Ngu Công rất nhiều (bạn chỉ việc truy cập trang web xem quảng cáo và giới thiệu bạn bè, giúp đỡ bạn bè của bạn giới thiệu cho những người bạn của họ). Bạn có tin mình sẽ làm được điều này không? Câu trả lời nằm ở chính bạn, còn chúng tui chỉ có thể giúp bạn công cụ để thực hiện. Đến đây các bạn có thể đăng kí được rồi. Click

để vào trang web và làm theo hướng dẫn nhé.
Đăng kí miễn phí tại:

Chú ý:
Email người giới thiệu là:

[email protected]ã số người giới thiệu là:148912

Và bạn phải điền chính xác Tên thật và số chưng minh thư để công ty đối chiếu khí thanh toán

Các mục có dấu sao đều bắt buộc.

Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn vào mục "ĐĂNG NHẬP" ở góc trên bên phải trang web (gần mục ĐĂNG KÝ).
Bạn nhập email và mật khẩu của mình đã khai báo ở dòng số 3 và 5 để đăng nhập vào trang web.

SATAVINA.COM
Đăng kí miễn phí tại:

Sau khi đăng nhập vào trang web, bạn vào mục "Tài khoản của bạn" rồi vào mục "Thông tin tài khoản", bạn sẽ thấy mã số thành viên của mình. Như vậy, bạn có thể dùng email và mã số thành viên của mình để giới thiệu cho bạn bè cùng tham gia kiếm tiền và học tập những kiến thức bổ ích từ trang web.
Khi Đăng Nhập Để Bắt đầu kiếm tiền Bạn chọn mục : Cơ Hội Kiếm Tiền .
Trong mục nay có 4 mục để kiếm tiền đó là: Xem video quảng cáo , đọc quảng cáo , khảo sát và viết bài!
Để xem được video quảng cáo ban nên cài google chrome
Nhưng quan trọng nhất vẫn là giới thiệu được nhiều bạn bè cung tham gia , lúc đó tiền của các bạn mới tăng theo cấp số nhân như mình nói ở trên vậy!
Có gì Liên hệ [email protected]
Mình sẽ giúp đỡ các bạn !
BẠN HÃY GIỚI THIỆU THẬT NHIỀU, KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN


:hello::hello::hello::hello::hello::hello::hello::hello::hello::hello:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top