lamotoctem

New Member
Điện thoại HKPhone H7-3G có flash player không vậy mòi người? mình có thể nghe nhạc và xem video trực tuyến trên H7-3G qua các trang web như mp3.zing.vn không?
 

Ignado

New Member
chịu, xài con N9 ý, 0 cần Sim dùng 3G xem youtube 0 giật , nói chung hơn hẳn IPhone nhưng 1 điều: nếu mua N9 thì phải cắt SIM vì nó vừa để nhét SIM VN đâu nha, vừa xài N9 rồi.
 

tommyle245

New Member
K biết máy tốt hay xấu, thử qua thấy cũng ok lắm nhưng phong cách phục vụ và chế độ sau bán hàng quá kém, kém k thể tưởng tượng được. Quảng cáo trên website hkphone.com.vn là cài miễn phí ứng dụng, nhac, .... nhưng cuối cùng khi ra mua thì được anh nhân viên nói giọng rất là hách, k xem kh ra gì, a muốn cài gì thì vào market tự mà cài (botay.com dù k cài game ứng dung, thì nhac phim cũng phải được hộ trợ phần nào như quảng cáo chứ) , 1 thái độ phục vụ chưa bao giờ thấy ở các cửa hàng dtdd, y như là mua cái xác máy còn những phần khác sau khi mua thì tự mình chịu vây, nói chuyện ngang thấy ghê. K chỉ có mình tui mà còn nhiều ng bị như vậy. tui hiện ở tphcm, k biết ở hà nội thì như thế nào? Anh em nào k tin thì cứ vào xem hàng thử đi rồi thấy
Thiết nghĩ mới bán hàng mà đã vậy thì liệu dịch vụ bảo hành sẽ ra sao? Quảng cáo cho lắm, nào là quan tâm lợi ích kh, cài nhạc chuông, game miễn phí tât cả các sp tại HL, ... nếu bị lỗi nhà sx thì có được đổi đúng cái mới hay trả lại 100% tiền như lời quảng cáo k hay chỉ là lời quảng cáo hứa suông cho qua chuỵen, để PR cho tên tuổi HKPhone. Đúng là k thể tin được
Anh em ai muốn mua thì nên xem xét lại. đây chỉ là trường hợp của tui và 1 số ng sau khi thử máy ở Q.Tân bình tphcm, có thê ở hànoi sẽ dc phục vu tốt hơn. Nhưng nói chung tình hình này mà mua thì sẽ rắc rối về sau nếu máy gặp sự cố. Chúc anh em may mắn !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top