asian_cardin

New Member
em có điều này muốn hỏi các bác, facebook của em rất buồn cười, nếu em vào từ mạng nhà người khác hay ở cơ quan thi có thể xem được người bạn tên la Ktla Misu, nhưng khi ở nhà không thể vào được tường của người bạn này. Với lại facebook của em không hiện người bạn này, tìm kiếm bạn bè no báo la không có. em click theo đường dẫn trong email thì có thông báo sau :

" Trang bạn yêu cầu không thể hiển thị ngay bây giờ. Có thể trang này tạm thời không khả dụng, liên kết bạn nhấp vào có thể bị hỏng hay hết hạn hay có thể bạn không có quyền xem trang này."

các bạn giúp em với

em có lưu ý là ở cơ quan và nhà bạn thì em vào được và có tên Ktla Misu trong danh sách bạn bè, nhưng ở nhà thì không thể vào được, không có tên trong danh sách bạn bè.
Nản quá
 

tranngoclam1991

New Member
bạn dùng gì để lên fb vậy

mà bạn vừa thử mấy lần rồi, ai biết được lúc bạn vào ở cơ quan thì ok, đến khi về nhà người đó khóa tài khoản hay block nick bạn thì sao

bạn đăng nhập vào 1 nick khác, tìm đến trang cá nhân người đó, copy link trang cá nhân, rồi đăng nhập vào nick bạn, paste cái link đó, nếu k được thì chắc bị block rồi
 
vấn đề này hài nhỉ. dùng phần mềm để truy cập lại facebook xem sao cuộc đời vẫn đẹp sao
 

daigai

Well-Known Member
Trích dẫn từ DaoDucLam:
tai khoang cua toi bi vo hieu hoa


Bạn có làm gì như spam, hay vi phạm quy định của họ không? Nếu có bị khóa là đúng rồi
Thử liên hệ với Bộ phận trợ giúp của facebook xem có thể xin khôi phục được không
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top