Baudier

New Member
bạn tìm đọc sách chế độ kế tóan theo QĐ48/2006/QĐ-BTC ngày 14/09/2006 hay QĐ15 cũng có sẽ có mẫu chi tiết.
 

Yeung

New Member
công ty mình chuẩn bị thanh lý 1 tài sản cố định mà mình bất có biên bản thanh lý tài sản cố định. các bạn cho mình một mẫu được không. mình cảm ơn!
 

Egerton

New Member
Chào các bạn tui mới gia (nhà) nhập gia (nhà) đình kế toán và cũng mới đi làm thui nên chưa có nhìu kinh nghiệm mong các bạn chỉ bảo nhá hi hi Thank nhỉu nhân đây cho tui hỏi chút nhá công ty tui vừa thành lập từ năm 2006 mà hạch toán thì k được tốt lắm nên tui tiếp nhận thấy khó quá cơ. Công ty tui là công ty cổ phần những ccdc lũy vốn từ năm thành lập đến giờ vẫn chưa đưa vào sử dụng nhưng vẫn trích khấu hao vậy tui phải làm sao cả nhà giúp tui với
 

maquai

New Member
Trích: Nguyên văn bởi acqui_rx bạn à đối với tscđ thì theo quyết định 15 khi ở trong kho thì vẫn được khấu hao nhưng phân bổ vào chi phí kháccòn đối với công cụ công cụ thì bất khấu hao,khi ở trong kho nó vẫn giữ nguyên giá trị, và khi xuất dùng thì phân bổ vào chi phí sản xuất kd một lần hay phân bổ làm nhiều chu kỳ khác nhau.còn đối với trường hợp của bạn, xem lại vừa có phiếu xuất chưa?nếu có phiếu xuất rồi mà vẫn còn trong kho thì vẫn được phân bổ chi phí bt(đó là 1 cách để giảm thuế của DN). còn chưa có bằng chứng xuất mà vừa phân bổ rồi thì bạn nên điều chỉnh và bổ articulate thêmmong các cao thủ chỉ giúp thêm TSCĐ nằm trong kho là bất tham gia (nhà) vào quá trình sx, bất tạo ra lợi ích cho DN thì bất được trích khấu hao chứ nhỉ? Bạn xem lại nhá-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '- Trích: Nguyên văn bởi acqui_rx bạn là thành viên mới lên chưa có chức năng up book lên dd,bạn có thể up lên 1 trang khác như mediafire rùi gửi đường link kèm theo vào bài viết của mình cho tất cả người down Thank vừa cho bít.
 

Milbyrne

New Member
Thực ra thì minh bất phải là dân chuyên về kế toán. Minh chuyên vê NN cơ. Do minh đi làm được tiếp xúc nhiều về lĩnh vực kế toán ,nên mình muốn tham gia (nhà) vào diễn đàn kế toán để được học hỏi nhiều hơn thôi. Bây giờ mong muốn của mình là được nhận vào công ty nào đó trợ giúp cho bộ phận kế toán để được học hỏi nhiều hơn ,nhưng khó quá! ai giúp được minh nhỉ!!!!!!!!!!!!!hu hu hu !!!!!
 

Santiago

New Member
các bạn ơi! các bạn đang cần mẫu thanh lý TSCD đúng không? các bạn đang online đúng không? trong khi các bạn lại đang cần gấp đúng không? Vậy tại sao các bạn lại bất vào google để tìm kiếm những gì mình cần tìm nhỉ. Nếu ở trên này thì các bạn mất ít nhất 1 ngày, vì có thể những người vào đọc bất có mẫu bạn cần và những người có mẫu đó thì họ lại đang ngao du trên mây bất có thời (gian) gian vào đây đọc. Mình nghĩ những biểu mẫu các bạn tìm google thì nhanh hơn.
 

chichbong2007

New Member
Mẫu Biên bản thanh lý tài sản cố định bạn có thể vào đây down này :
http://vkolaw.com/mau-doanh-nghiep
Ở bến dưới của trang đó bạn nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top