BLOG_Idol

New Member
Tui thấy có nhiều người hỏi làm sao gỡ bỏ Ask Seach trên FireFox nên lập Topic cho tất cả người tham khảo nè! Quả thật tui cũng vừa bực mình vì cái anh chàng Ask này lắm rùi thử nhiều cách nhưng không ăn thua gì cả cho đến khi tui vô Control Panel chọn Program and Feature tui Unistall/change cả 2 bác Firefox và Ask Tool đi!.... xong xuôi tui download lại bác Friefox 7 về cài lại tui chẳng thấy cai bác Ask Seacrh đáng ghét kia đâu nữa!... ha ha muốn nhìn bác Ask Search lần cuối cung không còn thời cơ Good bye Ask Seach forever!.... các bạn hãy làm theo và cho ý kiến nhe!... link download Firefox ne! ;))
 

tranduyanhlaai

New Member
Trời...cái Ask đó là do cài thêm sau này mà...uninstall hết sạch và cài FF mới lại là hết đúng rồi bó tay.
 

Calbex

New Member
Ví dụ như máy bạn đang có một đống plugin, addon, bookmark, history, password saved, .. thì có dám làm thế không. Cách đó cũng được nhưng không tiện lợi lắm.
 

Florinio

New Member
tomahawk™ Ví dụ như máy bạn đang có một đống plugin, addon, bookmark, history, password saved, .. thì có dám làm thế không. Cách đó cũng được nhưng không tiện lợi lắm. vào thư mục profile của nó copy là xong hết mà


C:\Documents and Settings
gười dùng\Application Data\Mozilla

---------- Bài thêm lúc 18:48 ---------- Bài trước là lúc 18:44 ----------

boyanchoidl Tui thấy có nhiều người hỏi làm sao gỡ bỏ Ask Seach trên FireFox nên lập Topic cho tất cả người tham khảo nè! Quả thật tui cũng vừa bực mình vì cái anh chàng Ask này lắm rùi thử nhiều cách nhưng không ăn thua gì cả cho đến khi tui vô Control Panel chọn Program and Feature tui Unistall/change cả 2 bác Firefox và Ask Tool đi!.... xong xuôi tui download lại bác Friefox 7 về cài lại tui chẳng thấy cai bác Ask Seacrh đáng ghét kia đâu nữa!... ha ha muốn nhìn bác Ask Search lần cuối cung không còn thời cơ Good bye Ask Seach forever!.... các bạn hãy làm theo và cho ý kiến nhe!... link download Firefox ne! nhungiotle Trời...cái Ask đó là do cài thêm sau này mà...uninstall hết sạch và cài FF mới lại là hết đúng rồi bó tay. y như nhau =)
 

Anlon

New Member
Để ý khi cài phần mềm thì đừng cài nó vào là được, gì mà phải ghê thế.
 

hongoc217

New Member
nguyenphong0301 co cach nao hay hon ko? đó là 1 cái addon thôi, vào quản lí addon mà xóa đi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top