myn_stupid

New Member
tự nhiên các đèn và phím cảm ứng như phím loa,phím bật tắt wifi ... của mình không hoạt động nữa.ấn vào thì đèn sáng rồi tắt dần dần trong 1,2s.ai biết đây là lỗi gì thì giúp mình với
 
nguyên nhân có thể là do 1 phần mềm touchpad,khi minh set cho no là khi cắm chuột vào phần cảm ứng dùng không được,bạn kiểm tra lại thử.

Click phải My Computer, chọn Manager, chọn Device Manager, chon Myce and orther Pointing diveces. Click phải Synaptics PS/2Port Touchpad chọn Uninstall.

khởi động lại máy.

-bạn thử cài lại driver cho nó
 

moniu_iumon

New Member
em dùng laptop hp 6910p.từ hôm qua vẫn bình thường đến hôm nay thì đèn caps lock bị tắt,nút bật tắt wifi,nút chỉnh âm lượng.nói chung là tất cả các phím cảm ứng đều không hoạt động được nữa.em vừa cài lại driver.phần mềm touch pad thì vẫn để mặc định.khi nhấn caps lock thì vẫn viết hoa,viết thường được nhưng đèn không sáng.ko biết đây là lỗi j nữa

---------- Post added at 21:26 ---------- Previous post was at 21:25 ----------

chuột cảm ứng thì vẫn bình thường.ko có vấn đề gì.nhưng các nút cảm ứng thì như bị vô hiệu hóa.
 
katori123 em dùng laptop hp 6910p.từ hôm qua vẫn bình thường đến hôm nay thì đèn caps lock bị tắt,nút bật tắt wifi,nút chỉnh âm lượng.nói chung là tất cả các phím cảm ứng đều không hoạt động được nữa.em vừa cài lại driver.phần mềm touch pad thì vẫn để mặc định.khi nhấn caps lock thì vẫn viết hoa,viết thường được nhưng đèn không sáng.ko biết đây là lỗi j nữa

---------- Post added at 21:26 ---------- Previous post was at 21:25 ----------

chuột cảm ứng thì vẫn bình thường.ko có vấn đề gì.nhưng các nút cảm ứng thì như bị vô hiệu hóa. Bạn Uninstall Synaptics PS/2Port Touchpad rùi restart lại máy xem nào .

bạn vừa thử cài lại windows chưa(cái này thì ít thui).
 

hanhnhinl

New Member
Mình xài laptop Toshiba A665, không biết mính chỉnh như thế nào mà giờ phím cảm ứng bật đèn bàn phím và chế độ eco không còn hoạt động nưa, ấn vào thì đèn sáng kêu tik rồi tắt dần. Nhưg phím loa, phím bật tắt wifi, phím tắt tiếng vấn hoạt động bình thường. Bạn Pro nào biết đây là lỗi gì thì giúp mình với. thank!
 

khoa_lovely

New Member
thangcohuthtd1 nguyên nhân có thể là do 1 phần mềm touchpad,khi minh set cho no là khi cắm chuột vào phần cảm ứng dùng không được,bạn kiểm tra lại thử.

Click phải My Computer, chọn Manager, chọn Device Manager, chon Myce and orther Pointing diveces. Click phải Synaptics PS/2Port Touchpad chọn Uninstall.

khởi động lại máy.

-bạn thử cài lại driver cho nó bạn thử ấn và giữ nút Fn +F7 nếu được thì bạn khóa nó thôi mà
 
bạn chỉ cần gỡ pin ra và vệ sinh bằng cách dùng bông gòn lau sạch các phím cản ứng của máy tính bạn là ok rùi đó. chứ không phải tại diver đâu
 

Clark

New Member
chắc không phải tai diver đâu bạn gở pin ra và dùng bông lau nhẹ xem sao
 

giadinh_cun

New Member
minh dung con lenovo y460 tu dung cac phim cam ung cung khong dung duoc, an vao thi phim chi sang nen roi thui. moi nguoi ai biet tai sao thi noi cho minh voi. thanks so much!
 

ga_oanh

New Member
Sao thời (gian) gian lang thang trên mạng cuối cùng cũng sửa được lỗi này rồi. Nếu bạn nào gặp trường hợp này thì mình chỉ cho nhé!

---------- Bài thêm lúc 01:13 ---------- Bài trước là lúc 01:12 ----------

trandong_tn2000 Mình xài laptop Toshiba A665, không biết mính chỉnh như thế nào mà giờ phím cảm ứng bật đèn bàn phím và chế độ eco không còn hoạt động nưa, ấn vào thì đèn sáng kêu tik rồi tắt dần. Nhưg phím loa, phím bật tắt wifi, phím tắt tiếng vấn hoạt động bình thường. Bạn Pro nào biết đây là lỗi gì thì giúp mình với. thank! Sao thời (gian) gian lang thang trên mạng cuối cùng cũng sửa được lỗi này rồi. Nếu bạn nào gặp trường hợp này thì mình chỉ cho nhé!
 

chihieukt

New Member
bạn bị như thế là 100% là do bị lỗi driver rồi bạn cài lại driver đi xem thế nào nhé liệu có được không
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top