triethocthegioi

New Member
Hyakujuu Sentai


Gaoranger



Thể loại: Tokusatsu


Sáng lập: Toei


Diễn viên: Noboru Kaneko, Kei Horie, Takeru Shibaki, Kazuyoshi Sakai, Mio Takeuchi, Tetsuji Tamayama


Quốc gia: Nhật Bản


Ngôn ngữ: Nhật


Thuyết minh: Tiếng Việt


Số tập: 51 tập ~ 12 DVD


Thời lượng: khoảng 25 phút/tập


Phát sóng: 2001-02-18 - 2002-02-10



Một ngàn năm trước, một cuộc chiến tàn khốc giữa con người và nòi tương tự ác quỷ Org. Với sự giúp đỡ của các Siêu Thú, các chiến binh Gao cổ xưa vừa đánh bại lãnh đạo Org và phong ấn thế lực Ác quỷ. Tetomu vẫn còn trên hòn đảo nổi Animarium cùng năm linh thú chiến đấu. Cô ngủ một giấc dài chờ ngày trở lại



Ngày nay, bọn Org đang bắt đầu hồi sinh, và năm chiến binh được chọn bởi các Siêu Thú. Họ phải bỏ cuộc sống hiện tại của họ và trở thành một thế hệ mới của Gaorangers để bảo vệ cuộc sống của Trái Đất. Vậy là một lần nữa Gaoranger lại chiến đấu và cuộc chiến lần này sẽ khó khăn gấp ngàn lần.






Tên đầy đủ: Kakeru Shishi


Gao Red - Blazing Lion


Vũ khí: Beast King Sword, Lion Fang, Gao Mane Buster, Falcon Summoner.


Đòn đặc biệt: Blazing Fire


Animal: Gao Lion, Gao Gorilla, Gao Kong, Gao Falcon.


Trước đây, anh là một bác sĩ thú y vui tính, dễ thông cảm. Kakeru được Gao Lion chọn làm thành viên thứ năm trong Gaoranger và cũng là lãnh đạo của cả nhóm. Anh muốn bảo vệ tất cả sự sống trên Trái Đất, có một trái tim yêu thương động vật. Bằng năng lực đặc biệt của mình, anh vừa trò chuyện vui vẻ với nhiều loại động vật. Bộ luật chính đối với Kakeru là sự đoàn kết.



Tên đầy đủ: Gaku Washio


Gao Yellow - Soaring Eagle


Vũ khí: Beast King Sword, Eagle Sword, Feather Cutters.


Đòn đặc biệt: Noble Slash, Noble Chopper (ft Shark Cutters)


Animal: Gao Eagle, Gao Polar, Gao Bear.


Trước đây, Gaku là một bay công. Anh là thành viên đầu tiên của đội và khi ấy anh chỉ làm chuyện cùng với Tetomu. Tetomu vừa "thu nạp" anh trong một chuyến bay (leo lên cánh ngồi ^.^). Là một bay công nên trình độ nhảy dù, tiếng Anh đều tốt. Sở KẾT của anh là chơi Guitar. Anh là lãnh đạo của nhóm trước khi Kakeru đến. Anh rất kĩ cương, tự mình đặt ra một bộ luật cho nhóm nhưng đối với Kakeru thì điều này vô ích.



Tên đầy đủ: Kai Samezu


Gao Blue - Surging Shark


Vũ khí: Beast King Sword, Shark Cutters.


Đòn đặc biệt: Surging Chopper, Iron Twister (ft Gao Black), Giraffe Typhoon, Giraffe Cutter, Surging Thrust, Surging Slash (ft Gao Yellow)


Animal: Gao Shark, Gao Giraffe.


Trước đây Kai là tay gia hàng pizza và làm chuyện trong một tiệm bowling. Kai gia nhập Gaoranger cùng khoảng thời (gian) gian với Sae. Anh là một người rất năng động và vui vẻ, ghét trị thương và người khác gọi mình là con nít. Phương châm của anh ta là "Không bao giờ từ bỏ!", đây cũng là câu anh sử dụng thường xuyên để khuyến khích Soutarou.



Tên đầy đủ: Soutarou Ushigome


Gao Black - Iron Bison


Vũ khí: Beast King Sword, Bison Axe.


Đòn đặc biệt: Iron Broken, Iron Twister ( ft Gao Blue)


Animal: Gao Bison, Gao Rhino, Gao Majiro.


Khi câu chuyện bắt đầu, Soutarou 22 tuổi, chỉ gia nhập Gaoranger trước Kakeru 1 tháng. Anh luôn mơ ước trở thành một nhà vô địch hạng nặng, nhưng một lần chấn thương đầu gối anh vừa phải từ bỏ sự nghề đấu vật của mình. Sau đó, anh làm trợ lý tại tiệm Hoa. Tuy Soutarou là thành viên phát triển nhất nhưng ẩn chứ bên trong anh là một tâm hồn nhẹ nhàng, sợ độ cao và có điểm yếu với phụ nữ (). Bạn thân nhất của anh là Kai.



Tên đầy đủ: Sae Taiga


Gao White - Belle Tiger


Vũ khí: Beast King Sword, Tiger Baton.


Đòn đặc biệt: Belle Crisis, White Tiger Cross Cut


Animal: Gao Tiger, Gao Elephant, Gao Deer.


Sae được mười bảy tuổi khi trận chiến với Org bắt đầu. Cô được chọn vào Gaoranger cùng một khoảng thời (gian) gian với Kai. Cha cô là võ sư một võ đường tại Kagoshima. Trái với ý muốn của ông ấy, Sae chuyển đến Tokyo và đăng kí một lớp võ thuật đặc biệt để nâng cao kỹ năng của mình. Một hôm ông ấy đến thăm con gái và nhận ra rằng con mình là một Gaoranger đầy võ nghệ. Sae là một cô gái hiền dịu, là nữ duy nhất trong nhóm (không tính Tetomu).



Tên đầy đủ: Tsukumaro "Shirogane" Oogami


Gao Silver - Sparking Wolf


Tuổi : 1062 tuổi .


Vũ khí: Gao Hustler Rod.


Đòn đặc biệt: Evil-Crushing Sacred Beast Orbs, Evil Honorably Defeated, Silver Wolf Full Moon Cut


Animal: Gao Wolf, Gao Hamma, Gao Ligator.


Thật sự 1000 năm trước, Gaoranger có đến sáu chiến binh chứ không phải năm. Khi Gao God bị đánh bại trước Hyakkimaru. Trong cơn tuyệt cú vọng, anh mạo hiểm mang mặt nạ sói của Loki để tăng thêm sức mạnh. Với sức mạnh đó, Shirogane vừa chiến thắng được Org. Nhưng cái giá phải trả là rất đắt, anh hoàn toàn bị sức mạnh Loki khống chế. Sau này nhờ sự giúp đỡ của các thành viên khác anh vừa trở lại thành người nhưng trong lòng vẫn không thể hòa đồng với họ. Trước đây, anh thường chơi sáo cạnh giọng hát của Murasaki cho Gao Deer nghe. Sau này cảnh ấy lại tái lập với Tetomu. Đời sống Oogami chủ yếu phụ thuộc vào ngọn gió (Nếu muốn biết tui sẽ đi đâu và làm gì hãy hỏi ngọn gió).


Tetomun thật : hung bít nữa, nhưng chắc tên đó lun á.


Tuổi : 1022 tuổi (so với GaoSilver còn trẻ chán nhỉ ^^).


Nghề nghề : nữ tư tế cho các GaoRangers.


Tetomu là cháu của Murasaki (đúng hơn là "bị" bắt về ><). Trông Tetomu có vẻ ngoài rất năng động nhỉ, tóc ngắn nà, gương mặt hơi gầy, lại có con mắt sáng rất tinh anh nữa ^^. Quả thực cô rất năng động, hầu hết mí trò vui của các GaoRangers bày ra, Tetomu đều tham gia rất tích cực ^^, dù vậy nhiều lúc Tetomu rất chín chắn.. Vì sống rất lâu trong Hang Rùa nên đối với cô, thế giới bên ngoài thật lạ lẫm. Tetomu nấu ăn rất giỏi, chơi cũng rất cừ, vẽ đẹp, hát hay và dặc biệt là đánh nhau rất giỏi ^^. Chỉ cần cô giáng 1 cú nhẹ vô mặt thui là đối phương vừa xịt máu mũi ><. Ngoài ra, cô còn có khả năng tâm linh rất mạnh, mỗi khi có chuyện gì xấu sắp xảy ra thì cánh mũi của Tetomu chuyển động ngay, hay cô có thể coi TV muh không cần cắm điện (tay có điện sẵn òi, cần coi là cầm dây vào thui ^^), có thể di chuyển cả Hang Rùa bằng năng lực của mình. Cô còn có thể trò chuyện với các Siêu Thú thông qua viên ngọc đeo trên ngực. À, niềm vui của Tetomu, ngoài chuyện có các bạn bên cạnh, cô còn rất KẾT nấu ăn, hầu như món nào cô nấu cũng được, lại rất ngon nữa. Điều này cũng nhiều lần gây răc rối cho cô. À, Tetomu thân với GaoYellow (đến nỗi nhiều người nghĩ cả 2 có gì mờ ám với nhau ^^), hay đi cùng GaoSilver để hát cho Gao Deer nghe. Tuy thế, nhưng cô không KẾT GaoSilver so sánh với bà của mình chút nào. Tổng kết lại, Tetomu hội đủ những tiêu chuẩn của 1 cô gái muh bất cứ anh chàng nào cũng mơ ước : xinh đẹp, giỏi nội trợ, năng động, chín chắn và điềm đạm, Tetomu giỏi thật ><.







tokuvn


wikipedia


Shirogane













DVDrip 1








.................................................. .............
















CẢM NHẬN RIÊNG:
Mình phải công nhận là các thiết kế của bộ gaoranger rất đẹp và ấn tượng, đầu tư nhiều về trang phục nhưng hơn cả là thiết kế cho robot lớn rất đẹp, cực kỳ đa dạng. đấy chính là yếu tố quan trọng nhất. Theo mình thì robot trong Gaoranger là đẹp và đa dạng nhất trong các loại sentai Hồi ý KẾT vì tay của nó có hơi hướng tương tự Hesman. Tức là bàn tay không phải năm ngón như tay người mà là do miệng của một con siêu thú. Ngậm lại để cầm kiếm chẳng hạn. Nhiều nhiều nữa nói chung là chuẩn luôn. Độ đa dạng thì khỏi nói bởi vì chia tách rất rõ ràng. Thân là 1 siêu thú, chân là 1 siêu thú và mỗi tay cũng là 1 siêu thú lắp ghép lại. Thoải mái lắp chân tay cho robot. Ví dụ tay phải thì có cá mập, hươu cao cổ (mũi tên diệt quỷ), gấu trắng (rất khỏe), cá mập búa. Tay trái có hổ trắng, gấu đen, nai (có khả năng đặc biệt), chó sói. Chân thì có trâu, bò tót, nhím hay chuột gì đó. Thân thì có thể là sự tử, khỉ đột (làm đầu luôn), phượng hoàng, cá sấu (làm chân luôn). Đại bàng thì làm đầu (kết hợp với sư tử. Vũ khí thì có kiếm (đuôi cá mập), thương (đuôi cá sấu kết hợp với đuôi cá mập búa) kiếm và khiên (voi). Đặc biết sau khi dùng hai cái này có thể tháo bên kiếm ra để lắp mũi tên diệt quỷ (hươu) vào và tay kia vẫn giữ nguyên khiên trông rất là "trang bị",... Nói chung là còn nhiều.

OST

Bài này cuối phim rất hay




bài này tetomu hát, sói bạc thổi sao trong khung cảnh thần tiên lãng mạn để dụ dỗ siêu nai (Gao Deer) về phe Gao Ranger:







Password giải nén
Trích:
YHT Yen Han Thien

 

Saber

New Member



Mình nghe bài này từ hồi lớp tiểu học

Giờ nghe lại vẫn thấy hay


Sẽ có online tập 1 các bạn ủng hộ nhá
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top