Cuinn

New Member
Sau khi search 1 vòng google mình thấy có một số bạn cũng như mình không KẾT giao diện cũng như tiện ích của Yahoo Mail MỚI, nhưng lỡ upgrade lên phiên bản chính thức của Y!Mail MỚI và gặp khó khăn trong chuyện chuyển lại Y!Mail CLASSIC nên mình lập topic này để chỉ dẫn các bạn "Chuyển từ Mail Yahoo MỚI về lai Mail CLASSIC và ngược lại!".


Một số bạn vừa biết thì thôi, bạn nào chưa biết chuyển thì làm từng bước dưới đây:


Bước 1: Vì là bản chính thức nên Y!Mail mới KẾT hợp tất cả các trình duyệt mới hiện nay, bạn phải dùng 1 trình duyệt cũ không hổ trợ để load Y!Mail mới. Mình dùng Opera Portable 9, các bạn có thể download tại đây:

Code: http://www.mediafire.com/?4tn78106v7tk7y1


Bước 2: Giải nén và mở opera portable (opera.exe). Opera sẽ hỏi bạn có update phiên bản mới không? Bạn chọn No (như hình):






Bước 3: Bạn đăng nhập vào mail.yahoo.com, opera không hổ trợ Y!Mail mới nên sẽ kêu bạn chuyển về Y!Mail cũ, bạn chọn mục "Return to previous phiên bản of Yahoo Mail" (như hình):






Thế là bạn vừa chuyển thành công từ Y!Mail MỚI về Y!Mail CLASSIC rồi đó, bây giờ bạn dùng bất kỳ trình duyệt nào vào Y!Mail là thấy lại được hình ảnh quen thuộc của Y!Mail CLASSIC!



Còn chuyện bạn muốn chuyển lại từ Y!Mail CLASSIC về Y!Mail MỚI thì thật là đơn giản, bạn chỉ cần chọn mục "Newest phiên bản of Y! Mail" trong hộp mail của bạn, rồi Upgrade!






p/s: Mình dùng mail us nên toàn tiếng Anh, các bạn dùng mail ViệtNam thì cũng chọn các mục theo thứ tự trên!



Chúc các bạn thành công!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top