Cat

New Member
Link download:


- Sau khi cài đặt xong, click vào icon netcut trên desktop sẽ hiện ra 1 bảng giao diện hiện list tất cả các IP các máy đang kết nối trong mạng LAN và đang sử dụng internet (trừ cái IP “192.168.1.1” là mặc định của modem nhé,không cắt được đâu. Mh dùng mạng FPT nên IP default modem là thế, còn mạng khác IP thế nào tớ không rõ).

- Giờ nhấn phím Window + R để mở run nhé,gõ vào đó “ping yahoo.com -t” (có thể ping google cũng được) nếu thấy ping cỡ 1k trở lên thì….hehe,mạng lag tung chứ còn gì nhỉ,lướt web còn rùa nói gì chơi game.
- Trên list IP nói trên lựa coi cái nào khả nghi đang dowload thì click vào IP đó rồi nhấn “Cut 0ff”, không biết rõ máy nào thì cứ ….cắt lần lượt tới khi ping giảm xuống cỡ< 500ms là ok
Muốn ngừng cắt máy nào thì chọn IP rồi nhấn resume. Nhưng qua sử dụng test thấy là khi máy nạn nhân bị cắt thì khi resume tỷ lệ có mạng lại là không cao ^^,có thể phải reset lại máy mới có mạng tiếp.
- Dấu hiệu để biết mình bị hại bằng Netcut: Vào Star –> Control panel –> Network Connections, Click đúp lên Local Area Connection, nếu bạn thấy có 1 cái ổ khoá như trong hình có nghĩa là bạn vừa bị hại.


Hướng dẫn cài đặt Netcut cho windows 8
 

hongruoi7688

New Member
cuongbv2103 mình dùng Dcom không biết có sd được không ? cái này có lâu rồi . dcom thì cắt cái gì hả bạn? . cắt mạng của tổng đài à? .

chỉ áp dụng cho mạng cable với nhiểu cổng thôi .
 

ra_n_bi

New Member
cái này xưa như cổ tích rùi, năm 2009 vừa xài rùi và mình ghi thành tích làm sập 2 quán net trong 1 tháng
 
Top