Burgard

New Member
Em đang nộp hồ sơ đk nv2 vào cđ thương mại và du lịch Hà Nội. Nhưng em đang băn khoăn là nên học khoa quản trị kinh doanh hay khoa kế toán. Em xem danh sák thí sinh đk nv2 vào khoa QTKD của tr này khá ít và điểm mng cũng k cao. Còn khoa kế toán lại rất nhiều ng đk. Phải chăng khoa QTKD kém hấp dẫn và k tốt. Mng cho em lời khuyên nên học ngành nào. Rất cảm ơn.̃ng k cao. Còn khoa kế toán lại rất nhiều ng đk. Phải chăng khoa QTKD kém hấp dẫn và k tốt. Mng cho em lời khuyên nên học ngành nào. Rất cảm ơn.
 
- Mình nghĩ bạn nên học Kế Toán, ra trường xin chuyện dễ hơn bên QTKD. Quản trị kinh doanh học tổng quát chứ không đi sâu vào lỉnh vực nào cả ( cái này ai làm quản lí cần hơn nên mới ra trg chắc khó xin chuyện hơn,trừ khi có công ti nào tuyển manager). Ba mình làm bên kinh tế cũng khuyên mình học kế toán or kiểm toán or ngân hàng thì ra trg dễ xin việc, Suy nghĩ mãi cuối cùng chạy zô BK ....
 

tctuvan

New Member
Re: Nên học quản trị kinh doanh hay kế toán

Con gái thì học kế toán đi
 

Nick

New Member
tùy thuộc vào chuyện e KẾT gì và muốn gì và có đạt được nó không thôi.

QTKD hay Kế Toán đều có cùng mục đích cả thôi.
 
cái này do sở KẾT của em và e hãy xét xem năng lực của mình đến đâu. Hai ngành này đều dễ xin vc e ah.Học 1 ngành không thik rồi ra trường đi làm ngành không thik sẽ khiến e cảm giác mệt mỏi đấy. Còn chuyện dễ xin vc hay không là do bản thân e. Chúc e vui và chọn được hướng đi đúng.
 

nghoang74

New Member
Em nghĩ rằng = QTKD của cđ chắk sẽ khó mà xin việc bởi lẽ có rất nh tr đh đào tạo QTKD. Nếu so sánh thì = đh bao h cũng sẽ được ưu tiên hơn r. Và 1 điều nữa khiến em băn khoăn là em thấy có ít hồ sơ nộp vào ngành này của cđ thương mại và du lịk HN nên em nghĩ sau nay đi học sẽ buồn tẻ lắm. Chỉ có học thôi mà k có hoạt động tập thể thì đâu có hứng thú đúng k mng. mại và du lịk HN nên em nghĩ sau nay đi học sẽ buồn tẻ lắm. Chỉ có học thôi mà k có hoạt động tập thể thì đâu có hứng thú đúng k mng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top