Erland

New Member
Khi tui khởi động lại máy tính thì hình nền trước đó bị mất thay vào đó là 1 màu đen trên màn hình. Không biết phải làm sao để hình nền giữ nguyên khi khởi động lại máy?


tui muốn mua 1 ram 512 để máy tính chạy nhanh hơn nhưng không biết giá hiện nay là bao nhiêu, hiện tại khi tui gõ vào run-->dxdiag thì hiện lên thông số ở thanh system là: Memory:246MB RAM, thanh display là: Approx. Total Memory: 96.0 MB


Có phải là Ram máy tui là 246MB RAM, và card màn hình là Approx.Total Memory: 96.0 MB không? Nếu như tui mua thêm 1 RAM 512 thì máy tính sẽ cộng thành 758 MB RAM có đúng không? Và máy tính sẽ chạy nhanh hơn vì tui nghe nói là máy tính chạy nhanh nhờ Ram và Card màn hình?
 

Petros

New Member
1. cài lại windows thử thế nào!

2.Đúng là cái card onboard của bạn là 96.

3.đúng.
 

tieududu_1612

New Member
bạn thử tháo card màn hình ra lấy gom chà sạch mấy cái chân sau đó gắn vào lại và cũng làm như thế đối với Ram thử xem còn mất hình nữa hok ? Nếu mất hình thì bạn thử lấy Card màn hình đó đi thử cho máy khác xem sao
 

nhoveem200827

New Member
Khi tui khởi động lại máy tính thì hình nền trước đó bị mất thay vào đó là 1 màu đen trên màn hình. Không biết phải làm sao để hình nền giữ nguyên khi khởi động lại máy?



Bạn Hãy coi lại xem đường dẫn background mà bạn send to ra desktop có còn nguyên ở vị trí cũ không .




tui muốn mua 1 ram 512 để máy tính chạy nhanh hơn nhưng không biết giá hiện nay là bao nhiêu --------) Cái nè ra cửa hàng bán đồ vi tính hỏi nha !




hiện tại khi tui gõ vào run-->dxdiag thì hiện lên thông số ở thanh system là: Memory:246MB RAM ---- ) Thanh ram của bạn đang dùng là thanh Ram 256 Nhưng do quá trình thiết lập của hệ thống nên Ram chỉ báo là 246 thôi .



Nếu như tui mua thêm 1 RAM 512 thì máy tính sẽ cộng thành 758 MB RAM có đúng không? ------) Mình khuyên bạn nếu vừa dùng thì dùng 2 thanh 256 hay 2 thanh 512 bạn chạy cả 2 thanh 256 + 512 = 768 nhưng không nhanh bằng bạn cắm 1 thanh 512 vì 2 thanh ram = nhau có thể cùng nhau dual còn 2 thanh khác nhau thanh Cao hơn sẽ phải gánh bù cho thanh nhẹ hơn ..




Và máy tính sẽ chạy nhanh hơn vì tui nghe nói là máy tính chạy nhanh nhờ Ram và Card màn hình? ------ ) Cạc màn hình và ram sẽ làm máy tính khởi động nhanh hơn điều nè chắc chắn ..
 

mafiaboy2001

New Member
em chẳng hiểu gì hết. hu hu laptop em cũng bị mất hình nền khi khởi động lại. đọc tư vấn của các bạn thì em hết cách ròi. ai có cách nào hay hơn không? cứu em với cứu cái màn hình đen xì với
 

lathinga6

New Member
tớ đang dùng windows 7 bản quyền, vậy mà khi khởi động máy tính, màn hình không có hình nền, toàn một màu đen thui, sau đó khoảng 10s thì trở lại bình thường.ai bít giúp tớ với.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top