ndanha

New Member
các bạn ơi cho em hỏi: khi e cho đĩa ghost hay đĩa cài windows vào thì chỉ vào được Boot CD xong rồi lại khởi động bình thường mà không thể nào vào tiếp trong để cài windows hay ghost lại được.
 

Steven

New Member
Bạn cũng có thể nhấn các phím tắt để mở menu boot để chọn boot từ ổ đĩa hay ổ cứng, ổ USB. Cái này tốt hơn cái kia vì thường thì cách trên không có tùy chọn boot bằng USB trên một số main trong Bios.


Phím tắt này do từng main mà khác nhau. Có thể là F9 hay F10 hay F11, F12 gì đó.
 

dienbatn

New Member
hoakc08 các bạn ơi cho em hỏi: khi e cho đĩa ghost hay đĩa cài windows vào thì chỉ vào được Boot CD xong rồi lại khởi động bình thường mà không thể nào vào tiếp trong để cài windows hay ghost lại được. Xem lại đĩa xem
 

hoangthi752003

New Member
Bạn vào BIOS chỉnh Fisrt boot là CDROM thì máy mới boot được từ đĩa bạn à.Good luck 4 you!
 

kuty_kjsskjss

New Member
mình cũng bị trường hợp này này rồi theo mình bạn nên trừ ổ C đi lấy dữ liệu ra 1 đĩa khác rồi focmat đĩa còn lại,song rồi bạn boot la ok.

chúc bạn làm thành công.
 
bạn chỉ cần vào phần boot rồi chỉnh cho cd/dvd lên đầu tiên rồi bấm F10 rồi enter nếu máy tính có hiện ra bám một phím bất kỳ để tiếp tục thì ok rồi đấy..ps/ mà nhớ là bấm một phím bất kỳ để tiếp tục nha
 

baocap18

New Member
Chào bạn, Đăng Khoa xin được lũy ý như sau:


nếu mà bạn boot được đĩa mà bạn vẫn không vào tiếp trong để cài windows hay ghost thì bạn nên xem lại đĩa CD, ổ đĩa cứng. có thể lỏng dây cable ổ cứng hay ổ cứng có vấn đề.


Chúc bạn thành công.
 

babymilo_285

New Member
ôi mình có 1 con compaq pressario CQ42 không khởi động được từ cd-rom ( vừa thiết lập fist boot), cắm úb vào thì không khởi động được luôn .

Giờ 1 máy đầy virus mà không có cách nào để diệt cả
 

rocklonely1088

New Member
bạn vào windows xem thử máy có nhận đĩa không đã, nếu không nhận đĩa thì xem lại ổ cd hay dây nối, còn nhận rồi thì xem lại bios xem bạn vừa lưu những thay đổi khi chỉnh first boot cd chưa.
 

muaxuan0508

New Member
thứ nhất bạn váo bios chon first cdroom


thứ hai nếu là hiren boot thì bạn chọn boot từ ổ dia cd


thứ ba nếu đĩa windows thì khi dia dang chay thi nhấn một phím bất kỳ để vào settup windows neu khong may se boot tu o cung
 
các bạn cho em hỏi luôn là tại sao máy nhà em cho đĩa DVD thì nó nhận mà cho đĩa CD là thì nó không chịu nhận, hôm bữa tưởng đĩa Ghót hư mém vứt đi? các bạn giúp em với.
 
huutai_pasion các bạn cho em hỏi luôn là tại sao máy nhà em cho đĩa DVD thì nó nhận mà cho đĩa CD là thì nó không chịu nhận, hôm bữa tưởng đĩa Ghót hư mém vứt đi? các bạn giúp em với. máy mình thì cho đĩa CD thì nhận mà cho đĩa DVD thì ko? số là mình đang sài windows 7 rồi cài lại windows 7 nhưng bỏ đĩa vào nó không nhận, chỉ nhận windows XP thôi, hìnhcoi nhưnó chỉ nhận đĩa CD thôi, còn đĩa DVD thì ko? các Pro nào giúp em với, em Thank trước.
 

Ponce

New Member
quykhoc máy mình thì cho đĩa CD thì nhận mà cho đĩa DVD thì ko? số là mình đang sài windows 7 rồi cài lại windows 7 nhưng bỏ đĩa vào nó không nhận, chỉ nhận windows XP thôi, hìnhcoi nhưnó chỉ nhận đĩa CD thôi, còn đĩa DVD thì ko? các Pro nào giúp em với, em Thank trước. Vậy thì cài từ ổ cứng đi bạn
 

pig_happy2002

New Member
HuongKrb Bạn chỉnh Fisrt boot là cdrom thì máy mới boot được từ đĩa bạn à. Chính xác là như vậy

---------- Bài thêm lúc 17:48 ---------- Bài trước là lúc 17:50 ----------

quykhoc máy mình thì cho đĩa CD thì nhận mà cho đĩa DVD thì ko? số là mình đang sài windows 7 rồi cài lại windows 7 nhưng bỏ đĩa vào nó không nhận, chỉ nhận windows XP thôi, hìnhcoi nhưnó chỉ nhận đĩa CD thôi, còn đĩa DVD thì ko? các Pro nào giúp em với, em Thank trước. Phải xem ổ đĩa của bạn là ổ CD hay DVD chứ? Nếu ổ DVD thì có lẽ là bị lỗi. Cài windows 7 thì có thể cài từ file iso từ ổ cứng mà. Tìm máy nào có ở DVD cho DVD windows 7 vào rồi lấy file iso. Copy về máy tính của bạn rồi cài thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top