Có lẽ trong số chúng ta không ai mà không biết đến bộ truyện về chú mèo máy thông minh này và những người bạn của chú. Một chú mèo máy đáng yêu, tốt bụng luôn hết lòng vì bạn bè và gia đình của mình. Hẳn nhiên, tui đây cũng như các bạn đều yêu KẾT chú.


Và còn quan tọng hơn khi chú mèo máy gắn liền với tuổi thơ của chúng ta. Trong số tất cả chúng ta, ai mà lại không muốn có một người bạn như thế chứ? Những cuộc phiêu lưu tuyệt cú vời mang đậm chất nhân văn và cuộc sống.


Người xưa cũng từng có câu: "Không có buổi tiệc nào mà lại không tàn". Vâng, tui muốn nhắn đến một sự chuyện đáng buồn ấy. Đó là phần phụ kết của câu chuyện. Càng đọc, tui càng thấy thấm được gì mà tui từng trải qua trong đời: tuổi thơ, sự mất mát, niềm vui, nỗi buồn,...


Đoạn kết này sẽ là rất buồn mà mình vừa sưu tầm được từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng. Nay sẻ chia cùng tất cả người để xem về đoạn kết ấy. Hy vọng trong số chúng ta ai cũng sẽ có được những giây phút đáng sống và được với những gì mà mình đang có trong cuộc đời. Có những cái còn cao quý hơn cả tiền bạc và vật chất.
















 

rubiken87

New Member
haiduypro100 đúng là não phắn sao nói người ta như vậy



chắc tại nó chưa đọc kỹ thôi
 

Finegan

New Member
trùi tưởng có gì mới chứ cái này có từ thuở nào rồi
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top