Ramsey

New Member
Em mở open with... thì tất cả nó đều như vậy nè



Chỉ giúp em với. Thanks ạk
 

Dack

New Member
của bạn đây, ban này cũng bị tình trạng y như bạn đấy
 
Xem chỉ dẫn nhé:
thangcohuthtd1 hưỡng dẫn cho bạn đây


Khi bạn sử dụng hộp thoại Open With để mở một file .exe với một chương trình khác, các thiết lập được lưu trong Registry theo khóa sau:


HKEY_CURRENT_USER \ Software \ Microsoft \ Windows \ CurrentVersion \ Explorer \ FileExts \ .exe \ UserChoice



Tại đây có một giá trị là Progid ở khung bên phải của Regedit. Progid chứa các dữ liệu về các ứng dụng cho định dạng file .exe hay các định danh chương trình cho các loại file khác (như txt, jpg, jpeg, ...)



Sự cố của nhỏ bạn ở trên đây chính là chuyện nó vừa set default cho phép Media Center là chương trình chạy các file .exe, nghĩa là Progid của đuôi .exe được gán cho Media Center.


Nhiệm vụ của chúng ta là phải hủy cái default này đi, chuyển nó về thuộc tính "người dùng lựa chọn" là trống, không có set default cái gì cả.


Cũng đơn giản thôi.


Bạn chỉ tải file fix_exe_application.rar ở phần đính kèm dưới đây, giải nén ra để có file fix_exe_application.reg và chạy nó (rất may là file .reg chưa bị thay đổi chương trình chạy mặc định).


Bạn cũng có thể thay đổi cái .exe trong file .reg bạn tải xuống thành định dạng khác nếu gặp lỗi với các định dạng file khác.


Ví dụ bạn gặp lỗi với .txt, bạn tải file đính kèm về, giải nén, dùng Notepad mở cái fix_exe_application.reg và sửa .exe thành .txt. Ví dụ thế.
 
Top