hongoc217

New Member
Mình search trên mạng thì thấy nhiều người nói về lỗi này rồi. Nhưng trường hợp mình gặp lạ lắm nên muốn hỏi các pro cho rõ.


Mình sử dụng windows 7 và Unicode 4.0, mình sử dụng cả 3 trình duyệt IE, firefox và google chrome đều có thể gõ được tiếng Việt có dấu. Cách đây không lâu có 1 trang web mình thường xuyên vào bằng google chrome. Buổi sáng đó mình vẫn gõ được tiếng Việt. Tắt trình duyệt đi và vào lại trang đấy 15 phút sau thì không gõ được nữa, gõ thì bị mất chữ, trong khi các trang khác vẫn gõ được bình thường. Mình chuyển trang web đó sang firefox thì vẫn gõ được tiếng Việt.


Hôm trước mình sử dụng Firefox qua Sandboxie, lúc đầu cũng không sao cả. Sau đó mình khởi động lại máy và vào lại thì tất cả các web qua sandbox đều không gõ đươc tiếng Việt. Nếu không dùng sandbox thì vẫn ổn.


Những chuyên gia giải đáp giúp mình câu này với.
 

xuan_phong

New Member
Truong hop cua minh thi la sau khi upgrade len firefox 5.0 thi mot so trang web, ca google minh deu khong go duoc tieng viet, co mot so trang van go duoc va trong may minh van go tieng viet binh thuong. Minh dung unikey 4.0.8 final. Bro nao vao day gip minh lun nha
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top