Gerlach

New Member
Hiện em đang có ý định kinh doanh điện hi sinh xèng(máy xèng),em xin hỏi ý kiến của các bạn có kinh nghiệm kinh doanh loại hình này rồi những vấn đề sau :
- các bạn vừa kinh doanh rồi thì thấy có hiệu quả bất ạh(nếu có thì ở mức nào - nếu không tiện thì có thể Phần mềm cho em vs được bất ạh)
- Mua hàng ở đâu được giá rẻ - máy chất lượng tốt ạh
- Nên mua may mới hay mua cũ ah
- Ti le an chia voi noi dat may ntn la phu hop ah
- van de phap ly cung rat quan trong(em dac biet quan tam den van de nay ah)

Vi la loai hinh kinh doanh nhay cam va co le la cung affirmation quan den phap luat nen neu bac nao co the chia se cho em thi Phần mềm vao hom thu rieng cho em thi tot ah

Em xin chan thanh Thank cac y kien bell gop va chia se cua toan the ae

Neu thanh cong em xin hau ta ,hjhj
 

Arryo

New Member
Hỏi kinh nghiệm về kinh doanh điện tử xèng (máy xèng)

Thôi tui lạy bác, bác tha cho các cháu đi ạ! Các cháu còn nhỏ lại ham vui, hám tiền, bác có giỏi thì làm ăn chân chính đi, đừng giở cái trò MÈO này ra mà "móc túi" các cháu nhỏ. Nhục lắm!
 

Chadburne

New Member
Hỏi kinh nghiệm về kinh doanh điện tử xèng (máy xèng)

Thôi tui lạy bác, bác tha cho các cháu đi ạ! Các cháu còn nhỏ lại ham vui, hám tiền, bác có giỏi thì làm ăn chân chính đi, đừng giở cái trò MÈO này ra mà "móc túi" các cháu nhỏ.
 

Brentyn

New Member
Bạn có mua máy thì liên lạc cho tui nhé! Máy mới chất lượng giá cạnh tranh.
ĐT 0904221193
YM: hongson581
 

vovaan

New Member
tui nghĩ bạn nên có "số má" thì mới kinh doanh loại mặt hàng này. tỉ lệ ăn chia bình quân là mình 40 nơi đặt máy 60 nhưng nếu thương lượng được thì càng tốt.
Làm cái này hay bị thằng khác sai quân đến phá quán lắm. Đây là hình thức cờ bạc nên pháp luật bất cho phép! Nên làm trước với các chú Phường. mình ở HL nên mỗi tháng mỗi máy 100 cho các chú uống trà đá buổi sáng!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top