Hôm nay e vọc máy đứa bạn !


nó dùng AVG free loay hoay mà kô biết tắt nó thế nào !


như kis chỉ cần click chuột phải icon exit là xong !


bác nào biết chỉ e vơi !



để hum sau còn biết đg mà tắt !
 

conquysong2000

New Member
đơn giản nhất mà tắt dc tất cả chương trình là bấm ctrl + alt + del sau đó enprocess nó đi là xong.
 

hangptt95

New Member
bạn vào msconfig,chọn startup tick bỏ AVG đi,vào services tick bỏ các úng dụng của AVG luôn,rồi restart.nếu đang dùng mà muốn tắt,chỉ có cách vào AVG,ở trang đầu,bạn tick vào các ứng dụng như antivirus,email scanner...chọn open,sau đó tick vào ô stop gì đó thì phải,nếu đúng thì ứng dụng đó sẽ có màu đỏ,tức là vừa tắt.còn tắt trong taskmanager không được đâu,nó sẽ tự lên lại.
 

babe_mushroom

New Member
hero_2812 bạn vào msconfig,chọn startup tick bỏ AVG đi,vào services tick bỏ các úng dụng của AVG luôn,rồi restart.nếu đang dùng mà muốn tắt,chỉ có cách vào AVG,ở trang đầu,bạn tick vào các ứng dụng như antivirus,email scanner...chọn open,sau đó tick vào ô stop gì đó thì phải,nếu đúng thì ứng dụng đó sẽ có màu đỏ,tức là vừa tắt.còn tắt trong taskmanager không được đâu,nó sẽ tự lên lại. Bạn này nói rất chí lý !


thank nha !
 

ngochuy_nguyen

New Member
hic, mình cài avg mà không biết tắt nó làm sao, vì chơi game fifaonline không vo dc vì do vius chặn lại, phải gỡ bỏ nó ra mới vô chơi dc @@. giờ biết cách tắt rồi , tks mấy bạn .
 
Chào bạn, nhóm xin được lũy ý với bạn như sau :


bạn không nên tắt chương trình diệt virut,nếu như bạn tắt để chơi game thì bạn có thể tắt resident shield trong mục overview,sau đó chơi xong lại bật lên
 

tctuvan

New Member
Không có cách nào khác
Chỉ có cách dễ nhất là
"bạn vào msconfig,chọn startup tick bỏ AVG đi,vào services tick bỏ các úng dụng của AVG luôn,rồi restart.

nếu đang dùng mà muốn tắt,chỉ có cách vào AVG,ở trang đầu,bạn tick vào các ứng dụng như antivirus,email scanner...chọn open,sau đó tick vào ô stop gì đó thì phải,nếu đúng thì ứng dụng đó sẽ có màu đỏ,tức là vừa tắt.còn tắt trong taskmanager không được đâu,nó sẽ tự lên lại. "
 

ticaoplus

New Member
ũa ý hỏi là cách tắt phần update của nó thôi ? chứ tắt bằng taskmanager không ổn đâu
 

tctuvan

New Member
Trích dẫn từ ticaoplus:
ũa ý hỏi là cách tắt phần update của nó thôi ? chứ tắt bằng taskmanager không ổn đâu
À tắt update của AVG à, thế thì bật AVG nên, vào phần settings hay option gì đó, có mục Update thì chọn Update manual là sẽ không tự động update avg nữa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top