Mình có dow file video từ trên mạng xuống, nhưng khi bật lên bằng WMP thì hình ảnh lại bị đảo ngược. Có ai biết lỗi đó là gì không, khắc phục thế nào, làm ơn chỉ giúp mình với. Mình Thank !
 

Evin

New Member
Cái này thì nguyên nhân là do bạn cài total video converter nên nó thế. Bạn mở bằng WMC thì sẽ không sao
 

huongthuy_icb

New Member
04021989 Cái này thì nguyên nhân là do bạn cài total video converter nên nó thế. Bạn mở bằng WMC thì sẽ không sao Mình vừa thử mở bằng WMP và WMC đều không được. Máy mình không cài TMC nên không phải do nguyên nhân đó rồi. Bạn còn cách nào không?
 

boyhayvegai

New Member
thanhtuan_nemo Mình có dow file video từ trên mạng xuống, nhưng khi bật lên bằng WMP thì hình ảnh lại bị đảo ngược. Có ai biết lỗi đó là gì không, khắc phục thế nào, làm ơn chỉ giúp mình với. Mình Thank ! có lẽ vấn đề là do file video mà bạn down về.
 

dinhphuonglan

New Member



Mình vừa thử mở bằng WMP và WMC đều không được. Máy mình không cài TMC nên không phải do nguyên nhân đó rồi. Bạn còn cách nào không?



Thế ah.Mình mới chỉ biết 1 lỗi làm cho 1 số fule FLV bị đảo ngược là do cài total.Còn trong trường hợp này thì mình cũng không biết.Bạn nào biết thì sẻ chia nha
 

MCM_MCM

New Member
bạn cài klitle codec chọn cài cả Window media classic là mở được liền à,mình cũng bị rùi mà,lên google seach klite codec về cài đi bạn ơi,nhẹ lắm ,ko sao đâu!!!
 
phuongtuyen bạn cài klitle codec chọn cài cả Window media classic là mở được liền à,mình cũng bị rùi mà,lên google seach klite codec về cài đi bạn ơi,nhẹ lắm ,ko sao đâu!!! Bạn ấy dùng cả mấy cái đấy rồi nhưng vẫn bị.Mình search trên web thì thấy bảo một là lỗi khi setting codec, hai là tranh chấp về codecs và video filter trong system


Nguyên nhân cài đặt nhiều codecs quá "tẩu hỏa nhập ma"


Một lọat codecs sau dẫn tới hiện tượng đó:


1, DivX G400 (with enable checkbox 'flip image') ->deinstall


2, DivX 4.x ->deinstall nếu không cần xài


3, bicubic resizer (with enable checkbox 'flip image') ->deinstall


4, ffdshow (with enable checkbox 'flip image') ->disable the checkbox


5, Xvid Mpeg-4 Video Decoder' (with enable checkbox 'Flip Video') -> disable


Đấy là do trên mạng nói thế.


Bạn thử gỡ hết codec ra,down K-lite mega codec mới nhất về cài xem có được không.Mà để chắc chắn thì nên đem cái đó sang máy khác để coi xem, xem lỗi do máy hay là do cái video ấy.Chưa chắc 100% vừa là do máy
 

magnate_virus

New Member
Mình thử copy file đó sang 1 máy tính khác, thì lại xem được ok, cả 2 máy mình đều cài KLite codec pack 4.31. không hiểu lỗi ở đâu nữa. Một số file trước đây xem tốt ở máy này thì lại bị lỗi đảo ngược ở máy kia và ngược lại. tui thật sự không hiểu lỗi do đâu nữa. Hay là virus nhỉ?
 

Eus

New Member
thanhtuan_nemo Mình thử copy file đó sang 1 máy tính khác, thì lại xem được ok, cả 2 máy mình đều cài KLite codec pack 4.31. không hiểu lỗi ở đâu nữa. Một số file trước đây xem tốt ở máy này thì lại bị lỗi đảo ngược ở máy kia và ngược lại. tui thật sự không hiểu lỗi do đâu nữa. Hay là virus nhỉ? Chắc là không phải do virus đâu bạn ah.Theo mình thì bạn gỡ hết tất cả các codec ra.Sau đó bạn cài cái khác vào.Bạn có thể dùng K-Lite Mega codec pack 4.42 là bản mới nhất để cài.cái này hơn cái K-Lite Mega codec pack ở chỗ là có thể xem được định dạng của Real media
 

fire_hieu

New Member
Những vấn đề như trên thì vừa đề cập... NHưng bạn thử lưu ý xem có khi nào file ấy khi quay thì camera đặt ngược (ví dụ như quay bằng điện thoại di động chẳng hạn).

Các file các trong máy của bạn có bị vậy hok, hay chỉ mỗi file bạn down về là bị?

Kiểm tra lại đi bạn.
 

duongtieumoc

New Member
mình cũng bị tương tự trường hợp trên. nhưng mình thử hết rùi. không có cách nào được cả.
 
thanhtuan_nemo Mình có dow file video từ trên mạng xuống, nhưng khi bật lên bằng WMP thì hình ảnh lại bị đảo ngược. Có ai biết lỗi đó là gì không, khắc phục thế nào, làm ơn chỉ giúp mình với. Mình Thank ! Cái này mình vừa bị 1 lần rồi. Nguyên nhân là do những file video down trên mạng thường là FLV, khi xem đuôi FLV trong Windows Media Player hình ảnh sẽ bị đảo ngược, bạn dùng cái Total Video Converter đổi đuôi thành AVI là xem ngon ngay.

Chúc bạn thành công nhá!
 

musvn_fanleague

New Member
Lỗi này mình mới bị nè! nguyên nhân là do phần mềm K-codecs của bạn đó bạn lấy chương trình dich tiếng anh dịch ra và setting lại là được. Không thì bạn chọn setting mặc định đó...hay cách cuối cũng là gỡ nó ra và tải bản khác về cài..


Mong giúp được cho bạn......
 

budthuysan80

New Member
aklfdjklsa

---------- Bài thêm lúc 20:49 ---------- Bài trước là lúc 20:50 ----------

Nhầm.Bạn dùng VLC đi.vào tool trong VLC ấy.Được 100% luon^!Chúc bạn vui^^!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top