Botolph

New Member
Tình hình là nhà em có đầu 3600Hi, muốn mua đĩa rất khó. Mình muốn lưu dựphòng chốngđể có gì ghi ra. Các Vol 3x thì em sao chép ra rất ok. Nhưng từ các Vol 4x như 40, 41 và giờ là 42 thì em làm không được. Ghi ra, khi bỏ vào đầu thì cứ Loading disc rồi No disc. Nhưng để đĩa chép vol 37 vào thì ok.



Em nghĩ là nhà phát hành dùng công nghệ chống sao chép sao ấy.



Cách em làm như sau, nếu có vấn đề thì các bạn chỉ mình nhe:


- Dùng chương trình UltraISO Premium Edition 9.3.6 để làm ra (tạo) file ISO bằng cách nhấp chuột phải vào ổ đĩa chứa đĩa Karaoke -> chọn UltraISO -> Create CD/DVD image..


- Chọn nơi lưu và đặt tên. Quá trình sao chép bắt đầu bình thường đến khi làm ra (tạo) xong file ảnh.


- Em cũng dùng chương trình UltraISO để ghi ra đĩa, chọn tốc độ là x8 (đã thử x4). Ở mục Write Method em để mặc định là Disc-at-One(DAO). Quá trình ghi đĩa bình thường đến khi kết thúc.


- Bỏ đĩa vào và....Loading disc...... -> No disc



Em vừa thử dùng DVD-Cloner và nhiều chương trình khác vẫn vậy . Bạn nào vừa làm thành công thì chỉ lại mình với.



E nghĩ là có vì lúc trước em có lên Sài Gòn, lại chợ Nhật Tảo hỏi mua nhưng không thấy bán, rồi em lại đường Nguyễn Kim gì đó thì có 1 cửa hàng có bán nhưng là đĩa chép và nói là 100% hát được. Về bỏ vào thì đúng là hát được.
 

nghoang74

New Member
Bạn thử copy và ghi bằng Nero xem, nhớ chọn đuôi là .nrg ấy. Còn nếu copy bằng UltraISO thì đừng chọn copy dạng file .bin nhé, đừng để file .iso. Trước đây mình cũng copy đĩa của đầu cali dùng UltraISO, nhưng khi cho vào xem chỉ hiện lên như DVD bình thường, không nhận là đĩa karaoke midi nên không cho chọn bài hát. Còn trường hợp của bạn lại báo là "no disc" vậy là có thể do đĩa kém chất lượng rồi, mấy đầu arirang kén đĩa lắm, nhất là 3600hi plus. Mình cũng đang xài 1 cái 3600hi nè, mua đĩa khó thật. Bạn có thể share giúp mình không? Y!: danhset, có gì add nick làm quen nha.
 
Meganame Bạn thử copy và ghi bằng Nero xem, nhớ chọn đuôi là .nrg ấy. Còn nếu copy bằng UltraISO thì đừng chọn copy dạng file .bin nhé, đừng để file .iso. Trước đây mình cũng copy đĩa của đầu cali dùng UltraISO, nhưng khi cho vào xem chỉ hiện lên như DVD bình thường, không nhận là đĩa karaoke midi nên không cho chọn bài hát. Còn trường hợp của bạn lại báo là "no disc" vậy là có thể do đĩa kém chất lượng rồi, mấy đầu arirang kén đĩa lắm, nhất là 3600hi plus. Mình cũng đang xài 1 cái 3600hi nè, mua đĩa khó thật. Bạn có thể share giúp mình không? Y!: danhset, có gì add nick làm quen nha. ok để mình thử xem, nếu được mình sẽ chịu khó up lên cho bạn.

---------- Bài thêm lúc 19:54 ---------- Bài trước là lúc 19:52 ----------

anhchanbonmat hình như đĩa hát cho đầu đĩa là 2X mà đúng hôn ta 2x sao ? để thử lại luôn. Hic tốn đĩa quá >_<
 
msphong ok để mình thử xem, nếu được mình sẽ chịu khó up lên cho bạn.



2x sao ? để thử lại luôn. Hic tốn đĩa quá >_< Tốc độ đọc của các đầu đĩa dân dụng thường thấp, các đầu karaoke midi thì tốc độ cao hơn 1 chút, nhưng vẫn thấp hơn các đầu đĩa chuyên nghề và các ổ đĩa của máy tính. Nhưng đó chỉ là tốc độ đọc thôi, không liên quan gì đến tốc độ ghi đĩa hết. Tốc độ ghi đĩa càng thấp thì đĩa càng ít bị lỗi và dễ đọc thôi, nhưng nó còn phụ thuộc vào chất lượng của đĩa trắng nữa bạn ạ. Bạn nên mua 1 đĩa DVD-RW về mà thử nghiệm cho đỡ tồn kém. Chúc vui!
 

boy_dangyeu001

New Member
Mình mới ghi xong một đĩa DVD Arirang Vol41.ISO vào DVD nhưng khi bỏ vào máy K36 thì báo no disk... nản thiệt...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top