Bryon

New Member
các bạn giúp e với,chẳng là e down các clip nhạc trên mạng về xong ồi convert thành đuôi mpeg để cho vào di động ý ạ.nhưng e không hiểu sao cái được cái không,mà hầu hết là không được ạ. các file đều là đuôi flv cả.e dùng hai phần mềm là total video converter 3.71 và Nokia video converter factory bản 3.0 đều không được ạ.có bác nào biết tại sao và cách giải quyết thì chỉ em với.em cảm ơn.
 

life_00

New Member
Đổi tên file, tên file có dấu không convert được đâu.

bạn nên xài phần mềm này ImTOO 3GP Video Converter hoặc3gppspipod_converter
 

ntthuy151

New Member
trucnhu20 Đổi tên file, tên file có dấu không convert được đâu.

bạn nên xài phần mềm này ImTOO 3GP Video Converter hoặc3gppspipod_converter k biết phải Thank bác như nào?e chẳng thấy nút thanks đâu cả bác à.bác nói quá chuẩn.đúng là tên file có dấu thì k convert được.những cái mà e convert được đều k có dấu hết.và e thử đổi tên bỏ hết dấu đi,convert ngon lành.Thank bác nhiều nhiều nhé bác trucnhu20.
 

Mitchel

New Member
trucnhu20 Đổi tên file, tên file có dấu không convert được đâu.

bạn nên xài phần mềm này ImTOO 3GP Video Converter hoặc3gppspipod_converter Thank bạn nhiều lắm! anh em ở vnzoom đúng là thiên tài mà!
 
Tususu các bạn giúp e với,chẳng là e down các clip nhạc trên mạng về xong ồi convert thành đuôi mpeg để cho vào di động ý ạ.nhưng e không hiểu sao cái được cái không,mà hầu hết là không được ạ. các file đều là đuôi flv cả.e dùng hai phần mềm là total video converter 3.71 và Nokia video converter factory bản 3.0 đều không được ạ.có bác nào biết tại sao và cách giải quyết thì chỉ em với.em cảm ơn. bác dùng format factory đi, chuyển đổi tất cả loại đuôi cho tất cả thiết bị !
 

love_story_0880

New Member
ở góc dưới bên trái của bài viết ý. Thank bạn đấy đi!
Tususu k biết phải Thank bác như nào?e chẳng thấy nút thanks đâu cả bác à.bác nói quá chuẩn.đúng là tên file có dấu thì k convert được.những cái mà e convert được đều k có dấu hết.và e thử đổi tên bỏ hết dấu đi,convert ngon lành.Thank bác nhiều nhiều nhé bác trucnhu20.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top