lilo_mimi2606

New Member
Hôm bữa, có mấy đứa em mượn máy tính của em vọc chơi. Không biết tụi nó làm gì, nhưng mà xóa mất cái biểu tượng My Computer và My Documents trên màn hình Desktop của em. Anh em ai biết làm sao làm ra (tạo) lại biểu tượng đó chỉ giùm em.
 

Heardind

New Member
Bạn click vào Start Menu sao đó duy chuyển chuột đến biểu tượng My computer sau đó click chuột phải chọn vào Show on desktop áp dụng cho cả windows XP. và 7
 

giacubeo

New Member
R-click trên Desktop --> Properties. Chọn tab Desktop --> Customize desktop. Bấy giờ check vào My Computer và My Documents.
 
phongkien79 R-click trên Desktop --> Properties. Chọn tab Desktop --> Customize desktop. Bấy giờ check vào My Computer và My Documents. chuẩn không cần chỉnh, chỉnh nữa là sai !
 

Faerrleah

New Member
phongkien79 R-click trên Desktop --> Properties. Chọn tab Desktop --> Customize desktop. Bấy giờ check vào My Computer và My Documents. Làm theo bác này đi đảm bảo là sẽ dc
 

chuot_ngoc

New Member
hoadc8484 thế nếu là win7 thì làm thế nào hả các bạn? Right click > Personalize > nhìn bên tay trái > Change Desktop Icon.
 

nganhang2k2008

New Member
Thank anh em nha. Em làm được rồi. Tại xài máy tính không nghĩ vụ này nên cũng không có mò làm gì. Thôi lên hỏi anh em đỡ vậy.
 

p3_c0j

New Member
findsoft1 Mấy bạn rảnh kinh khủng!Có vậy cũng làm ra (tạo) topic!!! Không biết thì hỏi thôi mà bạn. Box tin học căn bản nên mình mới dám làm ra (tạo) topic chứ. Mình còn gà, xài máy tính chưa rành mà. Dù sao cũng Thank bạn lũy ý.
 
hoangtien2702 Không biết thì hỏi thôi mà bạn. Box tin học căn bản nên mình mới dám làm ra (tạo) topic chứ. Mình còn gà, xài máy tính chưa rành mà. Dù sao cũng Thank bạn lũy ý.

Hix con gà này to quá. Gà mà rìu bạc mới sợ chứ Không đỡ được.........
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top