takura18057

New Member
KMPlayer Plus (nâng cấp + Việt hóa)- Trình Media tất cả trong một

KMPlayer Plus (nâng cấp + Việt hóa)- Trình Media tất cả trong một


KMPlayer Plus được phụ thuộc trên cơ sở các phiên bản chính thức của KMPlayer, bằng cách thêm plug-in bên thứ ba để làm ra (tạo) nên bộ giải mã đa năng có thể chơi được các định dạng HD phổ biến hiện nay. Tiền đề của hệ thống phần mềm này là làm ra (tạo) ra một trình Media mạnh mẽ ,nhỏ gọn tất cả trong một, do đó,các plugin của bên thứ 3 được đưa vào kết hợp với KMPlayer。
Bản KMP Plus nâng cấp + Việt hóa này phụ thuộc trên bản KMP Plus của tác giả DIO để làm ra (tạo) ra 1 phiên bản thích hợp với người dùng Việt Nam đồng thời (gian) tăng cường ,nâng cấp plugin nhằm biến KMP thành trình Media đa dạng hơn nữa.

I/ THÀNH PHẦN CHÍNH
- The KMPlayer 2.9.4.1436
- CoreAVC Video Decoder 2.0.0.0
- CyberLink Video Decoder 1.0.0.2229(Nâng cấp )
- Cyberlink Demuxer 2.0.6.1402
- CyberLink Video/SP Filter 10.2355(Nâng cấp)
- CyberLink Audio Decoder Filter 10.2355(Nâng cấp)
- Haali Media Splitter 1.10.120.15
- Media Player Classic Homecinema Standalone Filter 1.4.2747 (Nâng cấp )
- AC3 Filter 1.63b
- VSFilter 2.39.5.3
- Elecard MPEG Demultiplexer 1.3.18801.0
- DFX 9.3(Nâng cấp)
- Bộ giải mã lõi nhúng và web của RealPlayer 11 Build 12.0.0.343
- WavPack Audio DirectShow Decoder 1.1.0.484
- Winamp lyricist
-P2Pfilter 3.0.5.0 ( Mới )
-Izotope Ozone 4.0.3 ( Mới)
-URL list hơn 30 kênh TH Việt Nam và nhiều kênh thể thao , film nước ngoài ( Mới)

II/. CÁC TÍNH NĂNG

*Ngoài các chức năng của phiên bản chính thức KMPlayer thì KMPlayer Plus có thể chơi được nhiều định dạng HD phổ biến hiện nay với chất lượng cao hơn.
*Bảng điều khiển trung tâm được add vào startmenu cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi các cách giải mã như HDTV MPC-HC, HDTV nVidia Pure Video, HDTV ATI UVD , HDTV ATI UVD v2 , HDTV PowerDVD DXVA , HDTV WinDVD DXVA , HDTV Sonic HD DVD/EVO.
*Winamp lyricist tải lời bài hát trực tuyến khi chơi nhạc.
*DFX + Izotope Ozone 4 nâng cao chất lượng âm thanh đầu ra lên mức đỉnh cao, với Izotope Ozone bạn có thể tùy chỉnh chất lượng âm thanh theo sở thích phù hợp với dàn loa bạn có mà không cần đòi hỏi cấu hình máy hay tiêu tốn nhiều tài nguyên .
*P2Pfiler giúp KMP có thể xem được các link truyền hình trực tuyến dạng sop://… thay cho Sopcast. Kết hợp với URL list hơn 30 kênh TV Việt Nam như VTC, VTV, HàNội, HTV7,9 ….hay các kênh thể thao như EuroSport , Eurosport2, FOX Scocer , CCTV Scocer ,…., kênh phim truyện HBO HD, AXN, StarMovies…

III/. HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG

*Sauk hi cài đặt KMP để đăng ký DFX copy file DFX key vào thư mục \KMP plus\plugin chạy nó và chọn DFX for Winamp -> OK.
*Để thiết lập tùy chọn cho DFX và Izotope Ozone ,khởi động KMP nhấn F2 để mở cửa sổ Tùy chọn -> ở khung bên trái chọn Plugin \Audio DSP -> ỏ khung bên phải tích chọn 2 ô DFX[DSP_DFX.dll] và VST host DSP v1.0 for Winamp [dsp_vst.dll] để mở nhánh con sau đó nhấp đúp chuột để mở cửa sổ thiết lập của chúng.Đối với Izotope Ozone bạn sau khi nhấp đúp chuột vào dòng VST host DSP v1.0 for Winamp sẽ xuất hiện cửa sổ như hình sau :

Chọn Load DLL tìm đến \KMP Plus\plugin\Steinberg\Ozone 4 / x86 hay 64( tùy vào hệ điều hành của bạn) -> chọn Izotope Ozone 4.dll sẽ xuất hiện giao diện của nó .

*Tại thư mục KMPlayer Plus trong startmenu có :
-Bảng điều khiển KMP để tiện cho chuyện thiết lập người dung.
-Load tập tin liên quan dung để thiết lập những định dạng file sử dụng chạy mặc định với KMP và dung icon của KMP, bạn có thể tùy chọn.
-Liric Edit dung để làm ra (tạo) hay chỉnh sửa file lyric *.lrc.
-Đăng ký Sopcast filter trong trường hợp bạn thay đổi thiết lập lỡ xóa đi thi đăng ký lại.

*Qúa trình sử dụng thiết lập trên bảng điều khiển KMP chỉ cần chọn 1 trong các Phương án giải mã là các thiết lập đi kềm ở dưới sẽ thay đổi đồng bộ.Khi nghe nhạc nên chọn Phương án mặc định để sử dụng hết các plugin ,khi xem Video hay TV nên chọn 1 trọng các phương án HDTV để được chất lượng hình ảnh cao hơn và tránh chuyện plugin gây ra lỗi .

*Để xem được hết các kênh TV máy của bạn cần cài Adobe flash player ActiveX và thiết lập như sau : Nhấn F2 mở cửa sổ cấu hình ->Bộ đọc tập tin -> chọn tab Window Media -> tick chọn Use new WM ASF Reader và dưới khung WindowMedia(URL/MMS) chọn Use new WM ASF Reader.
Chọn mở URL để thấy danh sách kênh truyền hình

*Khuyến nghị môi trường XP và WMP 11 trở lên.
Bổ sung thêm: Để play file .cue khi chơi nhạc Lossless bạn tải cái NÀY về giải nén copy 2 file *.dll đó vô thư mục plugin của KMP là play được nhé.
Link down:
Phần mềm KMPlayer 3
 

lilula_o0

New Member
- The KMPlayer 2.9.4.1436


mình đang xài bản 3.0.0.1439 nhưng trong 1 số trường hợp vẫn không coi được file flv load từ youtube, phải coi bang flvplayer làm ức chế quá. bạn có cách nào khắc phục được vấn đề này ko?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top